พบแล้ว "เจ๊เล็ก" ไปซื้อของแล้วหายตัว 2 วัน สุดท้ายเจอในป่ากก

พบแล้ว "เจ๊เล็ก" คนดีขวัญใจหมู่บ้าน ลูกสาวร่ำไห้เสียใจ เล่าแม่ไปซื้อของแล้วหายตัว 2 วัน สุดท้ายพบเป็นศพในป่ากก

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สะเทือนใจชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังจากที่พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากพนักงานสอบสวน พบศพหญิงจมน้ำอยู่ในป่ากกริมถนน หมู่ 8 ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ พิสูจน์หลักฐาน ฝ่ายสืบสวน และกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน
 

 

 

โดยที่เกิดเหตุพบศพหญิงคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ ใส่เสื้อชั้นในสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำอยู่ในร่องน้ำป่ากก กู้ภัยนำขึ้นมาจากน้ำพบรอยถลอกตามแขน บริเวณเหนือหัวคิ้วขวาและบริเวณคางใกล้ริมฝีปากพบมีรูแผลทั้งหมดจำนวน 2 รู ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

 

ทั้งนี้ยังพบทรัพย์สินติดตัว แหวนทองคำสองวงยังสวมอยู่ที่นิ้วมือ ส่วนกระเป๋าสตางค์พบเจออยู่ในกระเป๋าที่รถจักรยานยนต์ เบื้องต้นพบว่าโทรศัพท์มือถือหายไป ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตคือ นางนิตย์ รุ่งสว่าง อายุ 54 ปี หรือชาวบ้านเรียกว่า "เจ๊เล็ก"

 

ขณะเดียวกัน ญาติๆ ได้ให้ข้อมูลว่า เจ๊เล็กหายไปทั้งคืนติดต่อไม่ได้ เจอแต่รถมอเตอร์ไซค์จอดไว้บริเวณสระน้ำหมู่บ้าน ครอบครัวช่วยกันออกตามหาก็ไม่เจอจนกระทั่งเดินมาเห็นหญ้ากกเป็นแนวราบดูผิดปกติลักษณะกกมันหักทับขึ้นมาลองแหวกเข้าไปดูถึงเจอศพ 

 

 

พร้อมกันนี้ ญาติเจ๊เล็กยังบอกอีกว่า ปกติเจ๊เล็กไปไหนมาไหนคนเดียวแต่กลับไม่ดึกและจะกลับมานอนที่บ้านทุกครั้งไม่เคยทะเลาะกับใคร ชาวบ้านยังสงสัยว่าเป็นฆาตกรรมแต่ยังไม่ปักใจคงต้องรอผลชันสูตร


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จจริง พร้อมเร่งสอบสวนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หากพบถูกทำร้ายเสียชีวิตจะได้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

พบแล้ว \"เจ๊เล็ก\" ไปซื้อของแล้วหายตัว 2 วัน สุดท้ายเจอในป่ากก