หน้าเป๊ะ หน้าตึง! รู้ทันก่อนสวย ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิลเลอร์ กับ " เซเว่น พลัส "

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tnew.co.th

ฟิลเลอร์ คืออะไรมาฟังกันจร้า สาวๆ 
เป็นสารเติมเต็มที่มีส่วนประกอบของไฮยาลูรอนิค  ช่วยให้ผิวพรรณดูดีขึ้น ร่องลึกก็จะดูตื้นขึ้น  เพราะการฉีดฟิลเลอร์จะสามารถช่วยเติมเต็มใยคอลลาเจนที่หายไป ทำให้สภาพผิวดูเต่งตึงขึ้นกว่าเดิม
ประเภทของฟิลเลอร์
ในปัจจุบันมักทราบกันดีแล้วว่า Filler คืออะไร แต่มักสับสนระหว่างโบท็อกซ์กับฟิลเลอร์ ให้จำง่ายๆว่าฟิลเลอร์คือสารเติมเต็ม สามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ชนิด คือ
1.แบบชั่วคราว (Temporary Filler) จะมีอายุการใช้งานโดยประมาณ 4-6 เดือน มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง และยังสามารถสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ
2.แบบกึ่งถาวร (Semi Permanent Filler) แบบนี้จะมีอายุยาวกว่าแบบแรก สามารถอยู่ได้นานประมาณ 2 ปี มีความปลอดภัยในระดับปานกลาง
3.แบบถาวร (Permanent Filler) จะเป็นสารเติมเต็มจำพวก ซิลิโคน หรือ พาราฟิน หลังฉีดไปแล้วจะสามารถอยู่ในผิวไปได้ตลอดไม่สลายไปตามธรรมชาติแต่ก็อาจมีผลข้างเคียงในระยะยาว
ทำไมต้องฉีดฟิลเลอร์
พอจะทราบกันไปแล้วว่า Filler คืออะไร ทีนี้มาดูว่าทำให้ต้องฉีดฟิลเลอร์ เหตุผลคือผิวหนังของคนเราจะมีส่วนประกอบสำคัญคือใยคอลลาเจน และเมื่อเราอายุมากขึ้นใยคอลลาเจนในผิวหนังก็ฝ่อลง ทำให้ผิวที่เคยอิ่มน้ำ เต่งตึง กลายมาเป็นมีริ้วรอยร่องลึก ผิวหนังบางลง หากได้รับฟิลเลอร์ คือสารเติมเต็มที่มีส่วนประกอบของไฮยาลูรอนิคเข้าไป ก็จะช่วยให้ผิวพรรณดูดีขึ้น จากที่เคยมีร่องลึกก็จะดูตื้นขึ้น เพราะการฉีดฟิลเลอร์จะสามารถช่วยเติมเต็มใยคอลลาเจนที่หายไป ทำให้สภาพผิวดูเต่งตึงขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง
  
การฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลดริ้วรอยหรือปรับแต่งรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์นั้น โดยทั่วไปแพทย์ใช้เวลาในการฉีดประมาณ 15-30 นาที โดยจะรู้สึกเจ็บเพียงเล็กน้อย ในบางรายอาจมีอาการเจ็บ บวม ปวด คัน แต่อาการเหล่านี้จะหายไปเองภายใน 1-2 วัน หลังจากฉีดเสร็จแพทย์จะให้คุณนอนราบสักครู่เพื่อให้ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปเซ็ตตัว หลังจากนั้นก็สามารถกลับบ้านได้ตามปกติ และเนื่องจากฟิลเลอร์ คือสารเติมเต็มที่ใช้ง่าย ไม่เจ็บตัวมาก ไม่ต้องพักฟื้น จึงทำให้ดารา พริตตี้ รวมถึงสาวๆทั่วไปนิยมฉีดฟิลเลอร์กัน ต้องฉีดฟิลเลอร์แค่ไหน จึงจะเห็นผล
หลังจากฉีดสารฟิลเลอร์เข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการแล้วก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงทันที แต่แพทย์มักจะให้รอดูผลลัพธ์ประมาณวันที่ 5 เพราะตอนนั้นน้ำที่บวมอยู่ก็จะหมดไปแล้ว หากยังต้องแต่งเติมตรงไหนก็สามารถทำเพิ่มได้ ทั้งนี้ โดยส่วนมากผลลัพธ์จะคงอยู่ประมาณ 6 เดือนหลังจากฉีด

#ขอแนะว่าให้เลือกฉีดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น  #สอบให้ถ้วนถี่ก่อนว่าอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือมีคุณภาพมาตรฐาน
#ตรวจสอบสารฟิลเลอร์มีคุณภาพมาตรฐานจะได้หน้าเป๊ะได้อย่างมั่นใจ  #ไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียง
#ริ้วรอยหน้าผาก  #ริ้วรอยร่องลึกรอบดวงตา  #ริ้วรอยร่องลึกมุมปาก  #เติมริมฝีปาก  #ร่องแก้ม 
#แก้มตอบ #บำรุงผิวกระชับเปล่งปลั่ง บริเวณใบหน้า ลำคอ หลังมือ รวมทั้งบริเวณผิวหน้าอก สร้างความมั่นใจ ให้กับตัวท่านลูกค้า เพราะว่าทุกความสวยนั้น...รอไม่ได้ สำหรับลูกค้าท่านไหนสนใจ รวมถึงอยากสอบถามรายละเอียดอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง เซเว่น พลัส Dermatology Hair transplant and Cosmetic Surgery Center
589 ถนนพระรามเก้า ซอย 51 เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ
โทร 02-005-5552
มือถือ 094-924-2294 , 084-655-5588(english)
Line id: @sevenplusclinic
Email : [email protected]
@sevenplusclinic