กิเลนเตรียมปล่อย2เเข้งเอเชีย โค้ชเเบนหวังสอยตัวใหม่เเทน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ธชตะวัน ศรีปาน เฮดโค้ชคนเก่งของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บิ๊กเนมเเห่งวงการลูกหนังเมืองไทย ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่า เจ้าตัว เตรียมที่จะปล่อยตัว ลี โฮ มิดฟิลด์ตัวรับชาวเกาหลีใต้ และ นาโออากิ อาโอยาม่า ปราการหลังจอมแกร่งชาวญี่ปุ่น ออกจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากว่าไม่อยู่ในเเผนการทำทีมฤดูกาลหน้า "โค้ชเเบน" จึงต้องมองหา นักเตะต่างชาติโควต้าเอเชีย เข้ามาเสริมทัพเเทนที่   
 

นาโออากิ อาโอยาม่า ปราการหลังจอมเก๋า ย้ายจาก เวนต์โฟเรต โคฟุ สโมสรในลีกญี่ปุ่น มาค้าแข้งกับ เมืองทองฯ ตั้งแต่เมื่อปี 2015 เเละเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว เริ่มมีอายุเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ "กิเลนผยอง" เตรียมปลดระวาง อาโอยาม่า ออกจากทีม เเละดึงตัวผู้เล่นโควต้าเอเชียรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยคาดว่า ตัวเเทนของกองหลังวัย 31 ปี น่าจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกัน  
 

ส่วนทาง ลี โฮ กองกลางวัย 32 ปี ย้ายจาก ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดของเกาหลีใต้ ย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ว่า เจ้าตัว กลับไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็น 11 ตัวจริงได้สำเร็จ จึงน่าจะุกปล่อยตัวออกจากทีมเช่นเดียวกัน
 
ขณะที่ เฮแบร์ตี้ เฟร์นันเดซ, เลอันโดร อัสซัมเซา และ เซลิโอ ซานโตส 3 ประสานชาวบราซิเลียน ยังน่าจะได้รับโอกาสจาก เมืองทองฯ ต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากว่าทั้ง 3 คน สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม