พบแล้ว พิกัดน้องจีน่า เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ หวังยังมีชีวิต

พบแล้ว พิกัดน้องจีน่า เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ หวังยังมีชีวิต หลังเพื่อนพ่อรับสารภาพ พาไปปล่อยทิ้งไว้

สืบเนื่องจากกรณีที่ น้องจีน่า หรือ ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง วัย 1 ขวบเศษ ได้หายตัวออกไปจากบ้านในพื้นที่ บ้านห้วยฝักดาบ ท้องที่อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งจากการค้นหานานกว่า 3 วันก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอตัวของสาวน้อยแต่อย่างใด ทางพ่อและแม่ได้ร้องไห้อย่างหนักอ้อนวอนให้พาลูกสาวกลับมาคืน เนื่องจากเนื่องว่าตัวลูกสาววัยแค่นี้ไม่อาจจะเดินหหลงไปเองได้ไกล จะต้องมีคนพาไปเป็นแน่


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่ปล่อยโฮร่ำไห้ หลังพึ่งร่างทรงช่วยตามหา น้องจีน่า บอกพิกัดที่ลูกสาวอยู่ 
- เปิด 3 จุดประเด็นที่เป็นไปได้ น้องจีน่า หนูน้อยวัยขวบเศษจะหายตัวไป 

 

พบแล้ว พิกัดน้องจีน่า

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุดมีรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวน ลุงน้องจีน่า ซึ่งเป็นเพื่อนพ่อของหนูน้อยวัย 11 ขวบ และเป็นหนึ่งในชายต้องสงสัย ซึ่งหลังจากที่สอบเค้นอย่างหนักในช่วงตลอดคืนที่ผ่านมา ในที่สุดชายคนดังกล่าว ก็ได้ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้นำตัว น้องจีน่า ไปด้วยตัวเอง โดยได้นำตัว น้องจีน่า ไปทิ้งเอาไว้บนเขา ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน กำลังเร่งระดมกำลังเข้าไปค้นหาตามที่ชายคนดังกล่าวได้ให้การไว้ 

 

พบแล้ว พิกัดน้องจีน่า

 
ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม นายอำเภอแม่แตง พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง กำลังลงพื้นที่นำตัว ลุงน้องจีน่า ผู้ต้องสงสัย ไปชี้จุดนำตัวน้องจีน่าไปปล่อยบนดอยเพื่อเร่งค้นหาน้องจีน่า เป็นการด่วนโดยคาดหวังว่าจะยังมีชีวิตอยู่ 

 

โดนจากการสอบเค้น ลุงน้องจีน่า นานหลายชั่วโมงจนยอมรับสารภาพอ้างว่า มีเจ้าป่า เจ้าเขา บอกให้อุ้มน้องจีน่า ไปสังเวยจึงอุ้มไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอยห่างจากบ้าน น้องจีน่า ประมาณ 3 กิโลเมตร แต่ยืนยันว่าไม่ได้เอาชีวิตเพียงเอาไปส่งแล้วก้มกราบปากถ้ำก่อนกลับลงมา เบื้องต้นมีการรายงานผวจ.เชียงใหม่ แล้วพร้อมสั่งการให้รอง ผวจ.เดินทางมาร่วมตรวจสอบสนับสนุกการค้นหา ความคืบหน้าจะรายงานต่อไป

 

พบแล้ว พิกัดน้องจีน่า

 

ภาพจาก กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้ 

 

ลาซาด้า