ถอยแล้ว!! "ฟลุค"โพสต์เลิกจ้อการเมือง อ้างถูกคุกคามดังฟังโทรศัพท์-เมนท์คำหยาบ-ก้าวร้าวถึงบุพการี  ยันชัดยังยืนข้าง"ยิ่งลักดษณ์"

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 2 พ.ย. )   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพชร ธรรมมล หรือ "ฟลุค" อดีตผู้เข้าร่วมแข่งขันเดอะสตาร์ปี 5 ได้โพสต์ลิงก์ข่าวลงเฟซบุ๊ก "Phachara Thammon" ซึ่งพาดหัวว่า "บิ๊กตู่สั่งนำผลการดำเนินนโยบายรัฐบาลไปฉายสนามหลวง"  จากเว็บไซต์โพสต์ทูเดย์  พร้อมกับข้อความความคิดเห็น โดยระบุว่า  " หลังโยนบาปเรื่องข้าวให้พ้นตัว ก็ใช้มาตรการอุ้มราคาข้าวคล้ายๆ จำนำข้าว (แต่ลุงตู่ไม่โดนฟ้องแบบนายกปู)    จบเรื่องข้าวก็ถือโอกาสโฆษณาชวนเชื่อ ให้รัฐบาลที่สนามหลวงในช่วงไว้อาลัย เวลานี้สมควรหรือไม่  หมดหวังกับการบริหารประเทศของลุงจริงๆ หวังกับคนอย่างลุง ผมทำใจง่ายกว่าครับ ด้วยความเคารพ


ปล. นี่เป็นโพสต์สุดท้ายถึงเรื่องการเมืองครับ เพราะท้อใจกับการโดนเตือนหลายครั้งแล้ว ทั้งเรื่องการดักฟังโทรศัพท์หรือแนวโน้ม จะถูกคุกคามด้วยวิธีการต่างๆ ที่รบ.นี้ถนัด เบื่อกับการถูกป่วนโดยการเม้นถี่ๆ หยาบคาย ก้าวร้าวถึงครอบครัว และเรื่องส่วนตัวของผม

 

สำหรับคำถามว่าอยากดังหรอที่ออกมาโพสต์ ขอตอบนะครับ ผมว่าการที่ผมไม่ได้มีผลงาน มาสักระยะนึง แล้วโพสต์แค่ข้อความสั้นๆ ในสื่อเล็กๆ อยากเฟสบุ๊คแล้วเป็นกระแส มันคงตอบคำถามได้ด้วยตัวมันเองครับ ชื่อเสียงทำให้ผมใช้ชีวิตลำบากมาตั้งแต่ เป็นนักแสดงเด็ก จะว่ารับเงินเขามาโพสต์ ก็คงจะโพสต์มาเรื่อยๆ ครับ(คงรวยไปละ)
 

ยอมรับเถิดครับ ว่า เราอยู่ในสังคมที่คนมีความคิดหลากหลาย ไม่ใช่ว่าคนที่คิดต่างจากคุณ เขาจะโดนจ้างหรือมีเจตนาไม่ดีไปเสียหมด สุดท้ายผมยังขอยืนยันในการสนับสนุนนายกปูครับ และก็ดีใจที่เห็นว่าตอนนี้ใครๆก็ออกมาช่วยชาวนากันเยอะแล้ว (เพราะคนที่เราหวังพึ่ง พึ่งไม่ได้) ขอบคุณท่านที่คอยส่งกำลังใจ มาให้ผมเสมอๆ ด้วยนะครับ ลาก่อนการเมือง"

 

วิทย์ณเมธา สำนักข่าวทีนิวส์