รวบ ดิ๊ก ชวนากร นักแสดง นายแบบ ลวงสาวแบล็คเมล์รีดเงิน

ด่วน ตำรวจบุกรวบ "ดิ๊ก ชวนากร" ดีกรี นักแสดง Extra ละครดัง ลวงสาวเปิดหน้าอกอัดคลิปแบล็คเมล์รีดเงินกว่า 200,000 บาท ...

เจ้าหน้าที่สืบนครบาล ได้ออกลาดตระเวนบนโลกออนไลน์ ได้ทราบเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน ที่ถูกนักรักโลกโซเชียล “ดิ๊ก ชวนากร” ใช้หน้าตาหล่อเหลาของตัวเอง พร้อมกับโปรไฟล์ดีกรี นักแสดง Extra ละครดัง คว้ารางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 การประกวดระดับประเทศ

 

รวบ ดิ๊ก ชวนากร นักแสดง นายแบบ ลวงสาวแบล็คเมล์รีดเงิน

 

ได้ลวงหญิงสาวให้รักผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นขอวีดีโอคอลเปิดกล้องโชว์เรือนร่างเย้ายวนให้หญิงสาวตกเป็นเหยื่อเปิดหน้าอก รูปร่าง ก่อนจะอัดวีดีโอ แคปหน้าจอไว เพื่อมาแบล็คเมล์ เลือกเงินกว่า 200,000 บาท

โดยดิ๊ก ได้ขู่ว่า จะนำรูปที่หญิงสาวโชว์หน้าอก ไปเผยแพร่ต่างเว็บไซต์ และ เพจต่าง ๆ พร้อมระบุว่าถ้าไม่อยากให้คลิปถูกปล่อยให้โอนเงินมาให้จำนวน 200,000 บาท แต่ผู้เสียหายแจ้งว่ามีเงินไม่ถึง  ผู้ต้องหาจึงบอกว่ามีเท่าไหร่โอนมาให้หมด ด้วยความกลัวภาพจะถูกปล่อยจึงตัดสินใจโอนเงินที่มีทั้งหมดในบัญชี้ให้กับ “ดิ๊ก ชวนากร”  จำนวน 159,600 บาท เพื่อหยุดเรื่องดังกล่าว ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

รวบ ดิ๊ก ชวนากร นักแสดง นายแบบ ลวงสาวแบล็คเมล์รีดเงิน

 

เรื่องทราบถึงหู น.1 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ ผู้การจ๋อ พร้อมนักสืบมือดีของสืบนครบาลออกไล่ “ดิ๊ก ชวนากร ” จากพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคมจนเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้ ขณะกำลังหลบหนี โดยจับกุมได้ที่ บริเวณลานจอดรถ ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

 

รวบ ดิ๊ก ชวนากร นักแสดง นายแบบ ลวงสาวแบล็คเมล์รีดเงิน

จากการตรวจสอบประวัติทำให้เจ้าหน้าที่ทราบว่า “ดิ๊ก ชวนากร” ยังได้นำสินค้ารองเท้าแบรนด์เนม หายาก น้ำหอมแบรนด์เนม โพสต์ขายผ่านทางออนไลน์ จนมีเหยื่อหลายรายหลงเชื่อเข้ามาสนใจติดต่อซื้อสินค้า แต่เมื่อโอนเงินให้กับทางผู้ต้องหาแล้วกลับไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้มีการนำประวัติไปตรวจสอบกับทางเว็บ blacklistseller พบว่ามีผู้ร้องเรียนชื่อบัญชี นายชวนากร ขาวxxx จำนวน 17 เรื่อง มูลค่าความเสียหายรวมกว่า 41,485 บาท

ในชั้นจับกุมจับกุมนายกันตพิชญ์ หรือ ชวนากร หรือ ดิ๊ก รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกจับกุมและควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สน.ห้วยขวาง ต่อไป