ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

ดาวพฤหัสบดี คือ ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ เป็นดาวใหญ่ ซึ่งมีอิทธิพลมากๆ ในเรื่องบันดาลโชคลาภ เงินทอง ความสำเร็จ และความมั่นคง เมื่อเข้าสู่ราศีใดจักให้คุณแก่บุคคลนั้นๆ และวันนี้ทางทีมงานจะขอพาทุกท่านไปเช็คดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้าย โคจรยกเข้าราศีพิจิก

ดาวพฤหัสบดี คือ ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ เป็นดาวใหญ่ ซึ่งมีอิทธิพลมากๆ ในเรื่องบันดาลโชคลาภ เงินทอง ความสำเร็จ และความมั่นคง เมื่อเข้าสู่ราศีใดจักให้คุณแก่บุคคลนั้นๆ และวันนี้ทางทีมงานจะขอพาทุกท่านไปเช็คดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้าย โคจรยกเข้าราศีพิจิก 

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

1. ราศีเมษ 

เป็นราศีที่ในช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยจะดีนัก ไม่ว่าจะทำอะไรก็เหมือนจะติดขัด  ไม่ได้ดั่งใจไปหมด เงินทองก็ไม่ค่อยจะดี มีรายได้เข้ามาอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ค่อยพอกับค่ายใช้จ่ายที่มี ทำงานการอะไรก็ดูจะไม่ค่อยโอเค อีกทั้งคนรักยังเหินห่าง คนที่คอยช่วยเหลือก็หายกันไปหมด เป็นช่วงที่แย่ๆ หน่อยสำหรับราศีนี้  แต่หลังจากวันที่ 25 พฤษภาคม ชาวราศีเมษจะเริ่มดีขึ้นมาตามลำดับ แต่จะเห็นได้ชัดในเรื่องของหนี้สิน ที่มีโอกาสจะปลดหนี้ได้ ไม่หนักหนาเหมือนที่ผ่านๆ มา จะมีรายได้เข้ามาให้เราผ่านช่วงวิกฤตไปได้อย่างแน่นอน หรือท่านใดที่ขายที่ดินที่ทางอยู่ ก็จะขายได้อย่างแน่นอน 

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

 

2. ราศีพฤษภ 
เป็นราศีที่กหนักพอๆ กับราศีเมษเหมือนกัน ทั้งค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ทั้งภาระที่ต้องคอยดูแลต่าง ๆ มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ไม่สบายได้ง่ายด้วย แถมยังมีโอกาสจะได้ออกจากงาน หรือต้องเปลี่ยนงาน แต่พอหลังจากวันที่ 25 พฤษภาคม ชาวราศีพฤษก จะมีโอกาสดีดี เกี่ยวกับงานเข้ามา ทั้งการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือแม้แต่การที่จะมีโอกาสในการหาเงินหาทองก็จะมีเข้ามาเช่นกัน สุขภาพที่ไม่ดีก็จะดีขึ้นมา สำหรับท่านใดที่ยังไม่มีคู่ ก็จะมีคู่หรือคนที่รู้ใจเข้ามาอย่างแน่นอน

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

 

3. ราศีเมถุน 

เป็นราศีที่ดีกว่าราศีอื่นหน่อยตรงที่จะมีงานเข้ามาอยู่ตลอด มีโอกาสหาเงินได้มาก ถึงแม้จะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่แต่ก็ยังดีกว่าราศีอื่นๆ แต่ก็เป็นราศีที่ไม่ค่อยสบายมากนักยังเหนื่อยอยุ่ ยังลำบากอยู่พอสมควร แต่จะดีสำหรับท่านที่ชอบความเหนื่อยยาก หรือท่านที่จะลงทุนทำกิจการ เพราะจะตรงกับดวงมากๆ ในช่วงนี้ เหมาะแก่การทำธุรกิจ พอหลังจากวันที่ 25 พฤษภาคม ชาวราศีเมถุน จะต้องระวังเรื่องการมีปัญหากับคนใกล้ตัว การจะมีปัญหากับหัวหน้างาน ให้ระวังเรื่องการต้องออกจากงานเอาไว้ด้วย อันนี้ต้องระวัง อีกประการคือเป็นช่วงที่มีโอกาส จะมีคดีความด้วยเช่นกัน ต้องเช็ค 2 เรื่องนี้ให้ดี 

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

 

4. ราศีกรกฎ 

เป็นราศีที่ไม่ค่อยจะดีเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา  มีโอกาสที่จะโดนออกจากงานได้ง่าย หรือมีโอกาสเปลี่ยนงานง่ายกว่าราศีอื่น เป็นราศีที่จะมีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยด้วย ถ้าไม่มีก็จะต้องได้ที่อยู่ใหม่ หรือไม่ก็ต้องได้อสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะบ้าน หรือรถ พอหลังจากวันที่ 25 พฤษภาคม ชาวราศีกรกฏ จะเริ่มดีขึ้นมาบ้างในเรื่องงาน หรือจะมีความเข้ามาช่วยงานที่ทำอยู่ หรือสำหรับท่านที่กำลังมองหาอาชีพ ที่ตกงานอยู่ ก็จะได้งานทำ และมีโอกาสที่จะท้อง หรือมีบุตรง่ายด้วย 

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

 

5. ราศีสิงห์ 

เป็นราศีที่ค่อนข้างจะโชคดีกว่าราศีอื่นในหลายๆ เรื่องนะ ทั้งเรื่องเงินเรื่องทองที่ยังหาได้อยู่ ทั้งงานการที่ยังดีอยู่ จริงๆ มีโอกาสจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสจะลงทุนเพิ่ม หรือกิจการจะดีขึ้นกว่าเดิม เราอยู่ได้ รอบข้างอาจจะอยู่ไม่ค่อยได้ พอหลังจากวันที่ 25 พฤษภาคม ให้ระวังเรื่องบริวารไว้หน่อย มีโอกาสจะมีปัญหากัน มีโอกาสจะที่จะมีคนมาขอยืมเงิน หรือนำโฉนดที่ดินมาวางไว้กับเรา ให้ระวังเรื่องการมีปัญหากับคนในบ้าน ระวังคำพูดให้มากๆ ก็พอ และมีโอกาสถูกหวยด้วย

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

 

6. ราศีกันย์ 

ที่ผ่านมาอาจจะดูแย่ๆ หน่อย หรือเหมือนจะไม่ค่อยได้ดั่งใจในหลายๆ เรื่อง ติดขัดทั้งเรื่องงาน หรือ รายได้ก็ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ลงทุนอะไรในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ง่าย หรือไม่สบายได้บ่อย ต้องไปตรวจสุขภาพประจำถึงจะดี แต่พอหลังจาก วันที่ 25 พฤษภาคม ชาวราศีกันย์ จะเริ่มดีขึ้นมา ทั้งโอกาสในการหาเงิน ทั้งจะมีคนคอยช่วยสนับสนุนในงานที่ตัวเองจะทำ หรือจะมีโอกาสที่จะร่ำรวยได้ง่าย ช่วงนี้ขอความช่วยเหลือจากใครก็แล้วแต่ เค้าจะช่วยเราอย่างเต็มที่ ในทุกๆ เรื่องเลย

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

7. ราศีตุลย์ 

ที่ผ่านมาอาจจะมีปัญหากับคนในครอบครัวบ้าง หรือกับคู่ของตัวเองบ้าง มีปัญหาจุกจิก มีเรื่องเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง เงินทองหาได้ไม่ค่อยจะพอใจเท่าไหร่ เบื่องานที่ทำ สุขภาพคงป่วยนิดหน่อยไม่หมากเท่าไหร่ สำหรับท่านที่ป่วยหนักมีสิทธิ์ดีขึ้น แต่พอหลังจากวันที่ 25 พฤษภาคม อะไรที่ตั้งใจไว้ว่าอยากจะให้สำเร็จ ก็จะสำเร็จหมด เงินทองที่อยากจะได้ ก็จะได้ รายได้ก็จะมีมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน 

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

 

8. ราศีพิจิก 

ราศีนี้ยังคงลุ่มๆ ดอนๆ อยู่เหมือนกันในส่วนของเงินทอง หรือรายได้ที่จะเข้ามา มันทั้งน้อยและหาเงินได้อย่างยากลำบากพอสมควร บางท่านหวังเงินก้อนอยู่ ก็ยังไม่ได้ในช่วงที่ผ่านมา ให้ระวังเรื่องการมีปัญหากับผู้ใหญ่ไว้ด้วย หรือผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย แต่พอหลังจาก 25 พฤษภาคม ชาวราศีพิจิก จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเรื่องเงินทองจะหาง่ายกว่าเดิม เงินที่คนยืมไปมีโอกาสจะได้คืนในช่วงนี้ แถมยังมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง งานที่เคยติดขัดจากที่ผ่านมา ช่วงนี้จะดีขึ้นไม่ติดขัด

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

 

9. ราศีธนู 

ราศีนี้เป็นราศีที่ยังคงความเหนื่อย หรือลำบากอยู่พอสมควร ทั้งทำอะไรก็ดูสถานการณ์ไม่เป็นใจ ไม่ว่าจะการลงทุนทำธุรกิจ หรือเปิดร้านขายของ ยังดูไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เหมือนเป็นราศีที่ดูจะมีภาระค่าใช้จ่ายอยู่ตลอด หนี้สินยังคงไม่หมดง่ายๆ ในตอนนี้ แต่พอหลังจาก 25 พฤษภาคมเป็นต้นไป ภาระต่างๆ ที่มีอยู่ จะเริ่มเคลียร์ได้บ้างบางส่วน หรือจะไม่ค่อยอึดอัดเหมือนที่ผ่านมา ธุรกิจก็จะเริ่มได้กำไรมากขึ้น แถมสำหรับคนที่ยังไม่มีแฟนก็จะมีโอกาสได้เจอในช่วงนี้ ถ้าท่านที่มีคู่อยู่แล้ว มีโอกาสได้แต่งงานสูง

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

 

10. ราศีมังกร 

เป็นราศีที่เหมือนรออะไรอยู่หลายอย่างเลยทีเดียว ทั้งการรอคอยเงินก้อนใหญ่ หรือสำหรับบางท่านที่รอเรื่องบ้านหรืออสังหาอยู่ช่วงนี้ รอว่าเมื่อไหร่จะขายได้ ทั้งงานที่ทำก็รออยู่ว่าเมื่อไร่จะได้งาน หรืองานเมื่อไร่จะดีขึ้นสักที ที่ลงทุนไปจะได้กำไรคืนมาบ้างไหม แต่หลังจาก 25 พฤษภาคม เตรียมเฮได้เลย เพราะทุกอย่างที่รอกันอยู่จะเริ่มทยอยได้ ไม่ว่าจะเป็นเงินก้อนใหญ่ หรือการค้าขายต่างๆ จะเริ่มดีขึ้นมาอย่างแน่นอน แถมยังเป็นช่วง ที่จะมีโอกาสเข้ามาให้เราสามารถมีรายได้เพิ่มอีกในช่วงนี้  คนที่เคยไม่ดีกับเราก็จะกลับมาดี คดีความที่มีอยู่ก็มีโอกาสจะชนะ เป็นช่วงที่จะฟื้นขึ้นมาได้บ้าง 

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

 

11. ราศีกุมภ์  

เป็นราศีที่ค่อนข้างจะมีปัญหาเข้ามาหลายเรื่องเลย การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และมีโอกาสที่จะโยกย้ายงาน หรืออยากจะหาอาชีพเสริม อยากจะลงทุนในช่วงนี้ เงินทองที่มีเก็บจะเริ่มนำออกมาใช้ เป็นช่วงที่อยากได้ แต่ไม่ค่อยมีเงิน แต่พอหลังจาก 25 พฤษภาคม ชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่จะเริ่มเข้าที่เข้าทาง งานการจะดีขึ้น มีโอกาสที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจที่ดูจะแย่ๆ จะดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เงินทองที่หาได้ไม่ค่อยพอ ก็จะเริ่มพอมากขึ้น หรือเริ่มเก็บเงินได้

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

 

12. ราศีมีน 

ราศีนี้ดูจะหนักมาก ทั้งรายได้ที่หามาไม่ค่อยจะพอใช้เท่าไหร่ อยากจะเก็บเงิน แต่ก็เหมือนมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา เป็นช่วงที่จะมีปัญหากับหัวหน้างาน หรือผู้ใหญ่ อีกทั้งระวังการทะเลาะกับคนใกล้ตัวด้วย งานที่ทำก็ดูจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คาดหวังยาก อยากได้อะไรช่วงนี้ พอได้มาแล้วกับไม่ค่อยจะถูกใจสักเท่าไหร่ เหนื่อยใจพอสมควร แต่พอหลังจาก 25 พฤษภาคม สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด งานต่างๆ จะดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เคยคุยกันไว้ว่าจะได้หรือไม่ได้ ก็จะได้ในช่วงนี้ แถมยังเป็นช่วงที่จะมีโชคเข้ามา และมีโอกาสจะได้อสังหาเพิ่มด้วย บ้าน รถ ของแพงหรือของชิ้นใหญ่แน่นอน

 

ดูดวงทั้ง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้าย