5 ราศี จะรับทรัพย์แบบไม่ขาดมือ  การเงินมาแรง

ตามความเชื่อของโหราศาสตร์สากล ราศีจากเดือนที่เกิดจะส่งผลถึงบุคลิกภาพ นิสัยใจคอ รวมถึงอีกหลายอย่างในชีวิต มาลองตรวจสอบกันดูดีกว่า ว่าราศีของคุณบ่งบอกตัวของคุณได้แม่นยำแค่ไหน

       เชื่อเลยว่าเรื่องดวงชะตา ราศี นั้น หลายต่อหลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกสิ่งที่เหมือนเป็นแรงผลักดันให้ชีวิตก้าวไปอย่างมีความสุข ล่าสุดได้มีหมอดูดังทำนาย 5 ราศี เรียกได้ว่าเป็นคนที่โชคดีที่สุดใน 12 ราศี การงานดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเงินใช้จ่ายคล่อง รายรับก็ตามมาเพียบ ความรักก็แสนสุขขี มีความสุขด้วยบุญวาสนาเก่าที่ทำมา เรียกได้ว่า รวยราวกับฟ้าผ่าเปรี้ยงเลยทีเดียว จะมีราศีไหนบ้างไปดูกันเลย

อันดับ 5 ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด วันที่ 15 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)

5 ราศี จะรับทรัพย์แบบไม่ขาดมือ  การเงินมาแรง

 

ดูท่าคุณจะเป็นคนที่ดวงดีสวนกระแสจริงๆ แม้จะมีการโยกย้าย หรือได้เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานอย่างไร สุดท้าย คุณจะได้สิ่งที่ดีสำหรับตัวเอง ในบางคนจะได้เริ่มต้นชีวิตการงานใหม่อีกครั้ง มีการเปลี่ยนที่ทำงาน แม้ก่อนจะตัดสินใจเลือกนั้น จะดูยากลำบากและหวั่นไหว แต่เมื่อการเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว คุณจะรู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ

จะเป็นปีที่ดี ในการทำธุรกิจส่วนตัว และการลงมือทำงานอย่างเป็นรูปธรรม คุณจะได้ประสบการณ์ตรงที่นำมาต่อ ยอดได้อีกมาก ยิ่งใช้ความคิดสร้างสรรค์มาก ยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง หากมีการร่วมหุ้นลงทุน จะได้คู่ดีมีศักยภาพ จงรักษากันเอาไว้ และดูที่ความสำเร็จของผลลัพธ์ คุณจะเช็กได้ว่าคนไหนคือบุคคลนำโชค สำหรับคนที่ตกงาน หรือมีปัญหาในงานเกิดขึ้น อดทนสักหน่อย หลังเดือนมิถุนายนไปแล้วดวงจะเปลี่ยน สิ่งดี ๆ จะเริ่มเข้ามา ในราวปลาย ๆ ปีจะปรับตัวได้ดี จะหายใจโล่งขึ้น หากมีข้อเสนอทางการงานเข้ามา ให้พิจารณาบรรยากาศในการทำงานประกอบ ระยะทางไม่ใช่ปัญหา ถ้าได้โยกย้ายไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ สุดท้ายจะได้เส้นทางที่เหมาะสม ได้ค้นพบว่าตัวเองเหมาะจะไปทางไหนกันแน่ ดวงงานจะรุ่งมากในปีนี้ เว้นแต่คุณมีดวงกำเนิดที่ดวงตกจริง ๆ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

 

อันดับ 4 ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม)

 

5 ราศี จะรับทรัพย์แบบไม่ขาดมือ  การเงินมาแรง

      สิ่งที่เด่นที่สุดของคุณในปีนี้ คือเรื่องการเงิน ไพ่ 10 เหรียญนั้น สัมพันธ์ถึงความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วย

      สิ่งที่จะส่งเสริมการเงินของคุณในปีนี้ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิม หรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก

      ประเด็นสำคัญที่มากับไพ่ใบนี้อีกอย่าง คือความหมายของบ้านและครอบครัว การใช้จ่ายเงินกับสิ่งเหล่านี้ เพื่อมอบความสุขที่ยั่งยืนให้กัน การใช้เงินกับกลุ่มคนจำนวนหนึ่งจะไม่ได้เป็นการสูญเสียแต่อย่างใด จะยิ่งทำให้เกิดความสนิทสนมและช่วยเหลือกันดียิ่งขึ้น 

      ดังนั้น หากปีนี้คุณจะใช้เงินกับเรือนหอ การปลูกสร้างบ้าน การซื้อที่ดิน การทำธุรกิจร่วมกับคู่และญาติพี่น้อง จะมีความราบรื่น ได้รับสิ่งดี ๆ กลับมาแน่นอนครึ่งปีที่ผ่านมานั้น เหมือนเป็นดั่งมรสุมชีวิต หลายอย่างถาถมเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้ว ชีวิตจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคมีลาภจากญาติพี่น้อง จะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต อีกทั้งคนมีคู่นั้น ให้ระวังเรื่องรักๆเลิก อย่าพูดอะไรที่บั่นทอนจิตใจ เงียบเสียดีกว่า หลังจากเดือนนี้ สิงหาคม เป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อม อาจมีบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง ขอแค่ช่วงนี้หมั่นทำมาหากินอย่างที่สุด แล้วอย่าลืมไปทำบุญด้วยนะ มาบอกแล้ว เน้นย้ำทำบุญ แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

อันดับ 3 ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

5 ราศี จะรับทรัพย์แบบไม่ขาดมือ  การเงินมาแรง

       การงานของคุณเด่นมากนะ และเน้นไปยังเรื่องของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อนและจุดเด่นของคุณในปีนี้ จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีดตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อนตามลำดับความสำคัญ อย่าพลาด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปัญหาตามมาภายหลังมาก คือการทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหารจัดการให้ดี อย่าประเมินผิด และอย่าชะล่าใจ อุปสรรคทางการงานเป็นเรื่องของเวลา

      ไม่ว่าคุณจะชุลมุนมากแค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อยาวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี้ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับความนิยมยกย่อง ได้รางวัล ได้เกียรติยศ บุคคลที่อยู่รอบ ๆ จะมองคุณด้วยความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมาก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคยสบประมาทคุณไว้ จะได้รู้ว่าใครคือตัวจริงกันแน่ สิ่งสำคัญมากที่สุดอีกอย่าง คือการเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ความกระตือรือร้นจะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ และจะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดีในอนาคต ในภาพรวมแล้ว คุณหวังได้ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ การสอบ การแข่งขัน และจะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่มาก เรื่องหนัก ๆ นั้นเจอแน่ อย่าถ้าคุณเองสู้ไปไม่ถอย แล้วจะได้ชัยชนะ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

      ท้อแท้ ผิดหวัง 2 ปีที่ผ่านมานี่เป็นอย่างที่บอกใช่หรือไม่ แน่นอนว่าหลายคนที่เกิดราศีนี้นั้น กำลังประสบความไม่แน่นอนในชีวิต หลังจากที่อ่านบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่ ขอให้อดทนเพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว จากสิ้นปีนี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้นดีเลิศเป็นอันดับ 1 ใน ปีนี้เลยทีเดียว ขยันหา ขยันทำ คุณไม่มีวันอับจนแน่นอน แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

 

อันดับ 2 ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

5 ราศี จะรับทรัพย์แบบไม่ขาดมือ  การเงินมาแรง

 

      ในปีนี้ จะเป็นปีที่อารมณ์ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์มีผลต่อยอดขายอย่างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับคนทำการค้าออนไลน์ หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอารมณ์ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะได้โชคลาภเข้ามาอยู่ไม่ขาด แต่งานที่ต้องพึ่งพาคนอื่น งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่กับองค์กรใหญ่ ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความทุกข์จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา

      ซ้ำยังเป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ เด่นที่สุด คือคนที่ต้องการขยับขยายงาน วางแผนทำโครงการใหม่ ตั้งโรงงาน ต่อเติมออฟฟิศ รับงานนอกมากขึ้น ตลอดจนงานนำเข้า-ส่งออก จะได้พลิกจังหวะในช่วงปลาย ๆ ปี ครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก ที่ต้องระวังให้มาก คือความคาดหวังที่เสียศูนย์ การได้ของมีตำหนิ หรือลงทุนไปมาก กลับได้กำไรมาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย รายได้จากการทำงานเป็นเบี้ยหัวแตกก็มี ต้องอาศัยความอดทนในการพยายามลุกขึ้นใหม่ให้ได้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ กับคนที่ไปกันไม่ได้ ก็คือไปไม่ได้ ใช้ความพยายามในทางอื่นดีกว่า ถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะเหมาะกับการทำอะไร ๆ ด้วยตัวเอง ใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวควรคิดจริงจังได้แล้ว มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

 

อันดับ 1 ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

5 ราศี จะรับทรัพย์แบบไม่ขาดมือ  การเงินมาแรง

 

      อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว 7 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที หนำซ้ำ เงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่าเดือนหน้านั้น จะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้วหลายครั้ง หลายครา และในปีหน้านั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชคได้เลยนะ บ้าน รถ คุณจะมีในไม่ช้านี้แล้ว แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

     คนที่อายุมากแล้วรวยมีเหตุผลดังนี้ครับ ดาวเจ้าเรือนคู่ครองของชาวราศีพิจิก คือดาวศุกร์ โคจรเข้าสู่เดือนการเงินเป็นมหาจักร ตีความหมายได้ว่าใครที่เกิดราศีพิจิก ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องความรัก ความรักจะกลับมาคึกคักและเป็นกิจกรรมนำพาไปสู่ความรวย เพราะราศีพิจิกมักอาภัพรัก ยังประมาทไม่ได้ ใครที่คิดจะประคองรักให้อดทน ถ้าไม่ใช่ก็ให้จงจบไป เพราะฉะนั้นคำว่า “ยิ่งแก่ ยิ่งรวย” ดูจากดาวการเงินโคจรมาเป็นราภาคแก่ดวงชะตาของราศีพิจิกจะโดดเด่นที่สุดในช่วงนี้ เพราะดาวศุกร์โคจรเป็นดาวมหาจักรในดวงการเงิน มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่น เหนื่อยแล้วรวยครับ

      เพราะฉะนั้นเป็นโอกาสอันดีที่ชาวราศีพิจิก จะต้องเลิกป่วยใจ เลิกป่วยกาย แล้วลุยลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ คุณจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมูลเหตุอย่างหนึ่งของความรวยคือทาน ใครที่ทำทานตลอดชีวิต ทานที่ทำกับคน ทานที่ทำกับพระ สรรพสัตว์ทั้งหลาย นับว่าเป็นทานอันยิ่งใหญ่ และที่สำคัญอีกประการหนึ่ง คนที่จะได้พรจากพญานาคราช คือบุคคลผู้แจกทานใน 4 ทิศ มีอยู่ในพระไตรปิฎกเลย เพราะฉะนั้นผมไม่ได้บอกแค่ว่าคุณจะรวยเพราะความแก่อย่างเดียว แต่ผมบอกถึงมูลเหตุต่อการไปสู่ความรวย และช่วงเวลาของความรวยคือช่วงนี้ เดือน พฤศจิกายน ถึง ธันวาคม เท่านั้น จงให้พลิกฟื้นกำลังกาย กำลังใจ และที่สำคัญความรัก จะเป็นจุดไคลแม็กนำไปสู่ความรวย เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้จึงนำมาสู่ ราศีที่ในช่วงนี้ ยิ่งแก่ ยิ่งรวย มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ขอให้ทุกที่สมหวัง!
เฮง เฮง เฮง ต้อนรับราศีดวงดีสุดขีด โชคดีแบบไม่คาดฝัน ชีวิตจะรุ่งโรจน์แบบนี้ไม่เคยเป็นมาก่อน