5 ราศีนี้ เตรียมรับโชคใหญ่ มีทรัพย์สมบัติ จากที่เหนื่อยมานาน 10 ปี

5 ราศีนี้ เตรียมรับโชคใหญ่ มีทรัพย์สมบัติ จากที่เหนื่อยมานาน 10 ปี

5 ราศี

อันดับที่ 5 ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

แนะนำดวงชะตามัก ถูกนำไปเปรียบเทียบ กับคนนั้นคนนี้ตั้งแต่เด็ก ทำให้โตมาจะเกลียดการแข่งขัน การชิงดีชิงเด่นมาก จึงมักทำให้เป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมที่จอมปลอม ทั้งในที่ทำงาน ในที่เรียน ทำให้มีเพื่อนสนิทน้อยมาก เพียงไม่กี่คนที่เข้าใจในตัวคุณ เพื่อนที่คบๆก็มักจะมีนิสัยคล้ายๆกันด้วย ถึงจะคบกันยืด ดวงชะตานี้มักเป็นคนมีไหวพริบดี เข้าใจอะไรได้ไวกว่าคนอื่น แต่แสดงออกมากไม่ได้ เพราะมีคติว่า ต้องอยู่ให้เป็น จึงมักไม่ชอบที่เกินหน้าเกินตาใคร เลยทำให้มีคนเกลียดมีศัตรูในที่เรียนในที่ทำงานไม่มาก และหลังวันที่ 16เมษายนเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ เลขใกล้ตัวจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย คนโสดจะมีคนฐานะดีเข้ามาจีบ เข้ามาทอดสะพานให้ หากคุยกันถุกคอ มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้น และสำหรับในปี62 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัทหรือรับราชการ ก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี63 เลย อ่านแล้วดีกดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิตโชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุๆ

 

ราศีตุลย์ 

อันดับที่ 4 ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

10ปีที่ผ่านมาดวงชะตาลุ่มๆดอนๆ มาตลอด เงินทองก็ไม่ใช้ เหลือใช้ เข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ลงทุนทำอะไรไป ก็แทบจะไม่ได้อะไรกลับมา เหมือนเหนื่อยเปล่า ทำเหนื่อยฟรีๆ ทำดีไปเท่าไหร่ ก็ไม่ค่อยเห็นผล คนไม่เคยซาบซึ้งใจ หรือจำบุญคุณได้เลย ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น แต่หลังวันที่ 16เมษายนเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ทะเบียนป้ายแดง จะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์รับเงินสดหรือของรางวัลที่มีมูลค่าหลักแสน เอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย คนโสดใน 2 เดือนนี้จะได้เจอคนรู้ใจโดยบังเอิญ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี63เลย อ่านแล้วดีกดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชคมีบ้านมีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

 

อันดับที่ 3 ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

อันดับที่ 3 ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

แนะนำคนเกิดวันนี้โดยมาก มักคนเป็นมีเสน่ห์ ต่อเพศตรงข้าม ทั้งท่าทางการพูดจา บุคลิคต่างๆ มักมีคนแอบปลึ้ม ท่านอยู่มาก แต่ท่านจะไม่ค่อยรู้ตัว เพราะเป็นคนที่มีกำแพงสูง ไม่ค่อยเปิดรับใครง่ายๆ จึงมักทำให้หลายๆครั้งก็พลาดโอกาสดีๆในชีวิตไป พื้นฐานเป็นคนปัญญาดี ไม่ด้อยกว่าใคร แต่มักได้รับโอกาสให้แสดงฝีมือน้อย ทำให้มักไม่ค่อยโดดเด่น ในเรื่องผลการทำงาน หรือผลการเรียนสักเท่าไหร่ เหมือนเก่งแต่ถูกปิดโอกาสจากอีกคนที่ดวงชะตาอุปถัมภ์แรงกว่า เจ้านาย ครูบาอาจารย์เอ็นดูมากกว่า แต่หลังวันที่ 16 เมษายนเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ความฝันรุ่งสางวันที่ 16 จะให้โชคใหญ่กับตัวท่านมีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้านเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้สบายๆเลย สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคู่แท้ใน 5 เดือนนี้ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง พ่อแม่และครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น สุขสบาย พ่อแม่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดีกดแช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชคมีบ้าน มีรถมีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ สาธุ

 

อันดับที่ 2 ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

อันดับที่ 2 ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

แนะดวงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ย่างเข้าปีใหม่ 2562 เรื่องร้ายที่เข้ามาพอได้คลี่คลายไปบ้าง แต่ก็ยังมีเรื่องให้กลุ้มใจอีกมากในใจ แต่มักไม่กล้าจะบอกกับใคร มักเก็บไว้ในใจคนเดียว ทั้งเรื่องความมั่นคงในชีวิต ที่ยังไม่แน่ไม่นอน งานการก็กระท่อนกระแท่น เงินทองก็แทบไม่เคยได้เก็บ แถมยังมีคำพูดคนบั่นทอนหัวใจ คำพูดดูถูก เปรียบเทียบจาก ญาติพี่น้อง ทำให้น้อยอกน้อยใจอยู่มาก แต่หลังวันที่ 16 เมษายนเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ และคู่ครอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพบูชาจะบัลดาลให้โชคใหญ่แก่ท่านมีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้านเอาไปปลดหนี้ปลดสิน เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน แถมคนที่ยังโสดเร็วๆนี้จะได้เจอคนรู้ใจ รูปร่างหน้าตาผิวพรรณดี มาข้างกายคลายเหงา อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียว กับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุสาธุ

 

อันดับที่ 1 ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

อันดับที่ 1 ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สงกรานต์ปีที่แล้วมาดวงชะตาท่าน ไม่ค่อยสู้ดีนัก มีเรื่องให้คิดอยู่ตลดเวลา กลับบ้านเที่ยวสงกรานต์กับญาติพี่น้องทีไร หดหู่ใจทุกที ญาติพี่น้องหลายๆคนได้ดิบได้ดี บางคนหน้าที่การการดี มีคนนับหน้าถือตา แต่เรายังไปไม่ถึงไหน เลยทำให้น้อยเนื้อต่ำใจ ในโชคชะตาวาสนาตนเองอยู่บ่อยครั้ง แต่สงกรานต์ปีนี้ หลังวันที่ 16 เมษายนเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ บุญบารมีเก่าที่เคยร่วมสร้างมาดลบัลดาลให้มีโชคใหญ่เข้ามา มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียร ไม่เอาเปรียบไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดีกดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้านมีรถมีทรัพย์สมบัติภายในปีนี้ด้วยเทอญสาธุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมอเค้กทำนาย 4 ราศีดวงเปิด ดวงเฮงสุดขั้ว จะรวยด้วยลำแข้ง
- 7 ราศี ดวงสุดเฮง มีเกณฑ์ รวยฟ้าผ่า
-หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนาย 5 ราศี กราฟชีวิตเต็ม 10 ทำอะไรก็ราบรื่นหลังติดขัดมานาน
- ซินแสเป็นหนึ่ง เผยดวง 3 นักษัตร ดวงพุ่งแรงเพราะเพื่อนร่วมงาน