จับแล้วแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ เคยดังว่อนเน็ตสมัยแต่งชุดเนตรนารี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกรวบแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ บุกจับตัวคาร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นางสาวสกุลณา หรือแม่โบว์ อายุ 41 ปี ได้ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีโดยกล่าวหาว่า


1. ค้ามนุษย์โดย เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก โดยมีความมุ่งหมายเพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี
2. เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นยังไม่เกินสิบแปดปี
3. ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด
4. สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้น กระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม โดยเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี
5. กระทำด้วยประการใด ๆ โดยการช่วยเหลือให้ความสะดวกหรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี
6. โดยทุจริตรับไว้ เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม
7. พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย
 


พฤติการณ์แม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ 

 

สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จึงได้ทำการซักถาม และขยายผล กระทั่งทราบข้อมูลว่า เมื่อปลายปี 2566 น.ส.เอ ได้ไปทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว โดยมี แม่โบว์ เป็นเจ้าของร้าน ขณะทำงานที่ร้าน แม่โบว์ ได้พูดจาหว่านล้อม ชักชวน น.ส.เอ ว่าหากต้องการมีรายได้เพิ่มขึ้น สนใจรับงานขายบริการฯให้กับลูกค้าหรือไม่

จับแล้วแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ เคยดังว่อนเน็ตสมัยแต่งชุดเนตรนารี

จนกระทั่ง น.ส.เอ ยอมตกลงรับงาน โดย แม่โบว์ ทำหน้าที่ติดต่อ แนะนำ หาลูกค้าให้กับ น.ส.เอ ขายบริการหลายครั้ง ซึ่ง น.ส.สกุลณาฯ  จะได้รับค่าตอบแทน เป็นเงินค่านายหน้าครั้งละ 600 บาท ขณะที่ น.ส.เอ ได้รับเงินค่าตอบแทน เป็นค่าตัวต่อครั้ง จำนวน 900 บาท รวมค่าตัวทั้งหมดเป็นเงิน 1,500 บาท  

จับแล้วแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ เคยดังว่อนเน็ตสมัยแต่งชุดเนตรนารี
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้เข้าทำการจับกุม แม่โบว์ ได้ที่ร้านคาราโอเกะ ตั้งอยู่ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติคดีอาญาพบว่า นางสาวสกุลณาฯ หรือแม่โบว์ เคยต้องหาคดีอาญาเกี่ยวกับค้าประเวณี และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย และเคยตกเป็นผู้ต้องหาในฐานความผิด “เป็นตัวการ แต่งเครื่องแบบลูกเสือ หรือประดับ เครื่องหมายลูกเสือโดยไม่มีสิทธิ์ฯ...” 

จับแล้วแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ เคยดังว่อนเน็ตสมัยแต่งชุดเนตรนารี

และปรากฏเป็นข่าวโด่งดังในสื่อต่างๆ มีการแชร์ภาพ และคลิปวีดีโอแต่งชุดเนตรนารีสร้างคอนเทนท์  เด็กนั่งดริงก์แต่งชุดเนตรนารีเพื่อดึงดูดลูกค้ามาใช้บริการที่ร้านคาราโอเกะ ซึ่งเป็นสถานที่น.ส.เอ (นามสมมุติ) เคยหลอกมาขายบริการทางลงสื่อโซเซียล ทำให้มีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก
 
​สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นางสาวสกุลณาฯ หรือแม่โบว์ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยเปิดร้านคาราโอเกะเป็นอีกชื่อหนึ่ง แต่เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจและตำรวจท้องที่ได้ตรวจขันและเข้มงวดอย่างมาก จึงไม่สามารถเอาเด็กมาลงได้ จึงได้ปิดกิจการไปแล้ว และมาเปิดร้านใหม่ ในพื้นที่ดังกล่าว