"พีเค" พูดแล้ว ถูกโยงเที่ยวสมุยนางแบบเวียดนาม ทำไมเช็กอินที่เดียวกัน?

พิธีกรหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์" พูดแล้ว เคลียร์ชัดถูกโยงทริปเที่ยวสมุยนางแบบเวียดนาม ทำไมเช็กอินที่เดียวกัน?

เรียกว่าถูกจับตามองความสัมพันธ์อย่างหนัก สำหรับพิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ที่ไปเที่ยวเช็กอินอยู่ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนางแบบสาวชาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน ทำให้หลายคนมองว่าไปเที่ยวด้วยกันหรือเปล่า

 

พีเค พูดแล้ว ถูกโยงเที่ยวสมุยนางแบบเวียดนาม ทำไมเช็กอินที่เดียวกัน?

จนกระทั่งต่อมาพี่ชายของพีเค หนุ่ม ชลทิศ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ไปกะ พี่หนุ่ม จ๊ะ ไม่ใช่โจลี โจแตร... ที่ไหน # อุตส่าห์ควักกระเป๋าซื้อตั๋วพาน้องไปพักผ่อน"


ล่าสุดวันที่ 8 พ.ค. 2567 พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวในรายการแฉข่าวเช้า ทาง EFM94 โดยเผยว่า เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี เพื่อพักผ่อนกับพี่ชายและเพื่อนของเพื่อนพี่ชาย เราก็อยู่ริมทะเล เลยวางแก้วแล้วถ่ายรูปว่าที่นี่ดีนะ  อยากช่วยโปรโมตสถานที่ก็เช็กอินโลเกชันแค่นั้น


แล้วหนึ่งวันต่อมา นางแบบเวียดนามเขาก็ลงภาพแล้วเช็กอินว่าอยู่อีกสถานที่หนึ่งใกล้ๆกัน ตอนนั้นเรานั่งกินข้าวแล้วอยู่ห่างจากที่เขาเช็กอินประมาณ 5 นาที เลยคิดว่าไม่ได้คุยกันมา 2 เดือนแล้วเดินไปทักได้ไหม เลยเดินไป พอไปถึงก็หาว่าอยู่ตรงไหนกะจะเซอร์ไพรส์เพราะเขาเช็กอินที่นั้น พอหาไม่เจอเลยทักไปถามว่าเขาอยู่ตรงไหน เขาก็ตอบมาว่า รูปนี้เมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว เขามาสมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้วเพราะตอนนี้ตัวเขาอยู่ออสเตรเลีย แล้วคำถามในใจเราคือ "ลงทำไม?"

 

พีเค พูดแล้ว ถูกโยงเที่ยวสมุยนางแบบเวียดนาม ทำไมเช็กอินที่เดียวกัน?

วันต่อมาเขาก็ลงว่าเขาอยู่โฟร์ซีซันส์ วันต่อมาพี่ก็เลยชวนพี่หนุ่มไปโฟร์ซีซันส์กันดีกว่าเพราะอาหารอร่อย ก็เลยลงรูปนั้นพอเย็นวันอาทิตย์มันเป็นข่าวว่าอยู่ด้วยกัน บอกเลยนะครับว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอกันมา 2 เดือนแล้ว  


เราอยู่สมุยก่อนจริง แต่คำถามในใจคือ ไม่เข้าใจว่าลงภาพทำไม หลังจากเราลงเพราะเขาจะลงเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ทำไมต้องลงหลังเรา เราส่งข้อความไปถาม เขาก็หัวเราะกลับมาอย่างเดียว