4 ราศี ดวงเฮง มีเกณฑ์รับทรัพย์ล้นมือ

เรื่องของความเชื่อในการทำนายดวงตามราศีเกิด ก็เป็นความชอบส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะ ไม่ว่าดวงจะทำนายออกมาแบบไหน แต่ทุกสิ่งก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของบุคคลนั้นๆ เป็นส่วนใหญ่ หากไม่ทำ ก็ไม่ได้ ไม่มี แต่หากทำ สู้ อดทน อยากได้ อยากมีอะไร เราก็สมหวังแน่นอน ไม่ใช้เพียงแต่ใช้ชีวิตให้ดวงนำพาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เรื่องของความเชื่อในการทำนายดวงตามราศีเกิด ก็เป็นความชอบส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะ ไม่ว่าดวงจะทำนายออกมาแบบไหน แต่ทุกสิ่งก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของบุคคลนั้นๆ เป็นส่วนใหญ่ หากไม่ทำ ก็ไม่ได้ ไม่มี แต่หากทำ สู้ อดทน อยากได้ อยากมีอะไร เราก็สมหวังแน่นอน ไม่ใช้เพียงแต่ใช้ชีวิตให้ดวงนำพาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น วันนี้ทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปพบกับคำทำนายดวง 4 ราศี ดวงการเงินดีจนฉุดไม่อยู่ มีโอกาสรวยยาวถึงปี 2563 จะมีราศีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย...

 

ดวง

 

ราศีพิจิก 

ดวง

การงานเจริญก้าวหน้า ค้าขายกำไรดี พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผลิตภัณฑ์ชุมชน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน คนทำงานมีโบนัสก้อนโต แถมคนโสดจะได้ลงจากคาน ดาวการเงินโคจรทับเรือนชะตาเป็น 2 จังหวะ จังหวะที่ 1 ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 13 เมษายน 2562 และจังหวะที่ 2 ตั้งแต่ 6 ตุลาคม จนถึงปลายปี และหลังจากกลางปี 2562 ไป จะมีโอกาสที่จะมั่นคงยั่งยืนร่ำรวย ก่อร่างสร้างตัวได้ ยิ่งขยันและทุ่มเทมาก จะมีโอกาสได้เงินมากกว่าช่วงที่ผ่านมา

 

 

ราศีธนู 

ดวง

 

การงานมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน มีเรื่องใช้จ่าย ต้องจัดการการเงินให้รอบคอบ ช่วงกลางปี 2562 ถึงปลายปี 2562 มีลาภลอย แต่กับคนรักระวังคำพูดและอารมณ์ด้วย ดาวการเงินอยู่ในจังหวะที่มีเกณฑ์รายจ่ายมาก เนื่องจากดาวการเงินโคจรมาทับเรือนชะตา แปลว่า มีภาระ มีเหตุที่จะต้องใช้จ่าย เช่น การผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หรือพ่อแม่ของภรรยาป่วย พ่อแม่ของสามีไม่สบาย ต้องใช้เงินเยอะ เป็นช่วงเวลาที่หนักและเหนื่อยพอสมควร แนะนำให้แบ่งเงินออกเป็น 3 ก๊อก คือ

1. ได้มาใช้ไป

2. ให้คู่ครองหรือคนรัก

3. ซุกไว้ไม่ให้ใครรู้ และอย่าให้ใครยืมเงิน จะได้คืนยาก

 

ราศีกันย์ 

ดวง

คนมีคู่มีโอกาสได้บุตร คนโสดเสน่ห์แรง การเงินได้มาก ช่วงกลางปี 2562 ถึงปลายปี 2562 จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม ปลายปีระวังสุขภาพในช่วงต้นปี 2562 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2562 มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ ลงทุนแล้วได้รับผลตอบแทนเป็นกำไร มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภอย่างโดดเด่น

 

 


ราศีพฤษภ 

ดวง

ช่วงกลางปี 2562 เป็นต้นไป พลิกวิกฤตเป็นโอกาส การลงทุนมีผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสสร้างผลงาน แถมความรักก็ลงตัว คนโสดเฮฮา ท่องเที่ยวสนุกสนานเป็นจังหวะที่จะมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีทั้งปี โดยที่คุณต้องขยัน ทุ่มเท และใส่ใจ แต่จะรวยหรือสำเร็จมากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับบุญเก่าที่เคยสร้างมาในอดีตและบุญปัจจุบันในชาตินี้ด้วย