ถึงเวลากองทัพนกหวีดอีกแล้ว  !!!  "กำนันสุเทพ" ชวนมวลมหาประชาชนช่วยกันเป่านกหวีด...ไปลงประชามติ 7 ส.ค.

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย และแกนนำกปปส. เผยแพร่ภาพสดผ่านเฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ว่า วันนี้ตนมาชวนมวลมหาประชาชนช่วยกันเป่านกหวีด ส่งสั

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย และแกนนำกปปส. เผยแพร่ภาพสดผ่านเฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ว่า วันนี้ตนมาชวนมวลมหาประชาชนช่วยกันเป่านกหวีด ส่งสัญญาณถึงพี่น้องร่วมอุดมการณ์ รักชาติ รักแผ่นดิน ทั่วทุกภาค ให้พร้อมเพรียงกันไปลงประชามติในวันที่ 7 ส.ค.เพราะถือเป็นวันสำคัญสำหรับประเทศไทย เป็นวันที่คนไทยจะเป็นผู้กำหนดอนาคตของประเทศว่าจะไปทางไหน

ตนนั้นอ่านร่างรธน.ฉบับนายมีชัย หลายเที่ยวอ่านมาเป็นเดือนๆ พบความจริงว่า มีหลายข้อเหมือนกันที่เป็นข้อด้อย แต่หากมองในภาพรวมส่วนใหญ่บทบัญญัติเป็นคุณเป็นประโยชน์กับประเทศและประชาชน โดยเฉพาะพวกเราที่เคยเรียกร้องให้มีการปฏิรูปประเทศ 5 ด้าน ทั้งด้านการเมืองและด้านบริหารราชการแผ่นดิน การป้องกัน และปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น การแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำในสังคม การปฏิรูปตำรวจ ตนมีหน้าที่ให้ข้อมูลกับประชาชน ส่วนจะตัดสินใจย่างไรเป็นดุลพินิจของพี่น้อง ตนเคารพและรับได้

การที่ตนทำเฟซบุ๊กไลฟ์เพราะต้องการบอกว่าผู้ร่วมอุดมการณ์ ที่เคยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ ทุกข์ยากเสี่ยงชีวิตมาด้วยกันรู้ว่าตนคิดอย่างไร ทั้งหมดทำด้วยสัมมาทิฐิ เป็นความเชื่อถือ เป็นทัศนคติ เป็นความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องที่มีเหตุผลเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนโดยส่วนรวม เชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ชี้ทางถูกให้ประเทศได้เสมอ ฉะนั้นประชาชนจะไปลงประชามติ รับหรือไม่รับตนเคารพ ขออย่างเดียวช่วยกันไปลงประชามติ แสดงออกให้ชัดเจนว่าประชาชนส่วนใหญ่ในแผ่นดินต้องการเห็นประเทศไทยเดินหน้าไปอย่างไร ซึ่งเป็นสิทธิของเราที่จะกำหนอนาคตประเทศ