เกินไปมั้ย !? "ชายหนุ่ม" ฉุนขาด! "เด็กน้อย" ร้องไห้เสียงดังสนั่น กลางรถไฟฟ้า ก่อนเขาเดินไปทำแบบนี้กับเด็กต่อหน้าแม่ ช็อกสุดๆ !!! (มีคลิป)

เกินไปมั้ย !? "ชายหนุ่ม" ฉุนขาด! "เด็กน้อย" ร้องไห้เสียงดังสนั่น กลางรถไฟฟ้า ก่อนเขาเดินไปทำแบบนี้กับเด็กต่อหน้าแม่ ช็อกสุดๆ !!!

 


วันที่ 8 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้รายงานวีรกรรมสุดโต่งของ "ชายฮ่องกง" รายหนึ่งที่ทนไม่ไหว เนื่องจาก แม่ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ปล่อยลูกน้อยร้องไห้จ้าในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน จึงเข้าไปตะโกนใส่หน้าเด็กพร้อมเขย่ารถเข็นให้หยุดร้อง

 


จากคลิปเผยให้เห็น คุณแม่รายหนึ่งได้พาลูกน้อยนั่งอยู่ในรถเข็น บนรถไฟ แต่ปรากฏว่าลูกได้ร้องไห้เสียงดังสร้างความรำคาญแก่ผู้โดยสารคนอื่นๆในรถ ก่อนชายหนุ่มฮ่องกงทนไม่ไหวตัดสินใจเดินเข้ามาตะโกนใส่หน้าเด็กด้วยน้ำเสียงดังสนั่น พร้อมกับการเขย่ารถเข็นของเด็ก สร้างความตกใจอย่างมากแก่แม่เด็ก ก่อนมีปากเสียงกับแม่เด็ก ที่ปล่อยปละละเลยให้เด็กสร้างความรำคาญในที่สาธารณะ ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ก่อนที่ชายฮ่องกงจะสติแตก ได้เข้าไปคุยกับแม่ชาวจีนดีๆก่อนแล้ว


 

 

สำรองคลิป "https://www.facebook.com/applecitycrime/videos/567456193403577/"

 


อย่างไรก็ตามหังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์แล้วนั้น ส่วนใหญ่ต่างตำหนิการกระทำของชายหนุ่มที่ดูรุนแรงเกินกว่าเหตุ เนื่องจากการกระทำแบบนั้นไม่สามารถทำให้เด็กหยุดร้องได้ แต่จะยิ่งสร้างความหวาดกลัว และเป็นปมในหัวใจเด็กอีกด้วย !

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก 現場 - 蘋果突發