เผย 6 ความฝันตามคำทำนาย หากฝันถึงเชื่อว่าท่านกำลังจะมีโชค

เผย 6 ความฝันตามคำทำนาย หากฝันถึงเชื่อว่ากำลังจะมีโชค

พรุ่งนี้แล้วสำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 16 กันยายน 2564  วันนี้ทางทีมงานเลยจะพาทุกท่านไปดูคำทำนายตามตำราทำนายฝัน  ที่เชื่อว่าถ้าคุณฝันถึง 6 สิ่งเหล่านี้ คุณอาจกำลังจะมีโชคหล่นทับ

1.หากฝันเห็นพระ หญิงชายใดฝันเห็นองค์พระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ความฝันนี้เป็นมงคลแต่ตัวเอง ทายว่าจะได้รับโชคติดตามมาภายหลัง 

ฝันเห็นพระ

ลาซาด้าลดหนัก

2.ฝันเห็นกบ หรือฝันว่าได้จับกบจำนวนมาก หรือได้ยินเสียงกบร้อง ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่าผู้ฝันกำลังจะมีโชคลาภ ส่วนจะมากน้อยก็ดูจำนวนกบที่เราจับได้ หรือปริมาณเสียงกบที่ร้องว่ามากน้อยขนาดไหน

3.ฝันเห็นไก่ หรือฝันว่าได้จับไก่มาไว้ในเล้า หรือเอามาปรุงเป็นอาหาร ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า จะมีผู้นำโชคลาภก้อนโต มาให้ถึงที่บ้าน คนแปลกหน้าจะนำโชคลาภก้อนโตมาให้

4.ฝันว่าได้เห็นทองคำ สร้อย กำไล แหวน เข็มขัดที่เป็นทองคำ ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า เป็นฝันบอกโชคที่มีความแม่นยำมากทีเดียว เป็นฝันที่เป็นมงคลแก่ตัวผู้ฝันเป็นอย่างมาก และเชื่อกันว่าผู้ฝันจะมีโชคลาภก้อนโตในเร็ววัน

ฝันว่าได้เห็นทองคำ

5.ฝันว่าได้เห็นนก หรือสัตว์ปีกจำพวกนกต่างๆ หากฝันว่าได้จับ หรือบินเข้ามาหา ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า ผู้ฝันจะมีโชคลาภเข้ามาหาถึงเรือนชาน 

6.ฝันว่าได้เห็นพญานาคราช หรือมังกร งูใหญ่ ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า ฝันนี้บอกว่าผู้ฝันจะมีโชคลาภก้อนโต เป็นฝันที่เชื่อถือกันมาแต่โบราณว่า มีความแม่นยำสูง

ฝันว่าได้เห็นพญานาคราช

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด