โหรฟองสนานเปิดดวงราศีเมถุน ชะตาฟื้น ชีวิตพลิกผันหลังดวงตกมานาน

โหรฟองสนานเปิดดวงราศีเมถุน ชะตาฟื้น ชีวิตพลิกผันหลังดวงตกมานาน

โหรฟองสนานทำนายดวงชะตาชาวราศีเมถุน ระบุ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่286 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตคนระหว่าง30ตุลาคม2562-1มีนาคม2563-ลัคนามิถุน อีกหนึ่งกลุ่มที่ชะตาใกล้จะเริ่มฟื้น

 

โหรฟองสนาน

 

ภาพลัคนาสถิตราศีมิถุนและเรื่องราวต่างๆของชีวิต
มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษระหว่าง6มีนาคม2559-8กรกฎาคม2565
พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง1ธันวาคม2560-1มีนาคม2563
พระราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีมิถุนระหว่าง22กุมภาพันธ์2562-10กันยายน2563
พฤหัสบดีจร(5)จะย้ายเข้าไปเดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง30ตุลาคม2562-13พฤศจิกายน2563

ที่ผ่านมาผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน(ผูกดวงชะตาโดยมีเวลาเกิดที่แน่นอน)เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่แม้จะมีเรื่องใหม่ๆเข้ามาในทางชีวิตให้พอตื่นเต้น แต่อีกด้านร้ายเข้าข่ายเจอเรื่องหนักและวุ่นวาย-พลิกผันในชีวิตไม่เบา แถมด้วยชะตาตกอ่อนๆให้ละเหี่ยใจจึงคาดว่าพวกท่านคงพากันกลั่นพลังของชีวิตออกมาสู้สุดฤทธิ์

ข่าวดีคือตั้งแต่30ตุลาคม 2562เป็นต้นไปพวกท่านส่วนใหญ่ชะตาจะฟื้นจากที่ตกอ่อนๆมาช่วยบรรเทาเรื่องด้านลบให้ตามลีลาการเดินของดาวขนาดใหญ่ดังนี้

1.ช่วงที่มีทางหรือวิถีชีวิตใหม่หรืออาชีพพิเศษใหม่ที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน อาการนี้เป็นมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม2559-ยาวนานไปถึงกรกฎาคม2565(มฤตยูจร0เจ้าของภัยอาเพศ-การปฏิวัติเปลี่ยนแปลงใหญ่เดินอยู่ในราศีเมษ-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ)ซึ่งความใหม่นี้อาจจะนำมาซึ่งความไม่สบายใจ ไม่แน่ใจแต่ขอให้คิดเสียว่าพวกท่านหนีวิถีนี้พ้นยาก โดยส่วนใหญ่จะเกิดในแวดวงมิตรสหายหรือสังคม เช่นบางคนได้เพื่อนแปลกๆไม่คาดคิดเช่นฉลาดมาก-ไม่นิ่งหรือ บางคนเจอมิตรสหายจากแดนไกลหรือจากการไปศึกษาต่อ หรือเกิดความวุ่นวายในหมู่เพื่อนหรือ บางคนวิถีชีวิตในบ้านเปลี่ยนไปเพราะเขย-สะใภ้เข้ามาในครอบครัว หรือมีสมาชิกใหม่เช่นลูกหรือหลานเป็นต้น
ที่น่าสนใจอีกเกณฑ์หนึ่งที่เคยแนะนำไว้คือขอให้พิจารณาเรื่องหารายได้พิเศษ-อาชีพพิเศษเพิ่มจากงานประจำ โดยขอให้คิดทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนตัวอย่างที่ผู้เขียนเห็นคือท่านหนึ่งที่งานประจำค่อนข้างร่อแร่ไม่สมใจ แต่งานพิเศษที่เริ่มใหม่รายได้เข้ามาแซงและหล่อเลี้ยงงานประจำได้จนบ่นอยากเลิกงานประจำที่เป็นและทำมานานเป็นต้น

 

2.ช่วงชะตาแตกแนวโน้มเดือดร้อนด้วยเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตที่เป็นมาตั้งแต่1ธันวาคม 2560และจะยาวไปถึง1มีนาคม2563(พระเสาร์จรเทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวแทนภพมรณะ-เดินอยู่ในราศีธนู-ขอบเขตของคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต-เล็งลัคนา)
เกณฑ์นี้ตำราจักรทีปนีบอกอาการร้ายแต่เพียงว่า..ถอยอาหารบริวารจะจากไกล..แต่พิษสงที่เกิดจากเกณฑ์นี้จะออกแนวร้ายต่อคู่ครอง หรือหุ้นส่วน หรือผู้ที่มีส่วนได้เสียทั้งหลายในชีวิตพวกท่านตัวอย่างที่เห็นมาเบาะๆคือคู่ครองป่วย หรือต้องพลัดพรากนานๆจะได้เจอกัน หรือมีหนี้สิน หนักกว่านั้นคือจากกันตอนเป็นๆคือหย่าขาดจากกัน
ที่ออกแนวร้ายมากคือคู่ครองจากตาย คือเสียชีวิตกระทันหันเจ้าชะตาได้มรดกที่คู่ครองทิ้งไว้ให้เช่นต้องทำธุรกิจแทน แล้วเจอภาษีอ่วม(ความมรณะที่พระเสาร์เป็นตัวแทนความหมายคือความตายและภาษี)
บางท่านจากตายกับคู่ครองแล้วเกิดทะเลาะฟ้องร้องกับญาติของคู่ครองด้วยเรื่องมรดก(ภพมรณะ-มรดก-พินัยกรรม) มีหนึ่งรายญาติจะเอาบ้านที่อยู่กับคู่ครองที่เพิ่งจากไปดื้อๆ
ส่วนท่านที่โชคดีอาจจะได้แต่งงานกับคนจากแดนไกล หรืออาจได้คู่ประเภทหม้าย หรืออายุแตกต่างกันมาก หรือคนสูงอายุหรือ ติดจะขี้โรคเป็นต้น

 

โหรฟองสนาน

 

3.อาการผันแปร-เปลี่ยนแปลงในตัว-ชีวิตพวกท่านเองระหว่าง22กุมภาพันธ์2562-10กันยายน2563(พระราหูจร8เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา-การเปลี่ยนแปลงไม่คาดฝัน-ใช้อารมณ์-คิดแต่ทางได้ไม่คิดทางเสียเดินอยู่ในราศีมิถุนทับลัคนา) ผลคือพวกท่านมีแนวโน้มตกจากตำแหน่งยุ่งยากลำบากใจเหมือนไฟสุม(ราหูมาต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ จะมีบางท่านเท่านั้นที่โชคดี(เช่นพระราหูเป็นศรีจร)กลับได้ตำแหน่ง
ระยะนี้พวกท่านต้องระวังการถูกหลอกใช้ แล้วทิ้ง ไม่เห็นคุณค่าคล้ายนิทานโหรนายพรานหลงป่า นกช่วยบินหาทางออกจากป่าได้แล้วนายพรานกลับจับนกฆ่าแล้วปิ้งกัน แต่ที่เห็นเพิ่มเข้ามาในยุค4.0คือถูกหลอกทางโซเชียลชนิดได้เจ็บใจ แต่บางคนเสียเงินมากมายเพราะราหูบังตาทำให้เกิดความโลภ
และเพราะราหูเป็นเจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา การพนัน เหล้ายาเสพติด บางคนพลิกตัวเองมาทำร้านเหล้า หรือเจ้ามือหวย ที่เล่นเอาผู้เขียนอึ้งคือราหูเป็นตัวแทนช้าง พอพระราหูทับลัคน์บางคนได้ไปช่วยช้าง บางคนปรับปรุงกิจการเกี่ยวกับช้างก็มี 
แต่สำหรับบางคนที่อายุถึงเกณฑ์อาจจะอยู่ในช่วงเลือดจะไปลมจะมาก็มี(พระราหูเป็นดาวธาตุลมและตัวแทนฮอร์โมน)

4.ช่วงดวงตกอ่อนๆให้มีปัญหาอุปสรรคหรือหนี้สินที่พื้นฐานน่าจะมีจากคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายให้ต้องแก้ไขเริ่มตั้งแต่25พฤษภาคม 2562-30ตุลาคม2562 (พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในภพอริ-ขอบเขตปัญหาอุปสรรค)แต่พวกท่านจะแก้ไขได้ เช่นพ่อแม่ป่วยต้องใช้เงินมาก หรือลูกได้งานแบบมีเงื่อนไข หรือบางคนเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอยู่ดีๆบริษัทแม่(หุ้นส่วนธุรกิจ)รับคู่แข่งให้เข้ามาสู้ในตลาดเป็นต้น 
ส่วนตามโฉลกเกณฑ์นี้ตำราบอกไว้แต่เพียงว่า..หญิงมายา ใส่โทษาให้วุ่นวาย…คือให้ระวังคนมารยาสาไถใส่ความไว้บ้างก็ดี แต่ก็ใกล้จะพ้นไปแล้วเพราะ

5.ระยะพ้นจากช่วงดวงตกอ่อนๆเข้าสู่ระยะดวงเริ่มเข้มแข็งเริ่มตั้งแต่30ตุลาคม2562-1มีนาคม2563(พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในราศีธนูภพที่เจ็ด-ปัตนิหรือเล็งลัคนา)
5.1ผลตามโฉลกที่บอกไว้คือ…ลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญญา..สำคัญคือพฤหัสบดีจรกลับจะให้คุณกับพวกท่านหลังจากที่ดวงตกอ่อนๆมานาน(มียกเว้นหากพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)
5.2ตามหลักการคานอำนาจของดวงดาวแล้ว หากดาวอื่นรุมให้โทษกับลัคนาหมดรวมทั้งระยะนี้พวกท่านเจอด้านร้ายจากพระเสาร์จรและพระราหูจร เมื่อพฤหัสบดีให้คุณดวงเดียวแล้วก็รอดได้ตามโฉลก.. ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย…โดยเฉพาะอย่างยิ่งพฤหัสบดีจรที่ราศีธนูนี้ได้มาตรฐานเกษตราธิบดี-เข้มแข็ง-มั่นคงมากเพราะเดินอยู่ในบ้าน-ถิ่นของตัวเองยิ่งช่วยเพิ่มส่วนดีขึ้นอีก
5.3พฤหัสบดีเป็นตัวแทนคู่ครองของพวกท่านที่ป่วยอยู่อาการจะดีขึ้น หรือเจอการรักษาที่ดี หากมีปัญหากับหุ้นส่วน-หุ้นส่วนชีวิตด้านต่างๆรวมทั้งด้านธุรกิจจะมีพัฒนาการดีขึ้น
5.4พฤหัสบดียังเป็นตัวแทนการงาน เจ้านาย นายจ้างของพวกท่านด้วย โปรดใช้จังหวะนี้ทำงานให้เข้มแข็ง 
5.5ยังเป็นระยะที่จะได้ผลดีจากการแต่งงาน ร่วมทุน ร่วมธุรกิจ เข้าหุ้นส่วนและการติดต่อกับเพศตรงข้าม 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องแต่งงานระยะที่พฤหัสบดีเล็งลัคนาเช่นนี้หากสัมพันธ์ดีกับดาวคู่ครอง หรือพระศุกร์หรือพระจันทร์ดวงเดิมแล้วละก็มีโอกาสสูง

และรออีกไม่นานพระเสาร์จรก็จะลาจากการเล็งลัคนาของพวกท่านแล้วซึ่งช่วงนั้นลีลาเค้าโครงชีวิตพวกท่านคงเปลี่ยนแปลงอีก จึงเอาไว้ใกล้ๆจะเสาร์จรจะย้ายราศี(1มีนาคม2563)จะได้รายงานให้ทราบอีกครั้ง

ฟองสนาน จามรจันทร์ 9 สิงหาคม 2562

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมอเค้กทำนาย 4 ราศีดวงเปิด ดวงเฮงสุดขั้ว จะรวยด้วยลำแข้ง
- 7 ราศี ดวงสุดเฮง มีเกณฑ์ รวยฟ้าผ่า
-หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนาย 5 ราศี กราฟชีวิตเต็ม 10 ทำอะไรก็ราบรื่นหลังติดขัดมานาน
- ซินแสเป็นหนึ่ง เผยดวง 3 นักษัตร ดวงพุ่งแรงเพราะเพื่อนร่วมงาน