โค้งสุดท้าย เลขมงคล หลวงปู่สรวง ในพิธีอาบน้ำมนต์บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์

ค้งสุดท้าย เลขเด็ด เลขดังงวด 1 ส.ค. 65 หลวงปู่สรวง วัดป่าพลาญเพชร ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ หลังวัดมีการจัดพิธีอาบน้ำมนต์บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์หลวงปู่สรวง ...

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ อย่างวัด หรือสถานที่แปลกๆ ที่โด่งดัง ก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็ จะมีคนเข้ามากราบไหว้มากเป็นพิเศษ นอกจากนี้เหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของนักเสี่ยงโชคที่จะให้รางวัลรวยทรัพย์ได้ 

 

โค้งสุดท้าย เลขมงคล หลวงปู่สรวง ในพิธีอาบน้ำมนต์บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์
 

ล่าสุดที่ วัดป่าพลาญเพชร ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พระครูวัชรชยาภินันท์ หรือ หลวงพ่อเพชร เจ้าอาวาสวัดป่าพลาญเพชร (ธ) ศิษย์เอกหลวงปู่สรวง ได้จัดพิธีอาบน้ำมนต์บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์หลวงปู่สรวง  โดยบรรดาลูกศิษย์ที่มาร่วมในพิธียังได้พากันส่องเลขเด็ดจากบาตรดินของหลวงปู่สรวง ที่ปั้นด้วยดินเหนียวและมีอยู่เพียงใบเดียวในโลก ที่หลวงปู่สรวงเคยใช้บิณฑบาตเมื่อครั้งยังมีชีวิต 

 

โค้งสุดท้าย เลขมงคล หลวงปู่สรวง ในพิธีอาบน้ำมนต์บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์
 

นอกจากนี้ชาวบ้านยังพากันส่องเลขเด็ดจากขันดอกไม้บูชาหลวงปู่สรวง บางคนถือเอาเลขจากยอดปัจจัย บางคนเห็นเป็นตัวเลขขึ้นบนว่าวได้เลข 138 และ 942

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline