เปิดคำทำนาย หมอดูมะตีตี้ ที่ทำนายดวงประเทศไทยเดือนตุลาคมปี63ไว้

เปิดคำทำนาย หมอดูมะตีตี้ ที่ทำนายดวงประเทศไทยเดือนตุลาคมปี63ไว้

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเป็นอย่างสูง สำหรับ เปิดคำทำนายมะตีตี้น้องสาวหมอดูET ชื่อดังชาวเมียนมาร์ที่ล่วงลับไปแล้ว บอกโควิด 19 จะหมดไปจากเมืองไทยในอีก 2เดือนข้างหน้า แต่น่าห่วงเป็นภัยพิบัติปีนี้ไทยจะเจอหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคน 

โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นพวรรณ สุทธิศักดิ์ ได้โพสต์คำทำนายของ มะตีตี้น้องสาวหมอดูET ว่า •#เดือนกรกฎาคม63 เกิดน้ำท่วมใหญ่ กทม. หุ้นจะตก #เงินจะเฟ้อ “มีเงินก็ซื้ออะไรไม่ได้” น้ำจะท่วมทาง ภาคเหนือภาคอีสาน ภาคใต้ และกทม

#เดือนสิงหาคม63 เขื่อนจะพัง น้ำป่าไหลหลาก เกิดน้ำท่วมใหญ่หลายจังหวัด น้ำท่วมหนักมาก กทม.จะจมอยู่ใต้บาดานนาน คนตกงาน เกิดโจรเยอะปล้น ลักขโมย ชิงทรัพย์ ฆ่า ข่มขืน ผิดศีลธรรม

#เดือนกันยา63 เกิดสึนามิพัดถล่มอันดามัน อ่าวไทย น้ำป่าไหลบ่าพัดพากฆ่าชีวิตคนไทยและเทศเป็นจำนวนมากเขื่อนจะพัง จะเกิดอุบัติเหตุตายหมู่ เครื่องบินจะตกบ่อย อุบัติเหตุรถยนต์ คนหยุดงาน หุ้นตก เกิดการแบ่งแยกดินแดนทางโจรใต้ จะเผารร.หลายแห่ง

 

> บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงชะตา ขอพร โชคลาภ มั่งมีศรีสุข คลิกเลย <


#เดือนตุลาคม63 เกิดการก็วินาศกรรม อาจจะต้องเกิดการสูนเสียผู้นำจากสุขภาพที่เสื่อมโทรม เกิดผู้มีอำนาจจะนำไปสู่ปกครองแบบอำนาจทมิฬ ผู้ที่ไม่คิดคล้อยตามอาจถูกทำร้ายทำราย ผืนดินถล่มทั่วประเทศ แผ่นดินไหว ชายฝั่งอันดามัน จะเกิดคลื่นใหญ่เหมือนสึนามิ

#เดือนพฤศจิกายน63 จะเกิดเชื้อโรคไวรัสใหม่ กินเนื้อเยื่อคนภายใน24ชม จะมีข่าวพระสงฆ์และชีเสื่อมโทรม พวกกลุ่มคนทรงเจ้าเข้าทรงมาหลอกลวงกันจำนวนมาก ประเทศชาติจะเป็นหนี้อย่างหนัก เกิดน้ำท่วมภาคเหนือ ทางรถไฟขาดหลายแห่ง กทม.ก็ยังคงน้ำท่วมลำบาก

#เดือนธันวาคม63 ประเทศไทยจะมีอากาศหนาวจัดในรอบร้อยปี หิม่ะไทยจะตก(เป็นลางร้าย) ในต่างประเทศเกิดสงครามโลก

เปิดคำทำนาย หมอดูมะตีตี้ ที่ทำนายดวงประเทศไทยเดือนตุลาคมปี63ไว้

Lazada ยกขบวน ระเบิดราคา ลดกระหน่ำกว่าหนึ่งแสน รายการ สูงสุด 90%