เจคุงพอใจคอนซาโดเล่ฯเก็บชัย  โค้ชชูเฮชมลูกทีมเล่นตามเเท็คติค

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หลังจบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเอาชนะ เอฟซี โตเกียว 2-1 ในฟุตบอล "เจ ลีก" ประเทศญี่ปุ่น ทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคนเก่งชาวไทย ที่ได้รับโอกาสลงสนามรับใช้ คอนซาโดโล่ฯ เป็นเวลา 75 นาที เปิดเผยว่า ตนเอง ค่อนข้างพอใจมากที่สามารถทำได้ตามความต้องการของ หัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่าง "โค้ชชูเฮ" ชูเฮ โยโมดะ เเละจากนี้ไปจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วย คอนซาโดโล่ฯ รอดพ้นการตกชั้นเเบบ 100 %  
 

"เมสซี่เจ" กล่าวว่า "สภาพร่างกายของผมสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนี้ พวกเราเตรียมทีมกันมาเป็นอย่างดีทั้งในเรื่องของการฝึกซ้อมเเละเเท็คติค ผมดีใจมากที่สุดท้ายพวกเราเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ เเละมันยังเป็นการชนะนอกบ้านครั้งเเรกของพวกเรา ก่อนเกมกับ เอฟซี โตเกียว โค้ชชูเฮ บอกว่าสถานการณ์ของทีมยังไม่ดีนัก อยากให้ทุกคนเล่นเหมือนเป็นนัดสุดท้ายหรือนัดชิงชนะเลิศ โดยนัดต่อๆไปพวกเราจะพยายามเล่นกันอย่างมีวินัยเพื่อคะเเนนที่ต้องการ"
 

ขณะที่ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมาพูดถึงผลงานโดยรวมของ อดีตดาวเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีส่วนช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะนัดสำคัญมาครองได้สำเร็จ "ผมคิดว่า ชนาธิป เล่นได้ค่อนข้างน่าพอใจมากทีเดียว พวกเราวางแท็คติกเอาไว้อย่างรัดกุมเพื่อชัยชนะ รวมทั้งผมยังเน้นให้ ชนาธิป พยายามเล่นตามเเผนที่วางไว้อย่างเต็มที่ บางครั้งพวกเราก็ไม่จำเป็นต้องเล่นเกมรุกเพียงอย่างเดียว เพราะว่าเกมรับก็มีความสำคัญมากเช่นกัน"