“หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค”มอบโชคนายตำรวจ รับรางวัลที่1 เต็มๆ! พบก่อนหน้านี้ หลวงพ่อก็เคย สาวถูกแจ๊คพ็อต เมื่อปี52 อีกด้วย!

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://panyayan.tnews.co.th

“หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค”มอบโชคนายตำรวจ รับรางวัลที่1 เต็มๆ! พบก่อนหน้านี้ หลวงพ่อก็เคย สาวถูกรางวัลที่1 เมื่อปี52

“หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค”มอบโชคนายตำรวจ รับรางวัลที่1 เต็มๆ! พบก่อนหน้านี้ หลวงพ่อก็เคย สาวถูกแจ๊คพ็อต เมื่อปี52 อีกด้วย!

         นายตำรวจที่โชคดี คือ ร.ต.อ.ดำรงพล ศิริรัตน์โสภา เมื่อหลายเดือนก่อนตนได้รับสติกเกอร์ติดหน้ารถรูปหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ต.พรหมนิมิต อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จึงได้นำมาติดกระจกหน้ารถไว้ และก่อนวันหวยออกไม่กี่วันขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่นั้น ได้มองไปที่สติกเกอร์เห็นตัวเลข 102 ลอยเด่นขึ้นมา จึงคิดว่าหลวงพ่อท่านให้โชค จึงไปหาซื้อลอตเตอรี่ที่ลงท้ายด้วย 102 หาจนทั่วตลาดก็ไม่ได้ ตนจึงอธิษฐานว่า หากหลวงพ่อจะให้โชคก็ขอให้หาซื้อได้ กระทั่งมาร้านสุดท้ายเหลือเพียง 1 คู่ คือหมายเลข 887102 เมื่อนำมาตรวจพบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงจะไปทำบุญกราบไหว้หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ตามที่ได้อธิษฐานไว้

           ซึ่งทางเราได้กลับไปค้นเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค พบว่าเมื่อ 7 ปีก่อน ปี2552 มีหญิงสาวผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พร้อม รางวัลแจ๊กพอต รวมได้รับเงินรางวัลจาก กองสลากถึง 34 ล้านบาท โดยผู้โชคดีรายดังกล่าวคือ นางสมพร บำรุงราษฎ์ จากการทำบุญ-ทอดผ้าป่าที่ กราบหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค นครสวรรค์

“หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค”มอบโชคนายตำรวจ รับรางวัลที่1 เต็มๆ! พบก่อนหน้านี้ หลวงพ่อก็เคย สาวถูกแจ๊คพ็อต เมื่อปี52 อีกด้วย!

           หลวงพ่อพรหม ถาวโร” แห่ง “วัดช่องแค” ตำบลพรหมนิมิต อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ศึกษาอสุภกรรมฐาน สมถะกรรมฐาน วิปัสสนา จากหลวงพ่อดำ ซึ่งเป็นพระสงฆ์ไม่ทราบวัดอยู่ประมาณ 4 ปี ในพรรษาที่ 5 อาจารย์พ่วง ได้พาไปฝากอาจารย์ปู่วอน ซึ่งเป็นฆราวาส และได้ศึกษาวิชาแขนงต่างๆเป็นเวลา 5 ปีเต็ม จนกระทั่งอาจารย์ปู่วอนถึงแก่กรรม ซึ่งในภายหลังหลวงพ่อพรหมได้นำกระดูกมาเก็บไว้ที่วัดช่องแค จากนั้นหลวงพ่อพรหม ก็ไม่ได้ไปศึกษากับอาจารย์ท่านใดโดยตรงมีแต่ศึกษาแลกเปลี่ยนวิชากับอาจารย์รุ่นพี่และรุ่นเดียวกันในระหว่างธุดงค์ เช่น หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ เป็นต้

         หลวงพ่อพรหม จะเดินธุดงค์ทั้งเส้นทางใกล้และไกล โดยหลวงพ่อเคยเดินธุดงค์ไปประเทศพม่าถึงเมืองร่างกุ้ง และได้มีโอกาสที่มนัสการพระเจดีย์ชะเวดากอง และเดินธุดงค์ผ่านทางด่านเจดีย์สามองค์ ผ่านเทือกเขาน้อยใหญ่ และธุดงค์อยู่ในประเทศพม่าเป็นเวลานาน จึงเดินทางกลับประเทศไทยทางด่านแม่ละเมา จ.ตาก และเดินเรื่อยๆไปจนถึงเขาช่องแค ต.พรหมนิมิตร อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เกิดฝนตกหนัก หลวงพ่อพรหม ได้หลบเข้าไปอยู่ในถ้ำซึ่งเป็นถ้ำเล็กๆ ซึ่งเป็นสถานที่ที่หลวงพ่อพรหม เห็นว่าเป็นที่วิเวกเหมาะแก่การบำเพ็ญธรรม จึงเริ่มปลูกต้นไม้แห่งศรัทธาลง ณ. ช่องเขาแห่งนี้