ผลงานเข้าตา สโมสรสมาชิกอ้าแขนรับ    “มาดามมล” พร้อมนั่งเก้าอี้นายกเนตบอลต่ออีกสมัย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

           “มาดามมล” นฤมล ศิริวัฒน์ หมดวาระการทำหน้าที่นายกสมาคมกีฬาเนตบอล คณะกรรมการมีมติเลือกวันที่ 12 ธ.ค.เลือกตั้งนายกคนใหม่ มั่นใจว่าจะได้รับตำแหน่งจากสมาชิกอีกสมัย ด้านผลงานรอบปีที่ผ่านมาพอใจกับกีฬาซีเกมส์ ที่มาเลเซีย “คว้าเหรียญทองแดง” แต่ตั้งเป้า 2 ปีข้างหน้าจะต้องทำผลงานให้ดีกว่า ในขณะที่ “เนตบอล” ผลักดันสำเร็จบรรจุแข่งขันในกีฬาเยาวชนที่น่านปีหน้า

                “มาดามมล” นฤมล ศิริวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาเนตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานประชุมคณะกรรมการบริหาร ครั้งที่ 3/2560 ที่ทำการสมาคมชั้น 13 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา 25 ชั้นการกีฬาแห่งประเทศไทย 

           โดยการประชุมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนที่จะได้ข้อสรุปว่า ในที่ประชุมทาง พ.ท.อมร พงษ์สุพรรณ เลขาธิการสมาคมฯ แจ้งให้ที่ประชุมรับทราบถึงวาระการดำรงตำแหน่งของคณะกรรมการชุดปัจจุบันได้สิ้นสุดลงแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยในช่วงระยะเวลา 30 วันจะต้องมีการกำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาเนตบอลคนใหม่ ซึ่งตอนนี้ได้เลยวันเวลาไปแล้ว แต่ทางสมาคมได้แจ้งต่อทางการกีฬาแห่งประเทศไทยถึงกำหนดการวันเลือกตั้งซึ่งจะมีขึ้นภายใน 90 วัน

ผลงานเข้าตา สโมสรสมาชิกอ้าแขนรับ    “มาดามมล” พร้อมนั่งเก้าอี้นายกเนตบอลต่ออีกสมัย

              โดยในที่ประชุมต่างมีมติให้ใช้วันที่ 12 ธ.ค. เป็นวันประชุมใหญ่สามัญประจำปี พร้อมกับเป็นการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาเนตบอลคนใหม่ แทนที่ของ นางนฤมล ศิริวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาเนตบอลฯ คนปัจจุบันที่ได้หมดวาระลงด้วย กำหนดใช้ห้องประชุม 217 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นสถนที่ประชุมและเลือกตั้ง โดยการทำงานของคณะกรรมการชุดใหม่นี้จะเป็นไปตามระเบียบตามข้อบังคับใหม่ด้วยการดำรงตำแหน่งวาระ 4 ปี  

ผลงานเข้าตา สโมสรสมาชิกอ้าแขนรับ    “มาดามมล” พร้อมนั่งเก้าอี้นายกเนตบอลต่ออีกสมัย

                ทางนางนฤมล ศิริวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาเนตบอล ฯ กล่าวว่า ในช่วงระยะเวลาการทำหน้าที่นายกสมาคม ฯ ก็ทำงานอย่างเต็มที่โดยเฉพาะมีคณะกรรมการบริหารที่ดีที่คอยช่วยเหลือกันอย่างแข็งขัน และทำงานตามทุกภาคส่วนให้ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งเอาไว้ โดยเฉพาะการเตรียมทีมเพื่อเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่มาเลเซียที่ผ่านมา เราถือว่าเป้าที่ตั้งไว้เป็นไปตามความคาดหมายคือการคว้าเหรียญทองแดง แต่การพัฒนาของนักกีฬาในสมาคมยังต้องดำเนินการต่อไปเรื่อยๆ เนื่องจากเป้าหมายต่อไปคือต้องเข้าชิงชนะเลิศไปพบกับทีมมาเลเซียหรือสิงคโปร์ให้ได้ต่อไป 

            ส่วนการยึดติดกับตำแหน่งหรือไม่นั้นคงจะไม่ได้ยึดติดอะไร หากแต่ทางคณะกรรมการบริหารหากจะให้ทำงานต่อก็พร้อมทำ งาน แต่ทุกอย่างก็อยู่ที่เพื่อนๆสโมสรสมาชิกด้วยว่าจะเลือกหรือไม่ โดยกำหนดวันที่ 12 ธ.ค.เป็นวันเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว

                ในส่วนของการผลักดันกีฬาเนตบอลบรรจุเข้าแข่งขันในกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่จังหวัดน่านในปี 2561 นั้น ทางสมาคมได้มอบหมายให้ทางท่าน พิสิฐ เกตุผาสุก อุปนายกสมาคม ฯ และ นายชูพงศ์ เก่งตรง กรรมการและเหรัญญิกเป็นผู้ไปประสานงานกับทางเจ้าภาพ ซึ่งทางท่านพิสิฐ เกตุผาสุก ได้แจ้งให้ที่ประชุมรับทราบว่า ทางจังหวัดน่านนั้นพร้อมที่จะบรรจุกีฬาเนตบอลเข้าชิงชัยเหรียญทองในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ในปี 2561 โดยทางสมาคมจะเป็นผู้ดำเนินการออกค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งช่วยเหลือทางจังหวัด ถือว่าเป็นข่าวดีในการพัฒนานักกีฬาระดับรากหญ้าเยาวชนของไทยเราต่อไปสู่การเจริญเติบโตเป็นนักกีฬาระดับชาติ หรืออุดมศึกษาต่อไป

           ด้านคณะกรรมการบางคนแจ้งต่อที่ประชุมว่าการแข่งขันกีฬาแห่งชาติที่จังหวัดเชียงรายรับเป็นเจ้าภาพ ไม่ได้บรรจุกีฬาเนตบอลเข้าร่วมแข่งขัน มันก็เหมือนเป็นการปิดกั้นการพัฒนากีฬาซึ่งเรื่องดังกล่าวทางสมาคมฯจะมอบหมายให้ท่านพิสิฐ เกตุผาสุก อุปนายกสมาคม ฯ ไปช่วยเจรจากับทางผู้รับผิดชอบของจังหวัดเชียงรายอีกครั้ง เพราะหากขาดเรื่องงบประมาณทางสมาคมฯก็ยินดีที่จะช่วยเหลือเพื่อต้องการพัฒนากีฬาเนตบอลนั้นให้ยั่งยืนและเป็นที่รู้จักของคนไทยต่อไป

ผลงานเข้าตา สโมสรสมาชิกอ้าแขนรับ    “มาดามมล” พร้อมนั่งเก้าอี้นายกเนตบอลต่ออีกสมัย