สาวเพชรบูรณ์ดวงเฮง ได้โชคก้อนใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน

สาวเพชรบูรณ์ดวงเฮง ได้โชคก้อนใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 6 ล้าน

วันที่ 16 มิถุนายน 2564 นายอนันต์ บุญช่วย อายุ 42 ปี เจ้าแผงล็อตเตอรี่ ชาวเพชรบูรณ์ เผยรางวัลที่ 1 โดยผู้โชคดีรายนี้คือ นางสาวสุพรรณา สาระธรรมอายุ 40 ปี ถูกรางวัลที่ 1 เลข 691861 งวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2564 โดยเจ้าของแผงทำการเก็บล๊อตเตอรี่ลูกค้าเอาไว้ให้เพราะรู้จักกัน ล่าสุดสาวผู้โชคดีรายนี้ก็ได้เดินทางมารับล๊อตเตอรี่เพื่อจะเตรียมนำไปขึ้นเงินรางวัลแล้ว

 

ถูกรางวัลที่ 1

 

ด้านเจ้าแผงล็อตเตอรี่เผยว่าลูกค้ารู้จักกัน สั่งซื้อจากตนเองทางเฟรสบุ๊คโดยทำการโอนเงินมาให้ตนเองเลยเก็บล๊อตเตอรี่เอาไว้ให้ ซึ่งถ้าลูกค้าถูกรางวัลเล็กๆตนเองจะขึ้นเงินให้แต่ถ้ารางวัลใหญ่จะให้ลูกค้ามารับเองโดยตนเองแจ้งลูกค้าไป แล้วพอผลออกก็รีบแจ้งเลยเพราะตรวจพอดีซึ่งเดี๋ยวลูกค้าจะเดินทางมารับ 
 

ถูกรางวัลที่ 1

ทางด้าน นางสาวสุพรรณา สาวผู้โชคดีกล่าวว่าเมื่อวานตนเองไปฉีดวัคซีนมาได้เลขบัตรคิว 261 และก็ซื้อโดยโทรถาม เพื่อนว่ามีเลข 261 หรือไม่โดยเพื่อนก็บอกว่าไม่มีมีแต่เลข 861 ตนเองเห็นว่าเลขตรงกับทะเบียนรถที่บ้านก็เลยสั่งซื้อตอนนี้ยังไม่คิดว่าตนเองจะถูกเลขเลยดีใจเหมือนกัน ตนตั้งใจจะนำเงินไปใช้หนี้ก่อน เพราะหนี้เยอะแล้วค่อยไปทำบุญ เพราะแม่เคยพูดว่าถ้าถูกรางวัลจะไปทำ บุญกับผู้ยากไร้ยอมรับว่าดีใจ
 

ถูกรางวัลที่ 1