รถบรรทุก 6 ล้อแล่นขึ้นสะพานไม้เก่าหักพุ่งตกน้ำ จนท.เร่งช่วยเหลือ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

รถบรรทุก 6 ล้อแล่นขึ้นสะพานไม้เก่าข้ามคลองเจ้าเจ็ด จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนไม้หักพังเสียหลักพุ่งตกน้ำ คนขับได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งทำการช่วยเหลือ

 

วันนี้  (22 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเสียหลักพุ่งตกคลองเจ้าเจ็ด หมู่ที่ 3 อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.ชาญชัย สงศิริ ร้อยเวรสภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ได้รับแจ้งเหตุ จึงทำการประสาน‎หน่วยกู้ภัยอยุธยา‬"ศูนย์วิทยุรวมใจเสนา ไปทำการช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุเป็นสะพานไม้มีสภาพเก่าข้ามคลองเจ้าเจ็ด บ้านขนอน หมู่ที่ 3 อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา มีสภาพหักช่วงกลางสะพาน ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-2259 พระนครศรีอยุธยา  เอียงข้างอยู่ในบริเวณคลองดังกล่าว โดยมี นายชัยโย ขวัญอยู่ อายุ 38 บ้านเลขที่ 76/4 ซ.เพิ่มสิน 11 เเขวงคลองถนนเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดหลัง เเละปวมขาข้างซ้าย จากนั้น หน่วยกู้ภัยอยุธยา"ศูนย์วิทยุรวมใจเสนา"ได้เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเสนา

 

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัยโย กำลังขับรถบรรทุก 6 ล้อ ข้ามสะพานเพื่อไปส่งหินและทรายเพื่อทำการก่อสร้างบ้านภายในชุมชนบ้านขนอน

 

ทั้งนี้  เจ้าหน้ากู้ภัยอยุธยา จึงทำการเร่งช่วยเหลือนำรถบรรทุก 6 ล้อขึ้นมาได้สำเร็จ และส่งตัวผู้ได้รับเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลเสนาต่อไป แต่ในระหว่างที่กำลังจะถึงช่วงกลางสะพานนั้น เกิดหัก จึงเป็นเหตุให้รถตกลงไปในคลองและมีผุ้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุม นายชัยโย ขวัญอยู่ ไปสอบสวนแล้ว เเละชดใช้ค่าเสียหายต่อไป 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ Facebook หน่วยกู้ภัยอยุธยา ศูนย์วิทยุรวมใจเสนา     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ Facebook หน่วยกู้ภัยอยุธยา ศูนย์วิทยุรวมใจเสนา