หนุ่มทนดูไม่ไหว! คนใจร้ายเบื่อยาพ่อแม่หมา ลูกน้อยไม่รู้ความ ยังมุดดูดกินนม

2020-07-22 12:55 น. เป็นภาพที่บอกเลยว่าเห็นแล้วเหมือนใจสลาย เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า ต่อ บางศาลา ผ่านไปเห็นภาพสุนัขจรจัดที่กลายเป็นเหยื่อคนใจร้าย และที่จุกในอกคือลูกหมาตัวน้อยที่ยังไม่รู้ความยังคงซุกตัวกับอกแม่ เด็กน้อยไม่รู้ความไม่รู้ว่าแม่ได้จากไปแล้ว 18/7/63 เวลา 17.12 น. มาเจอภาพที่เศร้าใจยิ่งนัก สำหรับคนรักสุนัข และคนรักสัตว์ มีสุนัขนอนตายอยู่ 3 ตัว หนึ่งในนั้นมีแม่สุนัขนอนตายอยู่ พร้อมกับลูกอีก 4 ชีวิต ซึ่งนอนอยู่ใกล้แม่ ลูกสุนัขนอนดูดนมแม่อยู่ทั้งที่แม่ตายแล้ว เป็นภาพที่หดหู่ และเศร้าใจยิ่ง ถัดไปเจอลังกระดาษพร้อมลูกสุนัขอีก 2 ชีวิต ซึ่งนอนโรยแรง ข้างๆมีถุงมือยาง พร้อมกับขวดน้ำข้างในสันณิฐานว่าน่าจะเป็นยาเบื่อสุนัข

2020-07-22 12:55 น. เป็นภาพที่บอกเลยว่าเห็นแล้วเหมือนใจสลาย เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า ต่อ บางศาลา ผ่านไปเห็นภาพสุนัขจรจัดที่กลายเป็นเหยื่อคนใจร้าย และที่จุกในอกคือลูกหมาตัวน้อยที่ยังไม่รู้ความยังคงซุกตัวกับอกแม่ เด็กน้อยไม่รู้ความไม่รู้ว่าแม่ได้จากไปแล้ว

18/7/63 เวลา 17.12 น. มาเจอภาพที่เศร้าใจยิ่งนัก สำหรับคนรักสุนัข และคนรักสัตว์ มีสุนัขนอนตายอยู่ 3 ตัว หนึ่งในนั้นมีแม่สุนัขนอนตายอยู่ พร้อมกับลูกอีก 4 ชีวิต ซึ่งนอนอยู่ใกล้แม่ ลูกสุนัขนอนดูดนมแม่อยู่ทั้งที่แม่ตายแล้ว เป็นภาพที่หดหู่ และเศร้าใจยิ่ง ถัดไปเจอลังกระดาษพร้อมลูกสุนัขอีก 2 ชีวิต ซึ่งนอนโรยแรง ข้างๆมีถุงมือยาง พร้อมกับขวดน้ำข้างในสันณิฐานว่าน่าจะเป็นยาเบื่อสุนัข
 

หนุ่มทนดูไม่ไหว! คนใจร้ายเบื่อยาพ่อแม่หมา ลูกน้อยไม่รู้ความ ยังมุดดูดกินนม

 

ใครที่เห็นโพสต์นี้ช่วยกันแชร์หน่อยครับ เผื่อมีผู้ใจบุญมาช่วยกันรับเลี้ยงลูกสุนัขที่เหลืออยู่ทั้ง 6 ตัว ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ลูกสุนัขคงตายหมดแน่นอนสุดท้ายนี้ขอฝากไปถึงคนที่ทำกับสุนัขเช่นนี้ขอให้ท่านเจริญในการกระทำของคุณนะครับ

เห็นดังนั้น เขาจึงรีบแยกลูกหมาออกมาแล้วนำมาดูแลเพื่อรอหาบ้านใหม่ให้กับพวกมัน และล่าสุดเขาได้อัพเดทความคืบหน้าว่าลูกหมา 5 ตัวมีผู้ติดต่อขอรับเลี้ยงแล้วยังเหลืออีกตัวเดียว หากใครอยากรับเลี้ยงสามารถติดต่อไปหาได้ทันที และขอรับบริจาคนมให้กับลูกหมาเหล่านี้ย้ำว่ารับบริจาคแค่นมไม่รับเงินบริจาคไม่ว่ากรณีใด
 

หนุ่มทนดูไม่ไหว! คนใจร้ายเบื่อยาพ่อแม่หมา ลูกน้อยไม่รู้ความ ยังมุดดูดกินนม

 

21/7/63 รับบริจาคนมให้น้องหมาครับกินเก่ง มากๆเลยครับ อนุบาลไว้ให้เจ้าของรอวันมารับตัวครับ เหลืออีกตัวเดียวครับที่ยังไม่มีเจ้าของ #รับแต่นมอย่างเดียวครับไม่รับเงินบริจาคใดๆทั้งสิ้นครับ

ขอบพระคุณทุกๆคนนะครับที่เป็นห่วงที่ทักมาขอเลขบัญชีผม แต่ผมไม่ได้ให้ใครเลยแม้แต่คนเดียว รับแต่นมอย่างเดียวจ้าาาา ในพื้นที่ใกล้เคียงค่าบ สะดวกแก่คนที่บริจาค และผู้รับ ขอบพระคุณครับ

 

หนุ่มทนดูไม่ไหว! คนใจร้ายเบื่อยาพ่อแม่หมา ลูกน้อยไม่รู้ความ ยังมุดดูดกินนม