หมอกฤษณ์  คอนเฟิร์ม  6 ราศี ต้องระวังราหูเข้าทับชะตา 5 - 11 ต.ค.

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 63 หมอกฤษณ์ ได้ออกมาเผยถึง 6 ราศีที่ต้องเฝ้าระวังในช่วง 5 - 11 ตุลาคม  2563 อันได้แก่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีตุลย์ ราศีธนู  ราศีพิจิกและราศีกุมภ์ โดยราศีเมษในช่วงนี้ต้องระมัดระวังคำพูดคำจา เนื่องจากว่ามฤตยูมันเล็งพุธ

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 63 หมอกฤษณ์ ได้ออกมาเผยถึง 6 ราศีที่ต้องเฝ้าระวังในช่วง 5 - 11 ตุลาคม  2563 อันได้แก่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีตุลย์ ราศีธนู  ราศีพิจิกและราศีกุมภ์ โดยราศีเมษในช่วงนี้ต้องระมัดระวังคำพูดคำจา เนื่องจากว่ามฤตยูมันเล็งพุธ ฉะนั้นดาวคำพูดคำจาจะเสีย พูดจาอะไรต้องระมัดระวัง ถึงแม้จะพูดกับคนอื่นด้วยความหวังดี หรือด้วยใจที่เป็นห่วงอยากตักเตือนแนะนำ แต่กลายเป็นผลร้าย เพราะคนอื่นไม่ได้มองเช่นนั้นจะมองว่าจ้องจับผิดหรือว่าไปต่อว่าเขา เรียกได้ว่าคำพูดของเราจะตรงกันข้ามกับสิ่งที่เราคิดและใจปรารถนาดีนั้นเอง นอกจากนี้ยังฝากเตือนไปถึงราศีตุลย์ด้วยที่หนักเหมือนกัน
 

จึงอยากเตือนให้ระมัดระวังคำพูดในช่วงนี้ให้มากเพราะทั้ง 6 ราศีจึงเป็นคำพูดตรงโดยฉะเพราะราศีเมษกับราศีตุลย์ที่ต้องระวังเป็นพิเศษ ต่อมาคือราศีพฤษภ และราศีพิจิก ซึ่งโดนดาวราหูทับและเล็งในราศีพิจิก ดาวราหูเป็นดาวของความวิตกกังวลเป็นดาวของความเครียดและคิดมาก  นอกจากนี้ยังเป็นดาวแห่งความเปลี่ยนแปลง โยกย้าย โดยหลัก พฤษภ กับพิจิก นั้นช่วงนี้จะมีเรื่องการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายต่อมาเป็นราศีธนู ที่ดาวราหูยังคงมีอิทธิพลของดาวเสาร์ซึ่งทับลัคนาอยู่ และยังมีดาวจันทย์เล็ง ซึ่งจันทร์กับเสาร์นั้นเป็นคู่ศัตรูกันเพราะฉะนั้นราศีธนูต้องระวังในช่วงสัปดาห์นี้จะมีเรื่องสุขภาพปวดท้องรวมถึงเรื่องเข้าใจผิดโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวพันกับความรักและที่ทำงาน

ต่อไปคือราศีกุมภ์ ในระยะนี้แม้จะมีอิทธิพลของดาวศุกร์เข้ามาเล็งแต่ดาวศุกร์มันไม่ค่อยจะถูกกับเรือนของเสาร์และเรือนของราหู ฉะนั้นราศีกุมส์ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายเงิน ทั้งนี้หมอกฤษณ์ ได้เสริมในตอนท้าย อีกว่าทั้ง 6 ราศีนี้ไม่ใช่ว่าจะไม่ดี ในบางช่วงอาจมีลาภลอยแต่ต้องระวังเรื่องเข้าใจผิดว่าคู่รักมีกิ๊ก ในระยะนี้จะได้พบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะได้รับวัตถุมงคลหรือจะได้สัมผัสสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในช่วงนี้ อย่างเช่นไอ้ไข่หรือของที่มาจากแดนใต้ ในส่วนปัยหาจะเกิดจากคนรอบตัวนำพามาให้ นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ของหายอีกด้วย