คำตอบที่ทุกคนรอคอย !!! มาฟัง “ปีเตอร์” ตอบหลังออกงานพร้อม “แอนนี่” ...เหรอโกหกหน้าตายรึเปล่า

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พร้อมกับ แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล และเพื่อนๆ มาร่วมงาน “BSC Anti Pollution สวยออร่า ท้ามลภาวะ” วันนี้คนจับตาว่าเราออกงานกับแอนนี่? “จริงๆ หลายคนอยากให้ออกงานทั้งทีม ออ

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พร้อมกับ แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล และเพื่อนๆ มาร่วมงาน “BSC Anti Pollution สวยออร่า ท้ามลภาวะ”

วันนี้คนจับตาว่าเราออกงานกับแอนนี่?

 

“จริงๆ หลายคนอยากให้ออกงานทั้งทีม ออกงานคู่ แต่ผมหลีกเลี่ยงเพราะมันเป็นประเด็นที่หลายคนเข้าใจผิดมาตั้งนาน พอรายการ หลายคนก็เข้าใจแล้วว่ามันเป็นการเข้าใจผิดตั้งแต่แรก เราก็เลยออกงานพร้อมกันทั้งทีม ที่ผ่านมาพยายามจะเลี่ยง ตัวผมไม่ห่วงหรอก แต่คนทางบ้านบางคนยังมีบ้างที่เอ๊ะ ยังไง ก็หลีกเลี่ยงไว้ก่อน พยายามไม่ให้เกิดประเด็นมากกว่าครับ

 

ไม่อยากให้กระแสกลับมาโจมตีเราอีก? ผมว่าตอนนี้ส่วนใหญ่น่าจะเข้าใจแล้วว่ามันไม่มีอะไรครับ อยากให้ทุกคนรวมถึงผมเองได้เดินต่อเถอะ

ตอนนี้สะดวกใจมากขึ้นไหม? จริงๆ ก็ดีครับ พอเริ่มทุ่มเทกับงานมากขึ้น ทุกอย่างมันก็ค่อยๆ คลายไปเรื่อยๆ ครับ ตัวผมเองก็ต้องใช้สมองคิดเนื้อหารายการ ต้องจำบท ทำให้ไม่ต้องคิดเรื่องพวกนี้มากนัก แต่ในเวลาเดียวกันก็ไม่เคยลืม ผมบอกเลยแล้วกันว่าเรื่องชีวิตส่วนตัวไม่พูดอะไรเพิ่มเติมแล้วกันครับ ผมหวังว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเดินหน้าราบรื่นสำหรับทั้งผมกับพลอยและลูกๆ ครับ

 

จะออกงานคู่กันไหม? คงไม่หรอกครับ ไม่ได้อยากสร้างประเด็น ไม่ต้องการเอาอะไรไปแหย่ไฟลุกขึ้นมาอีก ตอนนี้ส่วนใหญ่ก็เข้าใจกันอยู่แล้ว มันแค่แบบอะไรที่เราใช้ในความเป็นตัวแทนของกลุ่มไบค์เกอร์ได้ อยากจะออกมาเป็นตัวอย่างที่ดีครับ แนะนำสิ่งดีๆ ให้คนขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ว่าจะเป็นรถเล็กรถใหญ่ครับ

แอนนี่สบายใจมากขึ้นไหม? ก็น่าจะนะครับ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วผมว่าทั้ง 4 คนก็คอยลุ้นว่ารายการจะเป็นยังไงบ้างหลังออนแอร์แล้ว ถือว่ารายการไปได้ดีมากด้วยครับ พองานประสบความสำเร็จไปได้ดี ทุกคนก็สบายใจขึ้นครับ มันเป็นเรื่องที่ทุ่มเทกันมานานครับ