เห็นชื่อแล้วอยากเจอหน้า เปิดรายชื่อผู้สอบเข้ารับราชการครู ทำเอาฮือฮาทั้งโซเชียล

เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ หลังมีคนโพสต์รายชื่อผู้สอบเข้ารับราชการครูที่ยาวที่สุดในโลก โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก คณิตศาสตร์ By พี่ช่วย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " วันไปสัมภาษณ์ ผมฝากถ่ายรูปคู่กับคนลำดับที่ 173 มาฝากด้วยนะครับ " เนื่องจากเป็นการประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านภาค ก และ ภาค ข และมีสิทธิเข้าสอบรับการประเมิน ภาค ค ในการสอบครู สังกัดสำนักงาน กศน. แต่ดันมีรายชื่อหนึ่งสะดุดตาเป็นอย่างมากในลำดับที่ 173 ซึ่งใครเห็นชื่อนี้ต้องสะดุดตา เพราะเป็นชื่อที่ยาวและแปลกๆมากๆ โดยใช้ชื่อว่า นายประกาศนียบัตรวิชาชีพชันสูง ทองรื่น

เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ หลังมีคนโพสต์รายชื่อผู้สอบเข้ารับราชการครูที่ยาวที่สุดในโลก โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก คณิตศาสตร์ By พี่ช่วย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " วันไปสัมภาษณ์ ผมฝากถ่ายรูปคู่กับคนลำดับที่ 173 มาฝากด้วยนะครับ " 

 

เนื่องจากเป็นการประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านภาค ก และ ภาค ข และมีสิทธิเข้าสอบรับการประเมิน ภาค ค ในการสอบครู สังกัดสำนักงาน กศน. แต่ดันมีรายชื่อหนึ่งสะดุดตาเป็นอย่างมากในลำดับที่ 173 ซึ่งใครเห็นชื่อนี้ต้องสะดุดตา เพราะเป็นชื่อที่ยาวและแปลกๆมากๆ โดยใช้ชื่อว่า นายประกาศนียบัตรวิชาชีพชันสูง ทองรื่น

ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย " หนูจะไปเปลี่ยนชื่อใหม่ที่อำเภอ เอาชื่อยาวๆแบบนี้เลย มันจังสอบติด , เดี๋ยวตั้งชื่อลูกว่า..นายสอบบรรจุรับราชการครูลำดับที่หนึ่ง บ้าง , ไปเจอมาเหมือนเจ้าตัวบอกว่าชื่อผิดหรืออะไรสักอย่าง ละเขาไม่แก้ไขนะคะพี่ , ท่านได้ชื่อนี้แต่ใดมา น่ารักดี , ฝากบอกเขาด้วยว่า เปลี่ยนนามสกุลด้วยนะครับ จากทองรืน เป็น วิชาชีพครู นายประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิชาชีพครู จะได้ครบ , ชื่ออลังการมากครับ , อิพ่ออิแม่ ต้องเจอกันที่เทคนิคแน่เลย "

เห็นชื่อแล้วอยากเจอหน้า เปิดรายชื่อผู้สอบเข้ารับราชการครู ทำเอาฮือฮาทั้งโซเชียล