4 ราศี  โชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา

ล่าสุด อ.ทิพย์วารี ราชินีพระจันทร์ ได้ออกมาเผยคำทำนายดวง 4 ราศี  โชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา 

ล่าสุด อ.ทิพย์วารี ราชินีพระจันทร์ ได้ออกมาเผยคำทำนายดวง 4 ราศี  โชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา 


ราศีเมษ – ค้าขายดีมีกำไร พูดจาเป็นเงินเป็นทอง

4 ราศี  โชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา


ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27กย.-3ตค. 63 / สำหรับราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมย.-13 พค.
เป็นสัปดาห์ที่เหน็ดเหนื่อยกับการถูกเปรียบเทียบ ต้องต่อสู้แข่งขันทั้งที่คุณไม่ค่อยชอบนัก แต่เชื่อเถอะว่าสู้แล้วจะได้รับชัยชนะ อดทนเอาหน่อย กำลังจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้ จงทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ ทรัพย์สินเงินทอง อยู่ต่างถิ่นแดนไกล กว่าจะได้มาอาจต้องเหน็ดเหนื่อยเดินทาง คำพูดการเจรจาจะนำโชคลาภมาให้  สัปดาห์นี้แค่คอยระวังอารมณ์อย่าปะทะหรือมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบตัว ประคองให้ผ่านไปให้ได้ ขอพรจากศาลเจ้าจีนหรือกษัตริย์นักรบ จะค้าขายดีมีกำไร

ราศีสิงห์ – สัตว์เลี้ยงนำโชคลาภมาให้

4 ราศี  โชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา


ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27กย.-3ตค. 63สำหรับราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17สค.-16 กย. 
หากคิดจะลงทุน ควรเสี่ยงแต่น้อยและประเมินสถานการณ์ให้ดี ต้องทำใจและคำนวณเงินทองด้วยว่าเราพร้อมรับความเสี่ยงขนาดไหน มีเกณฑ์ว่าการตัดสินใจจะผิดพลาดแต่จะเป็นบทเรียนที่ดี ให้ก้าวต่อๆ ไปแม่นยำมากขึ้น อย่าหลงคารมใครเพราะอาจถูกชักชวนไปลงทุนในทางที่เกิดความเสียหายได้ มีเกณฑ์ว่าจะถูกล่อลวง เพราะอยู่ใกล้คนโกง คนพาล อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับวงการการพนัน การออมเงินทางออนไลน์ หรือระบบแชร์ลูกโซ่ อย่าให้ความโลภชักจูงเพราะจะสูยเสียอย่างเจ็บปวด หากอยากเสี่ยงโชค ลองเสี่ยงเลขที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงในบ้าน  หาโอกาสทำบุญกับสัตว์พิการ สุนัขและแมวจรจัดเพื่อเสริมดวง

ราศีมังกร – โชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา

4 ราศี  โชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา


ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27กย.-3ตค. 63 สำหรับราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มค.-12 กพ.
ดวงชะตายังคงโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง หยิบจับงานใดๆ ก็เข้าตาผู้ใหญ่ ได้เงินง่ายขึ้น ไม่ต้องออกแรงมากเหมือนในอดีต คุณได้ค้นพบพรสวรรค์ในตัวเอง ขอให้กล้าพูดกล้าเจรจาเพราะยามนี้โอกาสเป็นของคุณแล้ว จะประสบความสำเร็จตามที่คิดหวังไว้ ผู้ใหญ่พร้อมอุปถัมภ์หากเอาความรู้ ความสามารถเข้าไปแลกเงินทอง การทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ก็จะทำให้วิสัยทัศน์คุณดีมากขึ้นด้วย วาสนาดีและมีโชคลาภ

ราศีมีน – พบเจอเรื่องแปลกๆ วิญญาณมอบโชค

4 ราศี  โชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา


ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27กย.-3ตค. 63 / สำหรับราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14มีค.-12เมย.
โชคลาภอยู่ทางไกล และอาจจะได้เดินทางไปในที่แปลกๆ คุณอาจจะได้ไปพบกับสถานที่ที่คุ้นเคย สถานที่ที่ไม่ได้จะไปตั้งแต่แรก แต่วาสนาโชคชะตานำพาไปให้ได้พบเจอ เป็นช่วงที่ลางสังหรณ์ทำงานได้เป็นอย่างดี เชื่อมต่อได้ทั้งกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และดวงวิญญาณต่างๆ ซึ่งจะทำให้คุณได้โชคลาภมาอย่างไม่คาดคิด ขอพรกับดวงวิญาณบรรพบุรุษจะเกิดมงคล ทำบุญหนุนดวงกับสถานที่ที่เกี่ยวกับสุขภาพ เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ บริจาคเลือดให้สภากาชาดฯ หรือถวายสังฆทานยา เป็นต้น