คาราบาวฯผุด4โปรเจ็คต์ยักษ์  อดีตเเข้งเชลซีร่วมงานเปิดตัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

คาราบาวกรุ๊ป ผุดโปรเจกต์ยักษ์เพื่อสังคม (CSR) และกิจกรรมการตลาด หวังสร้างแบรนด์ คาราบาว สู่แบรนด์ระดับโลกผ่าน Football Platform  พร้อมเปิดตัว 4 โครงการใหญ่ ได้แก่  “Carabao-Chelsea Coach the Coaches” นำโค้ชจากสโมสรฟุตบอลเชลซี มาถ่ายทอดความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ฝึกสอนฟุตบอลระดับเยาวชนให้กับผู้ฝึกสอนฟุตบอลชาวไทย “Carabao U- Futsal Cup” การแข่งขันฟุตซอลระดับอุดมศึกษาจำนวน 16 สถาบันทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล “Carabao e-Sports” การแข่งขันฟุตบอลออนไลน์ด้วยเกม FIFA ONLINE เพื่อเฟ้นผู้มีความสามารถในเล่นเกม e-Sports อย่างแท้จริง และ “Carabao Grassroots Football” สนับสนุนกิจกรรมกีฬาฟุตบอลเยาวชนระดับรากหญ้า  
 

นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด   (มหาชน) เผยว่า "ต้องขอบคุณคนไทยที่ให้การสนับสนุนคาราบาวแดงด้วยดีเสมอมา จนล่าสุดบริษัทได้ขยายฐานรุกคืบสู่ตลาดยุโรปซึ่งก็มีการตอบรับเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอบแทนสังคมเราจึงได้ทำโครงการ Carabao Football Platform ทำกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอล 4 โครงการคือ Carabao-Chelsea Coach the Coaches นำโค้ชผู้ฝึกสอนจากสโมสรเชลซี ซึ่งเป็นพันธมิตรของเรามาถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้ฝึกสอนชาวไทย  โครงการที่สอง คือ  Carabao U- Futsal Cup จัดการแข่งขันฟุตซอลระดับอุดมศึกษา 16 สถาบันในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล โครงการที่สาม คือ Carabao e-Sports การแข่งขันฟุตบอลออนไลน์ด้วยเกม FIFA ONLINE เพื่อเฟ้นหาสุดยอดในการเล่นเกม e-Sports อย่างแท้จริง และ โครงการที่สี่ Carabao Grassroots Football สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอลระดับรากหญ้า"
 

“ท้ายที่สุดนี้ คาราบาวหวังว่า ทั้ง 4 โครงการที่เราจัดขึ้นจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการกีฬาฟุตบอลในทุกรูปแบบมากขึ้น และหวังว่าทุกกิจกรรมจะมีการต่อยอด โดยเฉพาะโครงการ Carabao - Chelsea Coach the Coaches ซึ่งในอนาคตไม่เพียงเราจะมีผู้ฝึกสอนกีฬาที่เก่งขึ้น แต่เราจะมีนักเตะฟุตบอลที่เก่งขึ้น ซึ่งนั่นก็จะส่งผลต่อทีมชาติไทยในอนาคตทั้งระดับเยาวชนและชุดใหญ่ด้วย” นายกมลดิษฐ กล่าวทิ้งท้าย 


 
คาราบาวฯผุด4โปรเจ็คต์ยักษ์  อดีตเเข้งเชลซีร่วมงานเปิดตัว

 

 

คาราบาวฯผุด4โปรเจ็คต์ยักษ์  อดีตเเข้งเชลซีร่วมงานเปิดตัว