หมอกฤษณ์ ชี้ 4 ราศี ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาสุขภาพร่างกาย อาจเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมากด้วยสไตล์การ ดูดวง แบบเฉพาะตัว เข้าใจง่ายจึงทำให้ ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เป็นอย่างมาก 

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอกฤษณ์  ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมากด้วยสไตล์การ ดูดวง แบบเฉพาะตัว เข้าใจง่ายจึงทำให้ ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เป็นอย่างมาก 
 

ล่าสุด หมอกฤษณ์  ได้ออกมาเตือน 4 ราศีในช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพร่างกาย โดย 4 ราศีที่เตือนได้แก่ ราศีเมษ ราศีตุลย์ ในช่วงครึ่งเดือนแรก 2 ราศีนี้ เมษจะโดนดาวมฤตยูทับ ส่วนตุลย์ มีอาทิตย์อ่อนกำลังและมฤตยูเล็ง ดาวศุกร์อยู่วินาศ จึงทำให้มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ต้องนอนหลับให้พอ อย่าคิดมาก หรือทำอะไรที่ทำให้เสียสุขภาพ ของมึนเมา ของมัน เค็มจัด ตามดวงจะเป็นคนชอบกินเค็มกับเผ็ด หรือมัน ควรงด 

2 ราศีต่อมาคือ ราศีพฤษภ และราศีกรกฎ พฤษภมีดาวราหูทับดวงชะตา ดังนั้นช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวกับสายตา การมองเห็น อาการปวดหัว เครียด ปวดหลัง ส่วนราศีกรกฎ ต้องระวังเรื่องกระดู ไหล่ ไขข้อระวังนอนตกปลา เรื่องการเดินระวังเท้าพลิก วิธีแก้เคล็ดดวงชะตา ให้ทำบุญเกี่ยวกับยารักษาถวายวัด หรือนำไปให้ที่โรงพยาบาล หรือบริจาคเงินให้โรงพยาบาลรัฐ อย่าลืมกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร 

 

 

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน