เขาเตือนแต่แรกไม่ฟัง กลับดราม่าบอก "ให้ชาวนาเถอะค่ะ"!! "หญิงปู" ผวาหวั่นยึดทรัพย์คดีโกงข้าว โอดรัฐฯ จ้องเล่นงานตน-ไม่สนใจคำขอทุเลา

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 


ทีนี้มาโอดครวญ...เขาเตือนแต่แรกแล้วว่า "จำนำข้าว" จะนำความวิบัติมาให้ แต่ "หญิงปู" ไม่สน มาวันนี้สุดดราม่า เล่นบทฝ่อจะยึดทรัพย์ โอดรัฐฯ จ้องเล่นงานตน อ้างไม่สนใจคำขอทุเลา ที่ตนยื่นต่อศาลปกครอง


วันนี้ (15ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีคดีจำนำข้าวที่ตนตกเป็นจำเลย และอาจถึงขั้นถูกยึดทรัพย์ หากพบว่าผิดจริง


โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์  ระบุเนื้อความว่า ดิฉันไม่เข้าใจว่านักกฎหมายใหญ่ที่รัฐบาลให้ความสำคัญและไว้วางใจจะใช้ความคิดของตนเองในการให้ข่าวเรื่องการจะยึดทรัพย์สินของดิฉัน โดยไม่คำนึงถึงหลักความเป็นธรรม ทั้งๆที่รู้ว่าดิฉันได้นำคดีไปอยู่ในระหว่างการขอทุเลาคำสั่งและรอผลการพิจารณาจากทางศาลปกครอง (คลิกอ่าน : "ยิ่งลักษณ์" โอดครวญร้องขอความยุติธรรม หลังจะโดนยึดทรัพย์ โดยไม่ต้องรอคำสั่งทุเลาจากศาล)

 

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับดิฉันวันนี้ ท่านกลับไม่ได้คำนึงถึงหลักความยุติธรรมใดๆทั้งสิ้น ไม่ได้คำนึงว่า ศาลกำลังจะพิจารณาการร้องขอของดิฉันอยู่แม้แต่น้อย แต่กลับให้ข่าวว่า พร้อมที่จะยึดทรัพย์ดิฉันทันทีโดยไม่จำเป็นต้องรอคำสั่งจากศาลในเรื่องการขอทุเลาคำสั่งการทางปกครอง และหากศาลมีการทุเลาการบังคับคดีค่อยหยุดกระบวนยึดทรัพย์ แต่ทรัพย์ที่ยึดไปก่อนหน้านั้นก็จะไม่คืน

(คลิกอ่าน : "ยิ่งลักษณ์"ชี้รัฐประหารแบบไหนก็ไม่ควรเกิดขึ้น พ้อ...ถูก ม.44 สั่งยึดทรัพย์ "ลำบากมาก")


 

"ดิฉันจึงอยากจะถามอีกครั้งว่านี่หรือนักกฎหมายของรัฐที่เพียรพูดว่าจะคำนึงถึงความยุติธรรมและเป็นกลางกับทุกฝ่าย แล้วอย่างนี้จะหวังให้ผู้เป็นรัฐบาลยุติธรรมกับผู้อื่นในยามบ้านเมืองต้องการเห็นการปรองดองแบบนี้เหรอคะ ขอตั้งคำถามไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ"  นางสาวยิ่งลักษณ์ ระบุทิ้งท้าย

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews