รัสเซีย ได้ส่งเครื่องบินทิ้งระเบิด Sukhoi Su-24M ไปยังประเทศทาจิกิสถานเพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อมรบดูชานเบห์ - แอ็คชั่น - กรุ๊ป - 2017

ทาสส์นิวส์ รายงานข่าว รัสเซีย ได้ส่งเครื่องบินทิ้งระเบิด Sukhoi Su-24M ไปยังประเทศทาจิกิสถานเพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อมรบดูชานเบห์ - แอ็คชั่น - กรุ๊ป - 2017 พันเอกยาโรสลาฟ โรสชกินคิน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารรัสเซียกล่าวในวันพุธว่า

เครื่องบินทิ้งระเบิดทางยุทธวิธีของ Su-24M ได้ทำการบินจากฐานทัพอากาศ Shagol ทางตอนใต้ของ Urals ไปยังสนามบิน Ayni ในย่านชานเมือง Dushanbe ซึ่งมีพื้นที่ครอบคลุมมากกว่า 3,000 กิโลเมตรในช่วงการฝึก Dushanbe-Anti-Terror

 

เสริมแกร่งให้พันธมิตร!! “รัสเซีย” ส่ง Sukhoi Su-24M  4 ลำ ไปยัง “ทาจิกิสถาน” เพื่อรักษาความสงบในภูเขาและพื้นที่ทะเลทราย

ช่วงเริ่มต้นของการฝึกซ้อมระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับประเทศสมาชิกเครือจักรภพแห่งรัฐอิสระ (CIS) จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ "ตามแผนการฝึกซ้อมกองกำลังทหารที่สนับสนุนโดยเครื่องบินจะฝึกฝนทักษะในการต่อต้านอาวุธที่ผิดกฎหมาย หน่วยป้องกันการก่อการร้ายของสิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญพร้อมกับองค์ประกอบการรักษาความสงบในภูเขาและพื้นที่ทะเลทราย "เขากล่าวเสริม

 

เสริมแกร่งให้พันธมิตร!! “รัสเซีย” ส่ง Sukhoi Su-24M  4 ลำ ไปยัง “ทาจิกิสถาน” เพื่อรักษาความสงบในภูเขาและพื้นที่ทะเลทราย

Dushanbe-Anti-Terror-2017 เป็นแบบฝึกหัดแรกที่ดำเนินการโดย CIS Anti-Terrorism Centre ซึ่งเกี่ยวข้องกับกองกำลังของประเทศสมาชิก CIS รายงานก่อนหน้านี้กล่าวว่าพวกเขาจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนใน 6 ประเทศ (รัสเซีย อาร์เมเนีย เบลารุส คาซัคสถาน คีร์กีซสถานและทาจิกิสถาน) พร้อมกับขั้นตอนสุดท้ายที่จะมีขึ้นในทาจิกิสถาน