ลูกค้าปาดเหงื่อ เห็นเมนูเด็ดในแอปฯ กดสั่งมากินที่บ้าน สภาพต่างจากปกราวฟ้ากับเหว

ลูกค้าปาดเหงื่อ เห็นเมนูเด็ดในแอปฯ กดสั่งมากินที่บ้าน สภาพต่างจากปกราวฟ้ากับเหว แถมราคาไม่ใช่ถูกๆ

จากกรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพร้องเรียนลงในกลุ่ม ประเทศคอน หลังจากที่เธอได้สั่งอาหารจากร้านแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ผ่านแอปพลิเคชั่นชื่อดัง ด้วยเมนู "ผัดพริกเกลือ" แต่พออาหารมาส่ง กลับเจอสภาพไม่ตรงปกชนิดที่รับไม่ได้อย่างแรง

 

ลูกค้าเจออาหารไม่ตรงปก

 

ลาซาด้า

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า " ฝากถึงร้านที่ทำของขายทาง xxx นะค่ะ ช่วยทำอาหารให้ตรงปก #อย่าเป็นเหมือนร้านนี้ หรือร้านนี้เห็นก็ช่วยแก้ให้ตรงปกนะค่ะ  เสียความรู้สึกลูกค้าเวลาสั่งซื้อ ราคาก็ไม่ใช่ถูก ค่าส่งก็คิดกับผู้บริโภคแล้วช่วยทำขายดีดีหน่อยนะค่ะ "

 

ลูกค้าเจออาหารไม่ตรงปก

ขณะเดียวกัน หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในกลุ่ม ประเทศคอน ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ทางร้านกันเป็นจำนวนมาก และอยากฝากให้ปรับปรุงการทำอาหารให้เหมือนกับภาพที่เอามาโฆษณาอย่างเร่งด่วน

 

ลูกค้าเจออาหารไม่ตรงปก

 

ลูกค้าเจออาหารไม่ตรงปก

 

ลูกค้าเจออาหารไม่ตรงปก

 

ลูกค้าเจออาหารไม่ตรงปก

 

ลาซาด้า