อ.ไวท์ เผย 6 ราศี งานดีเงินเข้ารัวๆ หลังลอยกระทงโชคใหญ่จะเข้าหา

อ.ไวท์ เผย 6 ราศี งานดีเงินเข้ารัวๆ หลังลอยกระทงโชคใหญ่จะเข้าหา

อ.ไวท์ เปิดดวง เผย 6 ราศี จากนี้งานดี เงินดี เงินเข้ารัวๆ หลังลอยกระทงนี้เตรียมรับโชคใหญ่จะเข้าหา ได้แก่ เมษ มีน สิงห์ กรกฎ ธนู และ พฤษภ

งานดี เงินเข้ารัวๆ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ปังๆปุริเย่ หลังลอยกระทงโชคใหญ่เข้าหา มีโอกาสได้ทั้งเงิน ทั้งคู่ ของใหญ่ ของดี!! คนดีจะเข้ามา อยู่เฉยๆเขาก็รัก คนไม่ดีจงออกไป พวกขี้อิจฉาปล่อยเขา ให้มันจบที่ใจเราคิดแต่สิ่งดีๆ
 

สำหรับชาวราศีเมษ เป็นราศีแรกตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมีนกับราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมษนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม

ชาวราศีมีน เป็นราศีสุดท้ายตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกุมภ์กับราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นปลา 2 ตัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมีนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน

ชาวราศีสิงห์ เป็นราศีที่ 5 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกรกฎกับราศีกันย์ มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีสิงห์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม(หรือตามตำราต่างๆ) ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน

ชาวราศีกรกฎ เป็นราศีที่ 4 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีเมถุนกับราศีสิงห์ มีสัญลักษณ์เป็นปูหรือกุ้ง ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกรกฎนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม

ชาวราศีธนู  เป็นราศีที่ 9 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพิจิกกับราศีมกร มีสัญลักษณ์เป็นเซนทอร์กำลังยิงธนู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีธนูนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีพฤษภ เป็นราศีที่ 2 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีเมษกับราศีเมถุน มีสัญลักษณ์เป็นวัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพฤษภนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน

 

อ.ไวท์ เผย 6 ราศี งานดีเงินเข้ารัวๆ หลังลอยกระทงโชคใหญ่จะเข้าหา

อ.ไวท์ เผย 6 ราศี งานดีเงินเข้ารัวๆ หลังลอยกระทงโชคใหญ่จะเข้าหา

>>Hot Sale<< ลาซาด้า ยกขบวนสินค้า ลดกระหน่ำทุกรายการ สูงสุด 90%

ขอบคุณ White Jewel