อบรมสร้างบ่มเพาะเยาวชน  “100 พลัส เทนนิส คลินิก บาย แทมมารีน”

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

         “100 พลัส”จับมือ“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เปิดติวเบสิคลูกสักกะหลาดเยาวชนไทยปี 1 

           บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ “เครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ 100 พลัส” ร่วมกับ “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของไทยและมือวางอันดับ 19 ของโลก เปิดคลินิคสอนเทนนิสเยาวชนโครงการ “100 Plus Tennis Clinic by Tammarine” (100 พลัส เทนนิส คลินิก บาย แทมมารีน) เดินหน้ามอบโอกาสเปิดสอนทักษะกีฬาเทนนิสขั้นพื้นฐานเยาวชนทั่วประเทศ

           การเปิดคลินิคเทนนิส “100Plus Tennis Clinic by Tammarine” (100 พลัส เทนนิส คลินิก บาย แทมมารีน) เป็นครั้งแรก ที่สนามเทนนิส มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น  โดยมีน้องๆเยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 60 คน   

อบรมสร้างบ่มเพาะเยาวชน  “100 พลัส เทนนิส คลินิก บาย แทมมารีน”

          สุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยเบฟฯ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนกีฬาเทนนิสเป็นระยะเวลากว่า 8 ปี โดยปัจจุบันได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิต“เครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ 100 พลัส” โดยมุ่งหวังที่จะยกระดับวงการกีฬาเทนนิสไทยในทุกระดับทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ

        “ทั้งนี้ 100 พลัส ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการผลิตนักกีฬา โดยจะต้องสร้างบุคลากรตั้งแต่ระดับเยาวชนเพื่อเป็นกำลังสำคัญในอนาคต เราจึงได้รึเริ่มโครงการฝึกสอนทักษะกีฬาเทนนิสเปิดคลินิคอบรม “100 Plus Tennis Clinic by Tamarine” (100 พลัส เทนนิส คลินิก บาย แทมมารีน) ขึ้น เพื่อให้น้องๆเยาวชนทั่วประเทศได้เรียนรู้และฝึกทักษะเกี่ยวกับเทนนิสอย่างถูกต้อง”

อบรมสร้างบ่มเพาะเยาวชน  “100 พลัส เทนนิส คลินิก บาย แทมมารีน”
     

        “โดยได้รับความร่วมมือจาก “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิงชาวไทย มือวางอันดับ 1 ของไทยและมือวางอันดับ 19 ของโลก ได้ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรฝึกสอนในการอบรมโครงการนี้ โดยจะสอนน้องๆเริ่มต้นตั้งแต่การปูพื้นฐาน ให้มีความมั่นคงแข็งแรง เพื่อให้น้องๆได้นำความรู้ที่ได้ไปฝึกซ้อมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หวังว่าน้องๆเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการในวันนี้ จะตั้งใจเรียนรู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และนำสิ่งที่ได้รับการถ่ายทอดในตอนนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เพื่อพัฒนาตนเองและก้าวไปเป็นนักกีฬาที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต”

          สำหรับคลินิคเทนนิส “100 Plus Tennis Clinic by Tamarine” (100 พลัส เทนนิส คลินิก บาย แทมมารีน) สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaibevthaitalent.th

อบรมสร้างบ่มเพาะเยาวชน  “100 พลัส เทนนิส คลินิก บาย แทมมารีน”