อยากรวยต้องมีตัวช่วย!  5 อันดับเครื่องรางอานุภาพแรง ด้านเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ พกพาติดตัวตามความเชื่อ เรียกทรัพย์เรียกลาภได้ดีนัก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เครื่องราง ตามความเชื่อของคนไทยมีอยู่หลากหลายประเภท โดยถูกสร้างขึ้นมาจากวัสดุต่างๆอันเชื่อว่ามีความเป็นมงคล  นำมาปลุกเสกอธิษฐานจิต จารอักขระเลขยันต์ ประจุพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดผลต่อผู้บูชา หนึ่งในนั้น คือเครื่องรางที่โดดเด่นด้วยอานุภาพด้าน “โชคลาภ เมตตามหานิยม เสน่ห์”  ซึ่งมีอยู่หลายชนิด  แต่ที่นิยมพกพาบูชากันมาก เพราะเกิดประสบการณ์และหาได้ไม่ยาก คือ

อยากรวยต้องมีตัวช่วย!  5 อันดับเครื่องรางอานุภาพแรง ด้านเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ พกพาติดตัวตามความเชื่อ เรียกทรัพย์เรียกลาภได้ดีนัก

1.ปลัดขิก  เป็นเครื่องรางอันมากไปด้วยอานุภาพด้านโชคลาภ  เมตตามหานิยม ค้าขายร่ำรวยเงินทอง  มีการสร้างขึ้นตั้งแต่สมัยโบราณ จากวัสดุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไม้มงคล หรือ โลหะ แล้วนำมาแกะสลักหรือขึ้นรูปให้เป็นรูปเหมือนอวัยวะเพศชาย มีหลายขนาด ปลุกเสกอธิษฐานจิตโดยผู้ทรงเวทย์ ส่วนมากปลัดขิกจะมีอานุภาพที่โดดเด่น ด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม เสน่ห์ ค้าขาย  จึงจะเห็นว่าพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่มักจะพกปลัดขิก เพราะเชื่อว่าจะช่วยให้ทำมาค้าขึ้น และอาจนำโชคลาภมาให้อีกด้วย

2.กุมารทอง,กุมารี สร้างขึ้นจากดิน หรือมวลสารต่างๆมาปั้นเป็นรูปเด็กผู้ชายหรือเด็กผู้หญิง แล้วนำมาปลุกเสกโดยเรียกวิญญาณมาสถิตในหุ่น ปลุกเสกให้มีอิทธิคุณด้านโชคลาภ ความร่ำรวย ให้แก่ผู้ครอบครองบูชา กุมารทอง,กุมารี มีทั้งสายเทพและสายพราย หากต้องการได้ผลเร็วทันใจก็ต้องเลี้ยงกุมารพราย ที่ให้คุณแรง แล้วก็มีโทษแรงด้วย (หากลืมของเซ่นไหว้ หรือพูดอะไรไว้แล้วไม่ทำตาม) และต้องยอมรับในความขี้เล่น ซุกซนของกุมารพรายให้ได้ ซึ่งเหมาะกับคนที่ไม่กลัวผี ส่วนกุมารเทพมักจะเรียบร้อย ไม่ค่อยออกมาให้เห็นนัก และต้องการบุญกุศลในการเลี้ยงดู ผู้บูชาจึงต้องทำบุญให้บ่อยๆ  แล้วกุมารทอง,กุมารี ก็จะนำพาโชคลาภมาให้

 3.พญาเต่าเรือน สร้างขึ้นเนื่องจากคติความเชื่อ ที่เกี่ยวข้องกับ พระโพธิสัตว์ เมื่อครั้งที่พระองค์ได้ทรงเสวยพระชาติเป็นพญาเต่าตัวใหญ่สละตนเพื่อเป็นอาหารให้กับเหล่าพ่อค้าที่อดอยากจากเหตุเรืออับปาง เป็นคติกำเนิดเครื่องราง “พญาเต่าเรือน” ที่สร้างจากโลหะ จารอักขระเลขยันต์กำกับ ปลุกเสกอธิษฐานจิตจากผู้ทรงเวทย์ ทำให้พญาเต่าเรือน มีอานุภาพโดดเด่นด้าน โชคลาภ เมตตามหานิยม โภคทรัพย์ โดยเฉพาะด้านโชคลาภ ถือว่าพญาเต่าเรือนให้ผลอย่างอย่างน่าอัศจรรย์ เช่น มีลาภลอย ดึงดูดโภคทรัพย์ให้เข้ามาไม่ขาดสาย

4. สาลิกา เป็นเครื่องรางรูปนกสาลิกาคู่ แล้วลงอักขระนะสาลิกาเพื่อให้เกิดอานุภาพ ด้านเสน่ห์เมตตาและนำพาให้เกิดโชคลาภ โดยเฉพาะการเจรจา การพูดที่มีเสน่ห์ผู้คนหลงใหล ผู้บูชาจะพกพาสาลิกาไว้กับตัว ไปทำการค้าขายหรือเจรจาธุรกิจต่างๆ เพื่อให้ประสบผลสำเร็จในการเจรจา ทั้งยังมีอานุภาพในการดึงดูดโชคลาภอีกด้วย

 

5.นางกวัก  มีความเชื่อว่า นางกวักเป็นเทพีแห่งจิตวิญญาณ ที่เรียกเงินเรียกทองเรียกทรัพ์เข้าบ้าน ทำให้การทำมาค้าขายดีขึ้น  จึงนิยมบูชานางกวัก ที่สร้างขึ้นหลายขนาด จากวัสดุต่างๆ ปลุกเสกอธิษฐานจิต ลงอักขระเลขยันต์กำกับ  เพื่อให้เกิดผลด้านเมตตามหานิยม เสน่ห์ ค้าขาย โชคลาภ เงินทอง  โดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพค้าขาย จะนิยมบูชานางกวัก เพื่อกวักลูกค้า กวักเงินกวักทองให้เข้ามา หรือคนที่ปรารถนาโชคลาภ อยากให้เงินทองไหลมาเทมา ก็มักจะบูชานางกวัก เพื่อให้กวักโชคลาภเข้ามาหาเช่นกัน 

 

อยากรวยต้องมีตัวช่วย!  5 อันดับเครื่องรางอานุภาพแรง ด้านเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ พกพาติดตัวตามความเชื่อ เรียกทรัพย์เรียกลาภได้ดีนัก

 

 

 

เครดิตภาพ : จำรอง ติ๋ม, มหา เก้ายอด,.นัยจัน,พี่นิวตั้นกะน้องไตเติ้ล