ด่วนที่สุด!!! รวบแล้ว โชเฟอร์หื่น พานักร้องสาวเข้าโรงแรม ลั่นไม่ได้ทำอะไรเห็นเมาเลยพาเข้าไปให้ได้สติ ด้านนักร้องสาวรับเมา แต่งตัวล่อแหลมจริง!!!(คลิป)

จากกรณี น.ส.อินทุอร ดีบุกคำ หรือแอล อายุ 22 ปี นักร้องประจำวงคิง ก่อนบ่าย ก๊อปปี้วาไรตี้โชว์ เจ้าของเพลง “ประจำเดือนไม่มา” ร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สน. พหลโยธิน หลังไปดื่มกินกับเพื่อนที่ร้านอาหารย่านถนนราชพฤกษ์ เรียกใช้บริการรถแท็กซี่ ให้ไปส่งบ้านพี่สาวย่านห้วยขวาง แต่เมาเผลอหลับในรถไป ตื่นมาอีกทีถูกโชเฟอร์แท็กซี่ พยายามทำมิดีมิร้ายพาเข้าโรงแรมการ์เด้นท์อินน์ ซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. เมื่อกลางดึกวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา

        

ล่าสุด วันนี้ 24 มี.ค. 61 ที่ สน.พหลโยธิน พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวน ผกก. สน.พหลโยธิน และฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายอดิเรก เลิศลาภ หรือ เอ อายุ 41 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ พร้อมรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีส้ม สหกรณ์บวร แท็กซี่ จำกัด ทะเบียน ทห 6270 กรุงเทพมหานคร โดยมี น.ส.อินทุอร หรือแอล ผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัว ก่อนพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก 12 วัน  สำหรับการยื่นขอประกันตัวให้อยู่ในดุลพินิจขอศาล

               
พล.ต.ต.สมพงษ์ เปิดเผยว่า พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. มีความห่วงใยต่อคดีที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นภัยอันตรายที่ผู้เสียหายเป็นผู้หญิง จึงสั่งการให้เร่งรัดคดี ก่อนที่ฝ่ายสืบสวน จะตรวจสอบ เลขทะเบียนรถคันดังกล่าว กระทั่งทราบว่า นายอดิเรก เป็นผู้ก่อเหตุ จึงขอหมายจับศาลอาญา และวางแผนจับกุม โดยเจ้าหน้าที่โทรศัพท์เรียกใช้บริการ นายอดิเรก ให้มารับผู้โดยสารที่ สน.พหลโยธิน เมื่อมาจึงแสดงหมายจับและจับกุมตัวทันที 

               
พล.ต.ต.สมพงษ์ เผยต่อไปว่า จากการสอบสวน นายอดิเรก ให้การภาคเสธ รับเพียงว่า รับผู้เสียหายที่เรียกใช้บริการรถจริง และพาเข้าโรงแรมเนื่องจากเห็นว่าเมาจึงพาเข้าไปให้ได้สติ แต่ไม่ได้ทำอะไร และไม่ได้นำเงินของผู้เสียหายไป ส่วนที่ผู้ต้องหาถอดเสื้อผ้าตัวเองนั้น อ้างว่าร้อนจะอาบน้ำ อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาจะให้การแบบไหนนั้นเป็นสิทธิ์ แต่เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานทั้งหมด ตรวจสอบไม่พบประวัติเก่า แจ้ง 2 ข้อหา "กระทำการอนาจารแกบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยกำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้" และ"ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" นำตัวขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมฝากเตือนผู้ใช้บริการรถ โดยเฉพาะผู้หญิง อย่าดื่มจนขาดสติ หรือมีเพื่อนร่วมเดินทางไปด้วย หากจำเป็นควรถ่ายภาพและทะเบียนรถและส่งให้ญาติ คนรู้จักไว้

ด่วนที่สุด!!! รวบแล้ว โชเฟอร์หื่น พานักร้องสาวเข้าโรงแรม ลั่นไม่ได้ทำอะไรเห็นเมาเลยพาเข้าไปให้ได้สติ ด้านนักร้องสาวรับเมา แต่งตัวล่อแหลมจริง

ด้าน น.ส.อินทุอร เผยว่า ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว ยอมรับว่า คืนเกิดเหตุดื่มไปมากจนหลับไป ตื่นมาอีกทีก็พบว่า นอนอยู่ในโรงแรม โดยเห็นคนร้ายถอดเสื้อผ้า ตนจึงโวยวาย คนร้ายตกใจแต่ไม่ได้เข้ามาทำร้ายตน และบอกว่า ขอร้องอย่านำเรื่องไปบอกใคร ส่วนเงิน 2,000 บาทของตน มั่นใจว่ามี แต่หายไปเชื่อว่าคนร้ายเอาไป พร้อมฝากเตือนผู้หญิงให้แต่งกายมิดชิด เพราะคืนนั้นยอมรับว่า แต่งกายไม่มิดชิด และควรบอกเพื่อน รายละเอียดเวลาขึ้นรถ หลังจากนั้น น.ส.อินทุอร จึงนำดอกไม้มามอบให้ฝ่ายสืบสวน และชี้รถแท็กซี่คันดังกล่าว

ด่วนที่สุด!!! รวบแล้ว โชเฟอร์หื่น พานักร้องสาวเข้าโรงแรม ลั่นไม่ได้ทำอะไรเห็นเมาเลยพาเข้าไปให้ได้สติ ด้านนักร้องสาวรับเมา แต่งตัวล่อแหลมจริง