หรือว่าผู้นำสหรัฐฯ ขอแรง KGB ขจัดอำนาจเก่า ที่กำลังพยามล้มเขา !! “ผู้เชี่ยวชาญ” ชี้ “อำนาจการเมืองเก่า” กำลังบ่อนทำลาย "ทรัมป์" พ้นตำแหน่ง

สื่อสหรัฐฯกล่าวว่าประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ เปิดเผยข้อมูลลับต่อรัฐมนตรีต่างประเทศรัสเซียและเอกอัครราชทูตรัสเซียประจำสหรัฐฯ

สปุตนิกส์ ได้รายงานข่าว กรณีสื่อสหรัฐฯกล่าวว่าประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ เปิดเผยข้อมูลลับต่อรัฐมนตรีต่างประเทศรัสเซียและเอกอัครราชทูตรัสเซียประจำสหรัฐฯในระหว่างการประชุมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ในวันจันทร์ที่เดอะวอชิงตันโพสต์อ้างว่าประธานาธิบดีสหรัฐฯโดนัลด์ ทรัมป์เปิดเผยข้อมูลลับ ให้กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและเอกอัครราชทูตรัสเซียในการประชุมร่วมกันที่ทำเนียบขาวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยมีการอ้างอิงถึงเจ้าหน้าที่สหรัฐฯ ว่าการมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวกรองที่สำคัญ ขณะที่ทางด้าน นายโดนัลด์ ทรัมป์ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาแล้วและบอกว่าเขามี "สิทธิที่แท้จริง" เพื่อแบ่งปันข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการก่อการร้ายและความปลอดภัยในการบินของรัสเซีย

 

"ในฐานะประธานาธิบดีผมอยากจะมีส่วนร่วมกับรัสเซีย ซึ่งผมมีสิทธิที่จะทำอย่างแท้จริงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการก่อการร้ายและความปลอดภัยในการบินของสายการบินเหตุผลด้านมนุษยชาติบวกกับผมต้องการให้รัสเซียก้าวขึ้นมา เพื่อช่วยกันสู้กับกลุ่มก่อการร้ายไอเอส "ประธานาธิบดีกล่าวใน Twitter

ก่อนหน้านี้รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ เร็กซ์ ทิลเลอร์สัน กล่าวว่าคำกล่าวอ้างนั้นเป็นเท็จในขณะที่นายโดนัลด์ ทรัมป์ ในที่ประชุมร่วมกับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและเอกอัครราชทูตรัสเซีย ได้กล่าวถึงประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการต่อต้านการก่อการร้าย แต่ยังไม่ได้กล่าวถึงแหล่งที่มาวิธีการหรือการปฏิบัติการทางทหาร

ในการให้สัมภาษณ์กับวิทยุ Sputnik Nikita Danyuk รองหัวหน้าสถาบันการศึกษายุทธศาสตร์และการพยากรณ์โรคที่มหาวิทยาลัย RUDN ชี้ว่าการต่อสู้ทางการเมือง เพื่อจัดการกับนายโดนัลด์ ทรัมป์ ยังคงดำเนินต่อไปภายในสถาบันของสหรัฐฯ

 

"มีความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะทำให้นายโดนัลด์ ทรัมป์ เสียชื่อเสียงตั้งแต่เริ่มต้นของระยะเวลาของเขาต่อสู้ทางการเมือง ในขณะเดียวกันความสัมพันธ์ของเขากับสื่อยังคงตึงเครียดผมคิดว่าเหตุการณ์นี้ยังเกี่ยวข้องกับการเลิกจ้างของผู้อำนวยการเอฟบีไอ และนี่ คือการแก้แค้นจากหน่วยงานความมั่นคงและชุมชนข่าวกรอง "Danyuk กล่าว

"แม้จะมีความตั้งใจที่จะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับรัสเซีย ซึ่งฝ่ายตรงข้ามของเขายังคงบ่อนทำลายความพยายามเหล่านั้น ข้อมูลดังกล่าวถูกแบ่งปันโดยหน่วยสืบราชการลับและกระทรวงกลาโหมแน่นอนว่าขณะที่ผู้บัญชาการทหารสูงสุดของสหรัฐฯ มีสิทธิที่จะให้ข้อมูลข่าวสารแก่บรรดาผู้ที่ต่อสู้กับการก่อการร้ายทั่วโลก แต่ลักษณะที่สถานการณ์ถูกปกคลุมด้วยสื่อต่างๆพิสูจน์ให้เห็นว่าการบ่อนทำลายนายโดนัลด์ ทรัมป์ยังคงอยู่ "ผู้เชี่ยวชาญสรุป