เละทั้งคัน!!! "พระหนุ่ม"สึกพรุ่งนี้ นึกคึกขอลองเก๋งซิ่งของเพื่อนทั้งจีวร-ฟาดต้นไม้พังยับไม่เหลือชิ้นดี ตัวเองเจ็บหนัก-เพื่อนสาหัส 

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

เละทั้งคัน!!! "พระหนุ่ม" อีกวันเดียวสึก นึกคึกขอลองเก๋งซิ่งของเพื่อนที่ขับมาหาที่วัดทั้งจีวร ออกถนนได้เหยียบเต็มที่ รถเสียหลักฟาดเข้ากับต้นไม้ พังยับทั้งคันไม่มีชิ้นดี ตัวเองเจ็บหนัก ขณะเพื่อนนั่งมาด้วยสาหัส 

 

วันที่ (25 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงารว่า ร.ต.อ.กรวิทย์ มีดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถ จึงนำกำลังพร้อมกู้ชีพ รพ.สามชุก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบริเวณถนนสายสามชุก-หนองหญ้าไซ หมู่ 5 ต.หนองผักนาก มีรถเก๋งสีส้มแต่งซิ่ง ทะเบียน วณ 2444 กท. เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง สภาพรถพังยับเยิน กระจกหน้าแตก ล้อหลุดแมบไม่เหลือชิ้นดี และที่เบาะคนขับพบร่าง พระฐาปนัทไชยสุต อายุ 31 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่ง แขนหัก ขามีแผลถลอก ๘ณะที่ผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายบุญฤทธิ์ พึ่งเจริญ อายุ 19 ปี นอนนิ่งสลบอยู่พื้น เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีเพื่อนขับรถมาหาพระฐาปนัทไชยสุตที่วัด ก่อนที่พระฐาปนัทไชยสุตจะเอ่ยปาก ขอยืมรถเพื่อนออกไปขับซิ่งลองความเร็วบนถนน โดยมีนายบุญฤทธิ์นั่งมาด้วย พอพ้นเขตวัดได้พระฐาปนัทไชยสุตได้เร่งเครื่องเต็มที่ ก่อนรถเสียหลักชนต้นไม้เข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตามกำหนดพระฐาปนัทไชยสุตมีฤกษ์จะลาสิกขาในวันที่ 26 เม.ย.นี้ หรือวันพรุ่งนี้ แต่มาเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียก่อน

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

ขอบคุณภาพจาก : มูลนิธิเสมอกัน