บิ๊กตู่ แฉ กลางวงครม. ซัดสื่อและนักการเมือง ที่มีปัญหาที่จะล้มรัฐบาล-คสช.!!!

บิ๊กตู่ แฉ กลางวงครม. ซัดสื่อและนักการเมือง ที่มีปัญหาที่จะล้มรัฐบาล-คสช.!!!

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ได้แจกเอกสารที่เขียนด้วยลายมือบนหน้ากระดาษเอ 4 จำนวน 12 หน้า
โดยหนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจก็คือ ในเรื่องบริหารราชการการในปี 61-62 โดย พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้ครม.ทำงานด้วยความโปร่งใส ชี้แจง ตรวจสอบได้เตรียมการเป็นประชาธิปไตย แก้ปัญหาประชาธิปไตยทุกประเด็น 
สร้างระบบ วิธีการราชการ เตรียมคนรุ่นใหม่และปัจจุบัน สร้างอาชีพ รายได้ที่เหมาะสม เป็นคนเก่งและดี มีศีลธรรม คุณธรรมในการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองต่อไป

รวมทั้งบูรณการยุทธศาสตร์ ปฏิรูป วางกลไกกระทรวงให้สอดคล้องกลไกรัฐบาล กลไกยุทธศาสตร์และปฏิรูป แก้ปัญหาบุคลากรปรับปรุงตัวให้เป็นคนดี ไม่ใช่เพื่อพวกพ้องซึ่งไม่ดี สร้างความร่วมมือ สร้างอุดมการณ์
 ชวนคนรุ่นใหม่ที่มีอายุ 18 ปี ที่เพิ่งมีสิทธิ์เลือกตั้งและคนไม่ชอบการเมืองต้องออกมาเลือกตั้งให้มากที่สุด ขอให้ทุกคณะในเชิงรุก อย่าทำงานเชิงรับรอเรื่องร้องเรียนอย่างเดียว เพื่อช่วยประชาชนอุ่นใจ 
"สิ่งที่เป็นปัญหาตอนนี้คือสื่อ นักการเมืองที่มีปัญหา พยายามจะล้มรัฐบาลและคสช.ให้ได้ในช่วงนี้ กฎหมาย คำสั่งทุกฉบับจะแก้ไขให้กลับไปที่เดิมและข้าราชการไม่สุจริตร่วมมือ

ขอบคุณ : การเมืองไทย ในกะลา