ลูกหมาจรจัดตาบอด เดินโซซัดโซเซหาอาหาร แต่กลับไม่มีใครสนใจใยดี

ความโชคร้ายนี้เกิดขึ้นลูกหมาตัวหนึ่งที่ทั้งตาบอดและอ่อนแอ มันเดินอยู่บนถนนที่มีรถผ่านตลอดเวลา เพื่อหาเศษอาหารโดยใช้จมูกดมกลิ่น คนที่พบน้องหมาและเผยแพร่เรื่องนี้บอกว่า “มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ลูกหมาผู้น่าสงสารเดินอยู่บนถนนเพียงลำพัง โดยที่ไม่มีใครให้ความสนใจ ทั้งที่มีผู้คนมากมายเดินผ่านมัน” “มันน่าจะมีอายุประมาณ 3 เดือน มันกำลังเจ็บปวด โดดเดี่ยว และทรมานกับการใช้ชีวิตไปวันๆ” ลูกหมาที่อายุเพิ่งได้ 3 เดือน อยู่ในสภาพที่หิวโหยอย่างหนัก มันผอมจนสามารถเห็นซี่โครงอย่างชัดเจน โชคดีที่ชายคนที่เผยแพร่เรื่องนี้ ไม่เดินผ่านมันไปเหมือนคนอื่นๆ แต่ได้เข้าไปเอาอาหารให้มันกิน

ความโชคร้ายนี้เกิดขึ้นลูกหมาตัวหนึ่งที่ทั้งตาบอดและอ่อนแอ มันเดินอยู่บนถนนที่มีรถผ่านตลอดเวลา เพื่อหาเศษอาหารโดยใช้จมูกดมกลิ่น คนที่พบน้องหมาและเผยแพร่เรื่องนี้บอกว่า “มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ลูกหมาผู้น่าสงสารเดินอยู่บนถนนเพียงลำพัง โดยที่ไม่มีใครให้ความสนใจ ทั้งที่มีผู้คนมากมายเดินผ่านมัน”

“มันน่าจะมีอายุประมาณ 3 เดือน มันกำลังเจ็บปวด โดดเดี่ยว และทรมานกับการใช้ชีวิตไปวันๆ” ลูกหมาที่อายุเพิ่งได้ 3 เดือน อยู่ในสภาพที่หิวโหยอย่างหนัก มันผอมจนสามารถเห็นซี่โครงอย่างชัดเจน โชคดีที่ชายคนที่เผยแพร่เรื่องนี้ ไม่เดินผ่านมันไปเหมือนคนอื่นๆ แต่ได้เข้าไปเอาอาหารให้มันกิน
 

หลังจากที่กินอาหารจนอิ่ม น้องหมาก็แสดงอาการตื่นเต้นและเริ่มกระดิกหางเล็กๆ ของมัน ชายใจดีจึงอุ้มมันไปหาสัตวแพทย์ เพื่อตรวจร่างกายและรับการรักษาที่จำเป็น คุณหมอว่าดวงตาของน้องหมาได้รับความเสียหาย และไม่สามารถรักษาได้ เนื่องจากมันสายเกินไปแล้ว นั่นหมายความว่าเจ้าตูบต้องตาบอดไปตลอดชีวิต

แต่นั่นไม่ใช่เรื่องน่ากังวล เพราะชายใจดีที่ช่วยน้องหมาเอาไว้ ตัดสินใจรับเลี้ยงมัน พากลับไปอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยความรัก และตั้งใจจะมอบชีวิตที่ดีที่สุดให้เท่าที่จะทำได้ หากไม่ได้ชายใจดีคนนี้ เราคงไม่รู้เลยว่าชะตาชีวิตของน้องหมาจะเป็นอย่างไรในวันนี้
 

ลูกหมาจรจัดตาบอด เดินโซซัดโซเซหาอาหาร แต่กลับไม่มีใครสนใจใยดี
 

>> ที่ให้อาหารสัตว์เลี้ยงแบบ 2 in 1 คลิกเลย <<