ผ่าดวงชะตาของ 12 ปีนักษัตร ดวงรุ่ง ดวงร่วงปี 62

ผ่าดวงชะตาของ 12 ปีนักษัตร! “ดวงรุ่ง-ดวงร่วงปี 62” พร้อมเปิดไพ่พยากรณ์ทิศทางเศรษฐกิจปี 62, ธุรกิจไหนมาแรง-ทำแล้วรวย, แวดวงไหนงานน้อยเตรียมรับความเสี่ยง! ไลฟ์สไตล์คนปีนี้จะเปลี่ยนไปทิศทางใดบ้าง ผ่าดวงชะตาโดย “หมอดูร้อยล้าน” อย่าง “หมอเค้ก-มาศสิริ แสนรักษ์”

ผ่าดวงชะตาของ 12 ปีนักษัตร! “ดวงรุ่ง-ดวงร่วงปี 62” พร้อมเปิดไพ่พยากรณ์ทิศทางเศรษฐกิจปี 62, ธุรกิจไหนมาแรง-ทำแล้วรวย, แวดวงไหนงานน้อยเตรียมรับความเสี่ยง! ไลฟ์สไตล์คนปีนี้จะเปลี่ยนไปทิศทางใดบ้าง ผ่าดวงชะตาโดย “หมอดูร้อยล้าน” อย่าง “หมอเค้ก-มาศสิริ แสนรักษ์”

 

ดวง

 

**ไลฟ์สไตล์คนจะเปลี่ยนไป! “สีเขียว-น้ำเงิน” ดีที่สุดแห่งปี!**
            “สีเขียว-น้ำเงิน ถือเป็นสีที่ไม่เป็นกาลกิณีกับทุกๆ นักษัตร ไม่ว่าปีไหนๆ หากมีสีเหล่านี้ในชีวิตประจำวัน มันจะเป็นพลังงานบวกให้ชีวิตมีแต่สิ่งที่ดีขึ้นได้ จะช่วยเสริมให้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้น  เพราะปีที่ผ่านมามันร้อน เราจะต้องดับด้วยเย็น นั่นหมายถึงธรรมชาติ ในปีนี้ควรหาเวลาหรือไปทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติสักเดือนละครั้ง เพราะต้องบอกเลยว่าเป็นปีที่ธรรมชาติบำบัดมนุษย์”

ดวง

**“ธุรกิจออนไลน์-ความงาม-นักออกแบบ” ปีหน้าฮอตเวอร์!**
               ทิศทางเศรษฐกิจในปีนี้จะเริ่มดีขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไปจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ทว่า ไม่ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน อย่างที่เห็นว่าในเรื่องของเศรษฐกิจเอง สิ่งที่ไม่ดีในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาจะเกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น! 
              “เรียกว่าปีนี้เป็นปีแห่งการรีเซ็ต หรือปีแห่งการเริ่มต้นใหม่สำหรับหลายๆ คน โดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับการค้า จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เราจะเห็นว่าที่ผ่านมาธุรกิจในบ้านเมืองมันค่อนข้างซบเซา แต่ปีนี้ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป แวดวงธุรกิจจะดีขึ้น”
              โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ทำเกี่ยวกับการค้าออนไลน์-ความงาม-ธรรมชาติ ด้านออแกนิค และกลุ่มโลจิสติกจะดีขึ้น แต่ว่ากลุ่มข้าราชการจะเริ่มดรอปลง เรียกง่ายๆ ว่าปีนี้ ใครที่ยังไม่ได้ทำการค้าคงต้องเริ่มทำการค้าเพิ่ม เพื่อเสริมตัวเราเองและเศรษฐกิจ
                  ส่วนธุรกิจที่รุ่งสุดๆ ตามการทำนายดวงชะตาของหมอเค้ก คือ การทำงานเกี่ยวกับออนไลน์จะมาแรงที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งหากพูดถึงปีนักษัตรที่โดดเด่นด้านการทำธุรกิจ ถ้าไม่พูดถึง 3ปีนักษัตรต่อจากนี้คงไม่ได้ เพราะต้องบอกเลยว่าดวงมาแรงสุดๆ!

ดวง

ปีมะแม - ถึงแม้ว่าจะติดปีชงในเรื่องสุขภาพ แต่เรื่องของการทำงาน-การค้า จะเฮงและปังมาก และมีโอกาสตั้งตัวได้จากการทำธุรกิจที่ล้มเหลว

ดวง

ปีฉลู - เริ่มมีข่าวดีในชีวิตในเรื่องของการงาน

ดวง

ปีมะเส็ง - เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการสตาร์ท อัพ อะไรก็ตามที่วุ่นวายที่ผ่านมา ปีนี้จะเริ่มดีขึ้น เรื่องคลี่คลายในเรื่องของธุรกิจการงาน มันเริ่มมีทางออกในชีวิต

 

 นอกจากนี้ หมอเค้กยังบอกอีกว่าอาชีพที่มาแรงไม่แพ้การทำธุรกิจออนไลน์หรือด้านความงาม คือกลุ่มคนที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงแวดวงสื่อเองก็จะมีข่าวดีในปีนี้ด้วยเช่นกัน

            “กลุ่มนักออกแบบ-กราฟฟิก จากไส้แห้งมานาน ปีนี้รับรองว่าปัง พวกสื่อเองต้องปรับตัวเข้าหาทางออนไลน์มากขึ้น ปีนี้แวดวงสื่อถือว่ามาแรง เพราะไม่มีสิ่งใดมากำหนดหรือควบคุมได้แล้ว ดวงเป็นสตาร์ นั่นหมายถึง จะประสบความสำเร็จ ปีที่ผ่านมาอาจล้มเหลว แต่หลังจากนี้จะเป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่”

**“ดวงดีสุด-เด่นสุด” ตลอดปี! “กระเป๋าไม่แบน..แฟนไม่ทิ้ง”**
             เรียกได้ว่านี่อาจเป็นปีที่มาแรงที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะจากที่ฟังคำทำนายของหมอดูร้อยล้าน ที่กล่าวถึงมาแล้วนั้น ถือว่าเด่น-ดัง-ดี เกือบทุกเรื่อง ไม่ว่าด้านทรัพย์สินเงินทอง, การทำงาน และความรัก ที่ถึงกับเปรยให้ฟังเลยทีเดียวว่าจะมีเกณฑ์พบรักกับเศรษฐี!

ดวง

ปีชวด - มีเกณฑ์ที่จะเป็นหนูตกถังข้าวสาร มีเกณฑ์ที่จะพบรักกับเศรษฐี หรือมีเกณฑ์ที่จะเจอคนมีครอบครัวหรือคนรักอยู่แล้วมาตกหลุมรัก ดูแล อุปถัมป์เรา นอกจากนี้ยังมีโอกาสมีโชคลาภด้านทรัพย์สมบัติ หรือได้รับมรดก มีโอกาสเปิดร้านหรือเริ่มต้นธุรกิจแบบฟลุ๊คๆ แต่ก่อนอื่นต้องให้คนที่เกิดปีชวดสะสางตัวเองซะก่อน

ดวง

ปีกุน - เด่นที่สุดคือเรื่องของความรัก แม้ที่ผ่านมาจะไม่สมหวังในความรักมาหลายปี หรือมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ปีนี้มีเกณฑ์มีคนรักหรือมีโอกาสแต่งงาน มีบุตร แน่นอน เรียกง่ายๆ ว่าดวงปีนี้เป็นดวงเดอะ สตาร์ เป็นดวงมหาเสน่ห์ ชาวปีกุนจะมีเสน่ห์มากกว่าทุกๆ ปีนักษัตร

ดวง

ปีระกา - ดวงการงานดีที่สุด แต่ให้ระวังศัตรูในคราบมิตร ซึ่งดวงปีนี้ของชาวระกา การงานดี มีโอกาสประสบความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ให้ระวังเรื่องของศัตรูที่มาในรูปแบบเป็นมิตรกับเรา รวมถึงให้ระวังเรื่องการหย่าร้างด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าโสดแต่รวย 

ดวง

ปีมะโรง - ปีนี้ถือเป็นดวงพ้นเคราะห์ ล้างซวย หมดซวย ใครที่รักๆ เลิกๆ ในช่วงที่ผ่านมา ปีนี้ถ้ามีการเลิกราเกิดขึ้น ดวงของชาวมะโรงจะได้เจอคนดี และเจอคู่ครองที่พาชีวิตไปสู่ความสำเร็จ ถ้าเจอคู่ครองในช่วงปลายปี 2561 มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียง-เงินทอง ในปี 2562 เพราะเหมือนชะตาคู่ครองของคนใหม่จะหนุนดวงชาวมะโรงอย่างมาก หรือคนที่มีคนรักเก่าอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะปรับความเข้าใจกัน และคุยกันเรื่องของธุรกิจ-การงานมากขึ้น จะไม่ได้คุยในเรื่องของการใช้ชีวิตทั่วไปแล้ว เพราะเหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆ

 

**นิ่งไว้แล้วจะดี! 3 ดวง ยังไม่เฮงเรื่องค้าขาย!**

            พูดถึงแวดวงธุรกิจมีขึ้นก็ต้องมีลง ธุรกิจไหนทำแล้วเกิดก็ย่อมมีธุรกิจที่ทำแล้วดรอปไปเป็นธรรมดา ล่าสุด หมอเค้กเองก็ได้ผ่าดวงชะตา และทำนายอย่างตรงไปตรงมาเลยว่า 3 ปีนักษัตรที่จะกล่าวต่อไปนี้ ยังไม่มีดวงด้านการทำธุรกิจ ที่สำคัญระวังการถูกโกง-หักหลังจากคู่ลงทุน! จริงๆ แล้ว ในเรื่องแวดวงธุรกิจในปีนี้ มันมีขึ้น-มีลง แต่ถ้าพูดถึงกลุ่มธุรกิจที่ปีหน้าจะซบเซาลง คือ กลุ่มธุรกิจที่ติดอยู่กับที่ เป็นพ่อค้าแม่ค้า เช่น การเปิดหน้าร้านจะดรอปลง สำหรับดวงที่ยังไม่โดดเด่นในเรื่องของการทำธุรกิจ นั่นคือ 

ดวง


ปีมะเมีย - ดวงปีนี้มาแรงในเรื่องของฟรีแลนซ์ เช่น งานอีเวนท์ต่างๆ กราฟฟิกดีไซน์ งานพิธีกร ใครที่เป็นคนดังหรือดาราในปีนี้จะดังมาก ดวงจะรุ่งในด้านการทำงานฟรีแลนซ์และอีเวนท์มากกว่า ส่วนสุขภาพ มีเกณฑ์หนักไปในเรื่องของการผ่าตัด หรือว่าปวดไมเกรน ปวดกระดูก ค่อนข้างรุนแรง ต้องให้คนที่เกิดปีนี้ผ่อนคลายมากขึ้น

ดวง

ปีเถาะ - ปีนี้ไม่ควรลงทุน ดวงยังต้องระวังการร่วมหุ้นกับบุคคลอื่น เพราะมีความเสี่ยงในเรื่องของการถูกโกง ในดวงเรื่องความรักจะรุ่ง มีโอกาสที่จะได้สละโสด มีเกณฑ์ที่จะได้พบคู่ครองและแต่งงาน 

ดวง

ปีขาล - จริงๆ แล้วปีนี้ เรียกว่าเสือนอนกินมากกว่า อาจจะไม่ได้ทำธุรกิจ แต่อาจทำงานรับจ้าง-รับจ็อบนิดๆ หน่อยๆ แต่อาจจะยังออกตัวแรงมากไม่ได้ เพราะปีนี้ยังไม่ใช่ปีของขาล แต่ปีของขาลจะอยู่ช่วงปี 2563 ปีนั้นจะเริ่มมีเรื่องงานและเงินเข้ามา ช่วง 2 ปีนี้ต้องระวังเรื่องการทำงานเอาไว้

 

  **สำหรับปีนักษัตรที่พื้นดวงปีนี้ยังคงเรียบๆ ไม่หวือหวา และยังทรงตัวได้เรื่อยๆ อยู่นั้น หมอเค้กยังบอกอีกว่านี่อาจยังไม่ใช่ช่วงออกล่าอาหารของชาวปีจอและปีวอก ก็ว่าได้**

ดวง

ดวง

ปีจอ, ปีวอก - ปีนี้ยังทรงตัว ไม่หวือหวามาก เป็นปีที่ใช้ชีวิตอยู่นิ่งๆ สบายๆ แต่ให้ระวังว่าอย่านิ่งมาก มันอาจจะติดตัว ถือว่าปีนี้เป็นช่วงของการพักผ่อน ยังไม่ถึงฤดูกาลล่าอาหาร ให้สะสมบุญเรื่อยๆ และผลบุญจะตกมาหาเรา สิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นในปี 2563 แน่นอน