หนุ่มยูทูปเบอร์ นั่งมองกล้องนิ่งๆ ไม่ทำอะไรเลย นาน 2 ชั่วโมง

ฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อหนุ่มยูทูปเบอร์ นั่งมองกล้องนิ่งๆ ไม่ทำอะไรเลย นาน 2 ชั่วโมง ทำคนแห่ดูเป็นล้าน เป็นเรื่องที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับ หนุ่มยูทูปเบอร์ชาวอินโดนีเซีย เจ้าของช่อง ยูทูบที่มีชื่อว่า sobat miskin official ที่ได้อัดคลิปแค่นั่งนิ่งๆ เป็นเวลา 2 ชั่วโมง 20 นาที โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย นั่งมองกล้องเฉยๆ

ฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อหนุ่มยูทูปเบอร์ นั่งมองกล้องนิ่งๆ ไม่ทำอะไรเลย นาน 2 ชั่วโมง ทำคนแห่ดูเป็นล้าน เป็นเรื่องที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับ หนุ่มยูทูปเบอร์ชาวอินโดนีเซีย เจ้าของช่อง ยูทูบที่มีชื่อว่า sobat miskin official  ที่ได้อัดคลิปแค่นั่งนิ่งๆ เป็นเวลา 2 ชั่วโมง 20 นาที โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย นั่งมองกล้องเฉยๆ 
 

หนุ่มยูทูปเบอร์ นั่งมองกล้องนิ่งๆ ไม่ทำอะไรเลย นาน 2 ชั่วโมง

 

แล้วเขาก็ยังคงสีหน้าเดิมเอาไว้ได้ตลอดทั้งคลิปด้วย ไม่ได้ลุกไปไหนเลย แต่ยอดวิวเป็นล้าน เป็นยังไงนั้นตามไปดูกันเลยค่ะ คลิปการนั่งเฉยๆ หนุ่มยูทูปเบอร์ชาวอินโดนีเซียคนนี้ ตอนนี้ (29 ก.ค.63) ก็มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 1,297,595 ครั้งเข้าไปแล้ว แถมแชนแนลยังมีคนกดซับสไครบ์เพิ่มขึ้นมา จากเดิมไม่ถึง 2,000 คน ตอนนี้เกิน 2.04 หมื่นคนแล้ว
 

หนุ่มยูทูปเบอร์ นั่งมองกล้องนิ่งๆ ไม่ทำอะไรเลย นาน 2 ชั่วโมง

 

เป็นเรื่องที่ต้องบอกเลยว่าแปลกมากๆ บางช่องทำคลิปเยอะแยะมากมาย ไม่มีคนดู หนุ่มคนนี้แค่มานั่งมองกล้องนิ่งๆ 2 ชั่วโมง ยอดวิวเป็นล้าน แถมคนติดตามก็เพิ่มขึ้นอีกด้วย งงจริงๆ เลยค่ะ

 

ชมคลิป