เตรียมตัวเชียร์!! ส.บอล ยัน ฟุตบอลคิงส์คัพ แข่งขัน 23 มี.ค. นี้ ใช้ราชมังฯ เป็นสังเวียนดวลแข้ง

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2561 เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุม Come Together ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561

เตรียมตัวเชียร์!! ส.บอล ยัน ฟุตบอลคิงส์คัพ แข่งขัน 23 มี.ค. นี้ ใช้ราชมังฯ เป็นสังเวียนดวลแข้ง

โดยการประชุมครั้งนี้ ประกอบด้วย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ, พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการ, นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, คุณลักขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายการเงิน, นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคม, มร. เบนจามิน ตัน รองผู้บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด และผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิ่ง พร้อมด้วยตัวแทนจาก บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยลีก จำกัด และไทยรัฐทีวี ร่วมประชุม

ภายหลังการประชุม พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "วันนี้เป็นการประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 23 มีนาคมนี้  ตอนนี้เราได้เตรียมการทุกอย่างไว้เรียบร้อย ซึ่งสมาคมฯ ร่วมมือกับ ไทยรัฐ จัดการแข่งขันรวมทั้งถ่ายทอดสดด้วย ส่วนทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันนั้นจะเป็นทีมที่แรงกิ้งสูงกว่าทีมชาติไทย ส่วนอีกหนึ่งทีมนั้นไม่น่าจะเกิน 2 วัน ทางไทยรัฐจะมีการประกาศอีกครั้ง เพราะยังต้องยืนยันเอกสารต่างๆ ให้เรียบร้อยเสียก่อน"

"ส่วนสนามที่ใช้ในปีนี้ ยังเป็นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งนโยบายของสมาคมฯ อยากกระจายการแข่งขันไปยังจังหวัดอื่นๆ เพราะสมาคมฯ ต้องการให้แฟนบอลได้ชมเกมที่มีคุณภาพ หากจังหวัดใดอยู่ใกล้กับประเทศเพื่อนบ้านจะทำให้มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมเพิ่มมากขึ้นด้วย นอกจากนี้เราอาจจะมีการถ่ายทอดสดไปยังประเทศเหล่านั้นด้วย แต่ทั้งนี้หากเราจะต้องไปแข่งขันยังต่างจังหวัดจริงๆ จะต้องมีการวางแผนตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วย"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ซึ่งจะตรงตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยตอนนี้มี 2 ชาติยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว คือ ทีมชาติสโลวาเกีย อันดับ 24 ของโลกจากทวีปยุโรป,ทีมชาติยูเออี อันดับ 73 ของโลกจากทวีปเอเชีย ส่วนอีก 1 ประเทศ กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา เมื่อได้รับการยืนยันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

โซรัน เรียกแข้งช้างศึก U23 ประชุมทีม เตรียมพร้อมก่อนพบ เกาหลีเหนือ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย (โปรแกรมการถ่ายทอดสด)
ระเบิดศึก "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ" 8 ทีมชั้นนำเมืองไทยร่วมโม่แข้ง ชิงเงินรางวัล 2 ล้าน
ร่วมส่งกำลังใจ!! ทัพช้างศึก u23 ยกพลลัดฟ้าบุกเมืองจีน เตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ก่อนอุ่นออสเตรเลีย 6 ม.ค. นี้