หมอช้าง ทศพร เผย 4 ราศีมีเกณฑ์ดี ได้ลุ้นโชคชุดใหญ่ช่วงเดือนกรกฎาคม

เห็นแล้วอิจฉาเลยจริงๆ หมอช้าง ทศพร เผย 4 ราศีมีเกณฑ์ดี ได้ลุ้นโชคชุดใหญ่ช่วงเดือนกรกฎาคม

สิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยมาตั้งแต่นมนานนั่นก็คือการได้รู้ดวงชะตาโดยรวมจากผู้ที่มีความสามารถพิเศษในการหยั่งรู้อนาคต ซึ่งในบ้านเรานั้นก็มีเหล่าอาจารย์ที่ดูดวงได้แม่นยำอยู่ไม่น้อย ซึ่งหนึ่งในนั้นเชื้อว่าต้องมีชื่อของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา อยู่ในนั้นเป็นแน่ เพราะด้วยความที่มีการแนะนำหากดวงชะตาของใครเข้าข่ายในเกณฑ์ที่ไม่ดี หมอช้างก็จะมีวิธีเสริมดวงมาให้เสมอๆ

หมอช้าง ทศพร

โปรโมชั่นลาซาด้า

อย่างล่าสุดนี้ หมอช้าง ทศพร ได้ตรวจดวงชะตาของทั้งเหล่า 12 ราศี ก่อนจะพบว่า ช่วงนี้มี 4 ราศีที่มีเกณฑ์ดี ลุ้นโชคลาภในเดือนกรกฎาคม 2564 อย่างแน่นอน ซึ่งชาวราศีดังต่อไปนี้ จะมีเกณฑ์รับข่าวดี ด้านโชคลาภและการเงิน ฟังแล้ว ทีมข่าวยังแอบอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว

 

โดย หมอดูชื่อดัง ได้เผยว่า ชาวราศีเมถุน ราศีตุล ราศีธนู และราศีกรกฎ เตรียมรับทรัพย์เข้ากระเป๋าได้เลย

 

สำหรับ ราศีเมถุน คือผู้ที่เกิดช่วงระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. มีเกณฑ์ การเงินรุ่งโรจน์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ฐานะทางการเงินมั่นคง


ด้าน ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดช่วงระหว่าง 18 ต.ค. - 16 พ.ย. ชาวราศีนี้ มีเกณฑ์โชคลาภโดดเด่น การเงินคล่องตัว เห็นเงินเต็มเม็ดเต็มหน่วย

หมอช้าง ทศพร เผย 4 ราศีมีเกณฑ์ดี ได้ลุ้นโชคชุดใหญ่ช่วงเดือนกรกฎาคม
 

ขณะเดียวกัน ชาวราศีธนู คือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค. ราศีนี้ต้องร้องว้าว ว้าว ว้าว ได้เลย เพราะการเงินเริ่มดีขึ้น มีลุ้นรับทรัพย์ก้อนโต มีโชคจากอสังหาริมทรัพย์


และสุดท้าย สำหรับชาวราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค. ชาวราศีนี้เตรียมเฮดังๆ ได้เลย เพราะการเงินจังหวะดีมีพลัง มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาหลายทาง

หมอช้าง ทศพร


อย่างไรก็ตาม หมอช้างยังได้โพสต์ข้อคิดเอาไว้ให้แฟนคลับได้ทำตามเพื่อความสะบายใจอีกด้วยว่า "5 มุมมองที่ควรรีบขจัดทิ้ง นั่นก็คือ ยากเกินไป ไม่มีเวลา เดี๋ยวค่อยเริ่มปีหน้า  ทำไม่เป็นทำไม่ได้ โชคชะตารอคอย" ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมากในการนำข้อคิดดังกล่าวไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน 

หมอช้าง ทศพร

โปรโมชั่นลาซาด้า