4 วันเกิดนี้ เตรียมถูกรางวัลใหญ่ ได้ลืมตาอ้าปาก หมดหนี้สิน

4 วันเกิดนี้ เตรียมถูกรางวัลใหญ่ ได้ลืมตาอ้าปาก หมดหนี้สิน

4 วันเกิดนี้ เตรียมถูกรางวัลใหญ่ ได้ลืมตาอ้าปาก หมดหนี้สิน

อันดับ 4 คนเกิดวันจันทร์

เกณฑ์ดวงชะตา คนเกิดวันนี้โดยมาก มักจะไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แบบพ่อแม่พี่น้องเหมือนครอบครัวอื่นๆ สักเท่าไหร่ ทำให้ลึกๆ เหมือนขาดความอบอุ่น แต่ไม่รู้ตัวเอง พอโตมาเลย อยากสบาย เลยทำให้มีนิสัยทะเยอทะยาน อยากมีกินมีใช้มากๆ อยากรวย ไม่อยากให้ใครมาดูถูก วัยเด็กมักถูกเพื่อนบ้านสบประมาทดูถูกต่างๆ นาๆ

มักถูกเพื่อนบ้านเอาไปเปรียบเทียบ กับลูกตัวเอง แต่สิ่งนั้นช่วยผลักดันให้มีความมุมานะ เกิดพลังใจฮึดสู้ จนสุดท้ายประสบความสำเร็จ คนเกิดวันนี้ต่อให้จะเป็นคนเรียนไม่สูงมาก แต่ปัญญากลับดีมากๆ ไหวพริบดี ฉลาดกว่า เจ้านายตัวเองที่ทำงานด้วยเสียอีก แต่อยากเตือนว่า ความฉลาดของคุณอาจเป็นอันตรายต่อตัวคุณเอง

หากไปเกินหน้าเกินตาเจ้านาย ไปรู้ดี อวดรู้เกินว่าเขา คนจะหมั่นใส้เอา ทำอะไรแต่พอดี ให้ระวังภัยประจบจากเครือญาติ พี่น้องของตนจะทำเดือดร้อนใจ ช่วงเวลาตั้งแต่ 1 เมษายาวไปจนถึงกลางเดือน มีเกณฑ์ได้ลาภ ก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค จากการตัดฉลาก ส่งลุ้นรางวัล มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้าน

รือรถมูลค่าหลายแสนบาท หากนำรางวัล ที่ได้ไปขาย ก็จะเอาเงินตั้งตัวได้เลย การเสี่ยงดวงจากสลาก ให้ซื้อกับหญิงพิการขาวเตี้ย ที่อยู่ตามห้างสรรพสินค้า จะถูกโฉลกกับดวงคุณ เพราะห้างเป็นสถานที่ ที่มีผู้คนจับจ่ายใช้เงินเยอะต่อวัน

เป็นแสนเป็นล้าน มีเกณฑ์รับทรัพย์ จากเลขเป็นหลักแสน อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะ โชคเข้าข้างเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วยขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ด้วยเทอญ สาธุ
 

4 วันเกิดนี้ เตรียมถูกรางวัลใหญ่ ได้ลืมตาอ้าปาก หมดหนี้สิน

อันดับ 3 คนเฟกิดวันพุธ

ดวงชะตาเป็นคนอาภัพ เรื่องญาติพี่น้อง ไปขอความช่วยเหลืออะไร มักไม่ค่อยได้ แต่พอเริ่มมีเริ่มเก็บญาติ มักชอบมาเบียดเบียน มายืมมาขอ ทั้งที่ตอนเราลำบาก บากหน้าไปหา ไปขอความช่วยเหลือ ไปยืมกลับพูดจาเสียดสีแขวะ เราอย่างไม่ใยดี อย่างกับ ไม่ใช่ญาติ ช่วงชีวิตจะสบาย ได้ต้องลำบาก 3 ครั้ง

และจงระวังให้หนัก เพราะท่านดวงจากไม่เคยมี วันหนึ่งกลับมีขึ้นมา มักจะใช้เงินไม่เป็นเหมือนที่เขาว่า สิบล้อถูกหวย ให้ระวังนิสัยเหลิงตัวเองให้ดี ตอนมีไม่รู้ จักเก็บ จักออม มีกี่ล้านก็ไม่เหลือ

ช่วงเดือนเมษา คุณมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลขมีโอกาสได้รับรางวัล หลายแสนบาท หากใช้เงินเป็นมีคนแนะนำ เรื่องธุรกิจดีๆ ตั้งตัวได้เลย การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับคนขายเร่ชายหนุ่มผมหยักศกที่เร่ขาย อยู่ตามป้ายรถเมล์ง จะถูกโฉลกกับดวงคุณ เปรียบเหมือนราชรถมาเกย

มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลข เป็นหลักแสน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ ให้โชคเข้าข้างคุณ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ด้วยเทอญ สาธุสาธุ

 

4 วันเกิดนี้ เตรียมถูกรางวัลใหญ่ ได้ลืมตาอ้าปาก หมดหนี้สิน

อันดับ 2 คนเกิดวันเสาร์

ดวงชะตามักจะพาลพบ คนไม่ดีซะมาก พรรคพวกเพื่อนฝูงไม่ดี จะเยอะกว่าที่ดี ให้ระวังเรื่อง การคบกันให้มาก โบราณท่านว่า คบคนพาลคนพาลพาไปหาผิด แยกให้ออกระหว่าง เพื่อนกับงาน ไม่งั้นชะตาชีวิต ท่านเจริญยาก รวยยากบอกเลย เพราะดวงท่านโดยปกติ หากพบพาลเพื่อนดีๆ จะหนุนจะดึงกันไปทำมา หากินที่ดีๆ อยู่แล้ว

อย่าคบเพื่อนที่ชวนกันไป ทำผิดผู้หญิงเด็ดขาด ลึกๆ ท่านเป็นคนจิตใจดี ไม่ค่อยมีพิษมีภับกับใคร จริงใจกับเพื่อนฝูง ชะตาชีวิต จะรวยได้ ต้องผ่านความลำบากหลายครั้ง เป็นบททดสอบ สุขภาพระวังเรื่องการกิน และน้ำหนักไว้หน่อย อาจทำให้ป่วย ไม่สบายได้

ช่วงเวลาตั้งแต่ 1 เมษาจนถึงสงกรานต์ มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข มีเกณฑ์จะได้รางวัล เป็นบ้านหรือรถมูลค่า หลายสิบล้านบาท หากนำรางวัล ที่ได้ไปขาย ก็จะเอาไปปลดหนี้ ซื้อบ้านซื้อคอนโด ซื้อรถและเอาเงิน ตั้งตัวทำธุรกิจเล็กๆ ได้เลย การเสี่ยงดวงจากสลาก ให้ซื้อกับหญิงแก่ผิวดำแดงตามร้านอาหารโต้รุ่ง

เพราะเป็นสถานที่ที่ผู้คนเลิกงานดึกๆ มาซื้อของกินไปรับประทานกัน อิ่มท้องสบายใจ จะถูกโฉลก กับดวงคุณมากๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์ จากเลขเป็นหลายล้านบาท อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล ขอให้โชคเข้าข้างคุณ เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภ ด้วยเทอญ สาธุๆ

 

4 วันเกิดนี้ เตรียมถูกรางวัลใหญ่ ได้ลืมตาอ้าปาก หมดหนี้สิน

อันดับ 1 คนเกิดวันศุกร์

ดวงชะตาคนเกิดวันนี้ จะว่าดีก็ดี จะว่าไม่ดีก็ได้ เพราะดวงท่านขึ้นอยู่ กับปากเลย ปากท่านสามารถพาท่านรวย และปากท่านก็สามารถพา ท่านจนได้เลยเหมือนกัน ด้วยนิสัยเป็นคนตรงๆ ซื่อๆ ไม่ได้คิดอะไร พอไปคุยเจรจากับใคร เขาก็มักพูดตรงๆ พูดความจริง ซึ่งความจริงที่เอ่ย ออกไปนั้น

คนที่ฟังอาจรับไม่ได้ ไม่พอใจ เอาได้ ยิ่งถ้าคนที่เราคุย ด้วยเป็นเจ้านาย เป็นหัวหน้า ที่ให้คุณให้โทษ ในเรื่องหน้าที่ การเงิน เรื่องเงินดาวน์เงินเดือน ท่านจะลำบากเอาได้ ฉะนั้นระวังคำพูด ตัวเองให้มาก คนเกิดวันนี้ ส่วนมากจะรูปร่าง หน้าตาดี แต่อาภัพจะรวยจะสบาย ต้องย้ายที่อยู่ เพราะอยู่บ้านเกิดที่เดียว จะเจริญยาก ต้องไปๆ มาๆ กับอีกที่

ชีวิตถึงจะเจริญ ชะตามักดล ให้พบเจอผู้คนมาก หน้าหลายตา เจ้าชู้ระวังเรื่องไปผิดผัวผิดเมียคนอื่น ช่วงเวลาตั้งแต่ 1 เมษาเป็นต้นไป จนถึงปลายเดือนพฤษภา มีเกณฑ์ได้ ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค จากการตัดฉลากส่งลุ้นรางวัล มีเกณฑ์จะได้รางวัล เป็นบ้านหรือรถมูลค่า หลายล้านบาท

หากนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาไปปลดหนี้ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อรถ และเอาเงินตั้งตัวทำธุรกิจเล็กๆ ได้เลย การเสี่ย งดวงจากสลากให้ซื้อกับสาวแรกรุ่นที่มาช่วยแม่ ขายตามตลาดสดตลาด กับข้าวเช้า

เพราะเป็นสถานที่ที่ผู้คนตื่นมาด้วยใจ เบิกบานมาซื้อของกิน ไปรับประทานกัน อิ่มท้องสบายใจ จะถูกโฉลกกับดวงคุณมากๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลข เป็นหลักล้านบาท อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล ขอให้โชคเข้าข้างคุณ เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ด้วยเทอญสาธุ สาธุ