หมอช้าง เผยชะตา 12 ราศี เดือนตุลาคม ใครรุ่ง ใครร่วง จะเจอปัญหาติดขัด หรือรับโชคก้อนใหญ่

 เมื่อไม่นานนี้หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยดวงในเดือนตุลาคม 63 ทั้ง 12 ราศีว่าในเดือนนี้แต่ละราศีจะมีเกณฑ์เช่นไร ใครจะรุ่ง ใครจะร่วงในเดือนตุลาคมนี้ โดยหมอช้างเริ่มที่ 

 เมื่อไม่นานนี้หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยดวงในเดือนตุลาคม 63 ทั้ง 12 ราศีว่าในเดือนนี้แต่ละราศีจะมีเกณฑ์เช่นไร ใครจะรุ่ง ใครจะร่วงในเดือนตุลาคมนี้ โดยหมอช้างเริ่มที่ 


1.ราศีมีน (15มี.ค.-13เม.ย.) เป็นราศีที่รายจ่ายเยอะมากตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา เดือนนี้ก็ยังมีเรื่องเสียตังค์เพิ่ม แต่ข่าวดีจะมีโอกาสหาเงิน หารายได้ใหม่เข้ามาหลายทาง หมุนเงินได้อย่างทันเวลา มีการเงินที่ดีมากขึ้น

2.ราศีพิจิก (17พ.ย.-15ธ.ค.) พระราหูเพิ่งเข้ามา ดวงดาวแรง แต่กลับกลายเป็นสิ่งที่จะส่งผลในเรื่องของโชคลาภ มีโอกาสได้เงินก้อนโต ได้โชคแบบไม่คาดฝัน หากกำลังรอเงินอะไรบางอย่าง เงินส่วนแบ่ง ค่านายหน้า เงินที่หายไปนานๆ อาจจะได้รับกลับคืนเข้ามาในเดือนนี้ ได้มาแล้วต้องรีบบริจาคทำบุญ มิฉะนั้นจะกลายเป็นทุกขลาภ

3.ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.) ต้องย้ำเรื่องการขับรถ การเดินทาง ดวงเรื่องอุบัติเหตุ ต้องระวัง เพราะเดือนนี้จังหวะดวงดาวแรงๆ ทำมุมถึงราศีกรกฎค่อนข้างเยอะ แนะนำเอารถเข้าศูนย์ตรวจเช็ค ตรวจซ่อม นอกจากแก้เคล็ดและป้องกัน ไม่ประมาท ให้ระวังช่วงล่าง ลมยาง จังหวะดวงมีปัญหา ขับรถไปที่แปลกๆ ยามค่ำคืน ต้องมีสติมากขึ้น เพราะมีโอกาสเจอปัญหาเฉี่ยวชน รถเสียกลางทาง ราศีกรกฎ เดือนนี้จะมีเรื่องวุ่นอื่นๆเข้ามาด้วย เช่น เรื่องงาน หรือ ความรับผิดชอบที่เยอะ มีเรื่องเครียดๆ หลายอย่าง ต้องมีสติในการเดินทาง
 

4.ราศีพฤษภ (15พ.ค.-14มิ.ย.) เตือนเรื่องสุขภาพ มีท้อแท้เครียด ตามมาด้วยเรื่องสุขภาพ ควรสวดมนต์ไหว้พระ ดูแลจิตใจ หมั่นสวดมนต์วันพุธกลางคืน วันพระราหู ให้พลังใจ ข่าวดีมีเรื่องการเงิน 
มีโชค ได้มาอย่างเซอร์ไพรส์

5. ราศีสิงห์ (17 ส.ค.–16 ก.ย.) ข่าวดีอย่างแรก หลังมีเรื่องวุ่นวายเจออุปสรรคปัญหา โชคชะตาเล่นตลกตั้งแต่เดือนที่แล้ว ตอนนี้ดวงดาวแห่งความวุ่นวายลดน้อยลง แถมยังส่งผลอาจมีคนชักชวน ทาบทามให้
ไปทำงานที่ใหม่ มีตำแหน่งใหม่ มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น ไม่ควรจะปฏิเสธ หากสามารถจัดสรรตารางเวลาอะไรต่างๆ ได้อย่างลงตัว ราศีสิงห์จะเป็นราศีที่มีความก้าวหน้าที่ดี คิดอะไร ตั้งใจอะไรจะได้ลงมือทำ
 งานใหม่ที่มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น และเป็นราศีที่ดวงดีเรื่องอื่นด้วย ทั้งเรื่องของความรัก เรื่องของการเงินก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

6.ราศีเมถุน (15 มิถุนายน-16 กรกฏาคม)  และ 7. ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) เป็นราศีที่ดีขึ้น เพราะว่าพระราหูได้ออกไปแล้ว แต่บางคนเรียกว่า ฟาดงวงฟาดงา หรือ ดวงดาวถีบแรงไปหน่อยใน
ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีอุปสรรคปัญหามีเรื่องปวดหัวเยอะมาก มั่นใจว่าเมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนตุลาคมกระแสความแรงของดวงดาวที่ถีบออกไปจะเริ่มลดน้อยลง ทำให้ทั้งราศีเมถุน ที่ได้ทำในสิ่งที่รักในสิ่งที่ชอบมากยิ่งขึ้น
จังหวะเรื่องการลงทุน หรือการขยับขยายอะไรที่เคยมีอุปสรรค ติดขัดจะลดน้อยลงไปเยอะ หรือ ราศีธนู ที่เหมือนกับมีตัวช่วยเข้ามามากขึ้น ดวงดาวการเงินหรือแม้กระทั่งความก้าวหน้าที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน 
ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ทั้ง 2 ราศี ถ้าคิดและตั้งใจอยากจะเปลี่ยน อยากย้าย อยากจะเริ่มงานหรือทำการค้าอะไรใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ กิจการจะคึกคักมากเป็นพิเศษ


8.ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) เข้าสู่เดือนตุลาคม เหมือนกับต้องรีบส่งงาน ต้องมีกำหนดเสร็จให้เรียบร้อย ถูกเร่งงาน จะมีแต่เรื่องวุ่นๆ หลายอย่างเข้ามา หรืองานบางเรื่อง ที่คิดว่าดีแน่นอนสำเร็จแน่นอนอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือพลิกล็อกในนาทีสุดท้าย ดังนั้นราศีมังกรต้องเตรียมแผนสำรองเผื่อไว้ในยามฉุกเฉิน พร้อมที่จะมีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์ในทางที่ไม่ค่อยดีได้เยอะ แต่ก็มีข้อยกเว้นเช่นกัน คือ ราศีมังกร บางคนในช่วงเดือนตุลาคม เป็นเดือนที่มีการเดินทางเยอะมาก การเดินทางในเรื่องของการท่องเที่ยว จะเป็นสิ่งที่ลดความแรงของดวงดาวแห่งความวุ่นวายที่จะเข้ามา ถือเป็นการแก้เคล็ด

9.ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) มีเรื่องเครียดในการทำงานสูง เพราะเป็นเดือนที่ดวงดาวประจำราศีไม่ค่อยมีพลัง อาจจะส่งผลทำให้ตัวเราอ่อนกำลัง เหมือนภูมิต้านทานลดน้อยลง จะทำให้ศัตรูเริ่มมาแผลงฤทธิ์มากขึ้นบางทีจะได้ยินสิ่งที่ทำให้ท้อ หมดกำลังใจ เจอคำพูดเสียดสี ประชดประชันต่างๆ ก็ต้องเลือกฟังแล้วอย่าเอาไปคิดทุกเรื่อง ไม่อย่างนั้นจะทำให้มีแต่เรื่องปวดหัว ที่สำคัญราศีเมษหลายคนอาจจะท้อถึงขั้นอยากจะเปลี่ยนงานต้องใจเย็นๆ บางทีเดือนนี้อาจจะเป็นเพียงแค่เปลี่ยนทีมงาน เปลี่ยนเพื่อนร่วมงาน หรือเปลี่ยนบรรยายกาศในการทำงาน ถ้ามีการย้ายโต๊ะย้ายเก้าอี้ในการทำงาน ก็ถือว่าแก้เคล็ดและลดความแรง

10.ราศีตุลย์ (18 ต.ค.–16 พ.ย.) จังหวะดวงเรื่องความความรักอยู่ในช่วงที่เปราะบางมีปัญหา ซึ่งในส่วนของราศีตุลย์ ปัญหาไม่ได้มีอะไร เป็นเรื่องของระยะทาง เวลาที่มีให้กันน้อยลงเป็นผลแค่ในช่วงระยะสั้นๆ พ้นจากเดือนนี้ไป หรือปลายๆเดือนตุลาทุกอย่างจะกลับมาดีขึ้นได้ ให้ใจเย็นในเรื่องของคำพูดการสื่อสาร เกี่ยวข้องไปถึงเรื่องงาน อาจจะเปลี่ยนบรรยากาศลาพักร้อน หรือไปเที่ยวกับแฟนบ้าง ไปเติมพลังใหม่ๆเข้ามา

11. ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) ไม่ได้น่าห่วงมาก เรื่องของความรักการสื่อสารไม่ตรงกันบ้าง เช่น เราอยากไปเที่ยว แฟนอยากอยู่บ้านเป็นเรื่องของความเบื่อหน่าย ถ้าเครียดเรื่องความรักอาจจะกระทบมาที่เรื่องงานได้

12. ราศีกันย์ (17 ก.ย. -17 ต.ค.) อาจได้สละโสด ถ้าพร้อมเริ่มต้นความสัมพันธ์ให้เริ่มได้เลยคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ต้องบริหารจัดการเสน่ห์ให้ดี ถ้าบริหารไม่ดีอาจมีมือที่ 3 เข้ามาได้ เปลี่ยนบรรยากาศไปฮันนีมูนไปเที่ยวกับแฟน ดวงดาวการเงินก็ดีด้วย งานที่เกี่ยวข้องกับของสวยงาม อาหาร เครื่องดื่ม ขายเสื้อผ้า ก็มีข่าวดี

 

 

หมอช้าง เผยชะตา 12 ราศี เดือนตุลาคม ใครรุ่ง ใครร่วง จะเจอปัญหาติดขัด หรือรับโชคก้อนใหญ่

 

หมอช้าง เผยชะตา 12 ราศี เดือนตุลาคม ใครรุ่ง ใครร่วง จะเจอปัญหาติดขัด หรือรับโชคก้อนใหญ่

 

หมอช้าง เผยชะตา 12 ราศี เดือนตุลาคม ใครรุ่ง ใครร่วง จะเจอปัญหาติดขัด หรือรับโชคก้อนใหญ่