ประชาชนหลั่งไหลดู เลขอ่างน้ำมนต์ อาศรมฤาษีเณร ในพิธีโบราณ

ใกล้เข้ามาอีกครั้งแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ก.ค. 64   ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศ เพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้

ใกล้เข้ามาอีกครั้งแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ก.ค. 64   ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศ เพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ อย่างวัดหรือสถานที่แปลกๆที่โด่งดังก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็จะมีคนเข้ามากราบไหว้มากเป็นพิเศษ

 

เลขอ่างน้ำมนต์ อาศรมฤาษีเณร

 

ลาซาด้า ดีลดี


 

ล่าสุดกับอีกหนึ่งสถานที่ของนักเสี่ยงโชคสำหรับ อาศรมฤาษีเณร ริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ของนักเสี่ยงโชค เดินทางมากราบไหว้ขอพร พร้อมขอเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ที่ลอยเด็ดขึ้นมาให้นักเสี่ยงนำไปลองหาซื้อกัน รวมถึงเสี่ยงเซียมซีเพื่อเป็นมงคลชีวิต 

 

เลขอ่างน้ำมนต์ อาศรมฤาษีเณร

มาในครั้งนี้สำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ก.ค. 64 กับเลขหยดเทียนแดงให้โชค อันโด่งดังของอาศรมฤาษีเณร ที่นักเสี่ยงโชคหลายท่านต่างตามหาและเชื่อถือในความศักดิ์สิทธิ์เป็น อย่างมากเนื่องจากให้โชคแก่ผู้มาขอแล้วนับไม่ถ้วน และครั้งนี้เลขอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ที่เกิดจากการประกอบพิธีโบราณ นักเสี่ยงโชคต่างมองดูเป็นเลข 1,2,3,4, 6,7 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกัน มีเลข 17,24 และ 39 ซึ่งเรื่องนี้ต้องแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน 

 

เลขอ่างน้ำมนต์ อาศรมฤาษีเณร

 

ลาซาด้า ดีลดี