ต้อนรับหน้าร้อน!!! สวนสยามเปิดเทศกาล  “Big Holiday 2018”

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ได้รับเกียรติจากนายยุทธศักดิ์ สุภสร  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดเทศกาล “Big Holiday 2018” อย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับซัมเมอร์ ฉลองครองแชมป์ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 9 มอบโชคตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักโรงแรม 5 ดาว ริมทะเลเมืองรองตามนโยบาย ททท. ทั้งเกาะกูด จังหวัดตราด ,เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล ,และเกาะพยาม จังหวัดระนอง อัดแน่นด้วยโปรโมชั่น กิจกรรมและความสนุกสนานมากมาย เริ่มแล้ววันนี้  ถึง 16 พฤษภาคม 2561 

ต้อนรับหน้าร้อน!!! สวนสยามเปิดเทศกาล  “Big Holiday 2018”

 

 

ต้อนรับหน้าร้อน!!! สวนสยามเปิดเทศกาล  “Big Holiday 2018”

 

 

ต้อนรับหน้าร้อน!!! สวนสยามเปิดเทศกาล  “Big Holiday 2018”

 

 

 นางนพกาญจน์ เหลืองอมรเลิศ รองผู้จัดการใหญ่   เปิดเผยว่า “สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ กำหนดจัดเทศกาล Big Holiday ซึ่งเป็นเทศกาลประจำปีในช่วงหน้าร้อนของทุกปี เนื่องจากเป็นช่วงเวลาปิดภาคการศึกษาของนักเรียน นิสิต นักศึกษา และเป็นเวลาที่เหมาะแก่การพักผ่อนกับครอบครัวและหมู่คณะ และในปีนี้เป็นที่น่ายินดีเนื่องจากทะเลเทียมของสยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ยังคงครองแชมป์ความเป็นทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนสเวิลด์ เรคคอร์ดส ติดต่อกันเป็นปีที่ 9 จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่จะส่งเสริมประชาสัมพันธ์และตอกย้ำความเป็นที่สุดในโลกอีกครั้ง ในแคมเปญประจำปี คือ เทศกาล “Big Holiday 2018” เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึง 16 พฤษภาคม 2561”

 

 

 ความพิเศษของเทศกาล  “Big Holiday 2018” ในปีนี้ เราตั้งใจมอบโชคให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการรวมถึงลูกค้าที่ใช้จ่ายอาหารเครื่องดื่มครบจำนวน โดยคัดสรรแพ็คเกจการเดินทางและที่พักที่ดีที่สุดในจังหวัดท่องเที่ยวชายทะเลเมืองรอง ตามนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และของรางวัลอื่นๆรวม 26 รางวัล มูลค่ารวมเกือบสองแสนบาท นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้เลือกหลายประเภท โดยบัตรผ่านประตูเล่นสวนน้ำราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาท บัตรเล่นสวนน้ำพร้อมเครื่องเล่นราคาเริ่มต้น 500 บาท และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับบัตรเล่นสวนน้ำและเครื่องเล่นทุกชนิดไม่จำกัดรอบ รายวัน 900 บาท/รายปี 2,000 บาท จะได้รับฟรีบัตรอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 380 บาทอีกด้วย”

 

 

 “จุดแข็งของสยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ  คือ นอกจากจะเป็นสวนพักผ่อนหย่อนใจ สวนน้ำ และสวนสนุกที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย  Guinness World Records ยังมีเครื่องเล่นชั้นนำระดับโลกกว่า 30 รายการ อาทิ วอร์เท็กซ์ (Vortex) รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก, ไจแอ้นท์ ดรอป (Giant Drop) ยักษ์ตกตึกดิ่งพสุธาสูง 75 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, บูมเมอแรง (Boomerang) ตื่นเต้นเร้าใจกับรถไฟเหาะตีลังกาถอยหลัง, ล็อค ฟลูม (Log Flume) สนุกสนานกับการผจญภัยบนท่อนซุงกลางกระแสน้ำเชี่ยว ,เทค อ๊อฟ(Take Off) เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมัน สวนสยามยังเดินทางสะดวก ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้ทางด่วนหลายเส้นทาง ในขณะเดียวกันเรายังมีความหลากหลายในด้านสินค้าและบริการอื่น ๆ ที่ ครบวงจรในราคาสำหรับคนไทย จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว วัยรุ่น เด็กเล็ก จนกระทั่งผู้สูงอายุ ทุก ๆ ท่านที่เข้ามาใช้บริการที่สวนสยามจะได้รับความสุขและความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน” นางนพกาญจน์กล่าว

 

 

 

 นอกจากนี้สวนสยาม ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมายตลอดเทศกาล “ Big Holiday 2018” กิจกรรมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพสำหรับครอบครัวโดยการเต้นอะโลฮ่าสยามพาร์คซิตี้กลางทะเลเทียม ,กิจกรรม “My Talent” ที่จัดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดในทุกเทศกาลและครั้งนี้เป็นครั้งที่ 27 เปิดโอกาสให้น้อง ๆ วัยรุ่นได้แสดงความสามารถอย่างสร้างสรรค์ในหลากหลายรูปแบบ ,กิจกรรม “Music in The Fun Park”  ชมการแสดงความสามารถทางดนตรีของ เยาวชน และเอาใจเด็ก ๆ ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ กับกิจกรรม “Si-Am Troop” ที่มาสคอทไซ-แอม และผองเพื่อนจะออกมาเดินทักทายอย่างใกล้ชิด,  และความสนุกอื่น ๆ อีกมากมาย และร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ ในระหว่างวันที่ 12 – 15 เมษายน 2561 ต่อด้วยคอนเสิร์ตแจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก วันแรงงาน ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2561

 

 

 สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.สอบถามรายละเอียดเพิมเติมได้ที่ 02 919 7200 ต่อ  308 – 309  หรือทางเว็บไซต์ www.siamparkcity.com  www.facebook.com/siamparkcity.fanpage