ดูฟุตซอลสด ถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ อิหร่าน ดูฟุตซอลเอเชียน คัพ นัดชิงฯ

ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ อิหร่าน ดูฟุตซอลสด 28 เม.ย.67 ถ่ายทอดสดฟุตซอล ชิงแชมป์เอเชีย 2024 นัดชิงชนะเลิศ เช็กช่องดูฟุตซอลไทยวันนี้ เวลา 18.00น. ลุ้นแชมป์ฟุตซอลเอเชียสมัยแรก พร้อมอัปเดตรายชื่อฟุตซอลไทย นัดชิงฯ

ดูฟุตซอลสด ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ อิหร่าน  ดูบอลสด วันนี้ ถ่ายทอดสด ฟุตซอลเอเชียน คัพ 2024  รอบชิงชนะเลิศ  28เมษายน 2567 โดย ฟุตซอลไทย ในรอบรองชนะเลิศ ฟุตซอลเอเชียน คัพ 2024  ดวลจุดโทษกับ ทาจิกิสถาน ชนะ 6-5 หลังเสมอกันในเวลา 3-3 ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์ฟุตซอลเอเชีย สมัยแรก

 

ดูฟุตซอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบชิงฯ ดูฟุตซอลสดวันนี้ เวลา 18.00น. จากสนามบางกอกอารีน่า ถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย วันนี้ ทางช่อง T Sports 7

ฟุตซอลทีมชาติไทย ล่าสุด อัปเดตความพร้อม ได้ มูฮัมหมัด ช่วยทีม

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 ฟุตซอลไทย ฟื้นฟูร่างกายที่สระว่ายน้ำโรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส โดย อลงกรณ์ จันทร์พร นักฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า วันนี้ทีมของเรามีโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้มีความพร้อมกับเกมนัดชิงให้มากที่สุด

 

นัดนี้เราจะ มูฮัมหมัด อุสมานมูซ่า กลับมาช่วยทีม ก็ทำให้ทีมของเรามีขวัญกำลังใจที่ดีมากขึ้น เขาช่วยเราได้มากแน่นอนในนัดชิง

 

การที่ทำประตูได้ในสองนัดที่ผ่านมาช่วยให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นและจะส่งผลให้มั่นใจมากขึ้นอีกในเกมนัดชิง

“เป้าหมายแน่นอนว่าเราอยากชนะและคว้าแชมป์ให้ได้แต่ก็ต้องดูว่าทีมของเราจะใช้วิธีการไหนในการสู้กับอิรักเพราะเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ

ดูฟุตซอลสด ถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ อิหร่าน ดูฟุตซอลเอเชียน คัพ นัดชิงฯ


เดิมพันแชมป์เอเชียสมัยแรก "มาดามแป้ง" อัดฉีด ฟุตซอลไทย 3 ล้าน

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ คณะทำงาน , ทีมโค้ช และ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สร้างความสุขให้คนไทย หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 พร้อมพูดคุยกับ สภากรรมการ อัดฉีด 3,000,000 บาท หากชนะ อิหร่าน คว้าแชมป์เอเชีย สมัยแรกได้สำเร็จ 

ดูฟุตซอลสด ถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ อิหร่าน ดูฟุตซอลเอเชียน คัพ นัดชิงฯ


โต๊ะเล็กช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรกในรอบ 12 ปี ต่อจากครั้งล่าสุดเมื่อปี 2012 โดยก่อนหน้านี้ ผลงานดีสุด คือ การคว้ารองแชมป์ 2 สมัย ในปี 2008 และ 2012 ขณะที่ อิหร่าน ลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 13

 

โดย “มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “แป้ง มีโอกาสเข้าไปเห็น และ ให้กำลังใจทีมฟุตซอลไทย ตั้งแต่นัดแรก เห็นแล้วว่าน้อง ๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่น และ ตั้งใจเต็มที่ แม้เราจะเป็นเจ้าภาพ แต่ฟุตซอลยุคนี้ ไม่ง่าย เพราะหลายชาติพัฒนา และ มีความใกล้เคียงกันมากขึ้น

ดูฟุตซอลสด ถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ อิหร่าน ดูฟุตซอลเอเชียน คัพ นัดชิงฯ

ดังนั้น การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และ เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ต้องชื่นชมคณะทำงาน ที่นำโดย พี่ป๋อม (อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ) ทีมโค้ชมิเกล และ นักกีฬา ที่ช่วยกันทำงานหนักมาตลอด ทำให้คนไทยมีความสุข และ แสดงให้เห็นถึงสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม ตั้งแต่รอบ 8 ทีม และ รอบรองชนะเลิศ ซึ่ง แป้ง ไม่อยากใช้คำว่าโกงตาย แต่เรากลับมาได้ เพราะความเชื่อมั่น และ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน กับ แฟนบอลในสนาม”


“อิหร่าน ครองเบอร์หนึ่งฟุตซอลของเอเชีย มาโดยตลอด เราเคยแพ้มาแล้ว ในรอบชิงฯ เมื่อปี 2008 แต่นั่นก็ถือเป็นอดีต และ สิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว แป้ง เชื่อว่านาทีนี้ ด้วยหัวจิตหัวใจ ด้วยสปิริตในทีม และ ด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนบอลในสนาม เราสามารถทำทุกสิ่งให้เป็นไปได้ ในฐานะนายกสมาคมฯ แป้ง ได้พูดคุยกับทีมสภากรรมการทั้งหมด

 

โดย มาดามแป้ง อัดฉีด 3 ล้านบาทฟุตซอลไทย หากเราคว้าแชมป์เอเชีย สมัยแรกมาครองได้สำเร็จ และ เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังบวกให้กับน้อง ๆ ทุกคน หวังว่าเราจะไปถึงฝันร่วมกัน เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง ฝากแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศไทย คอยสนับสนุนเราด้วย เพราะเหลืออีกก้าวเดียวเท่านั้น” 


ฟุตซอลทีมชาติไทย ล่าสุด รายชื่อ 5คนแรก ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบชิงชนะเลิศ


ฟุตซอลไทย พบ อิหร่าน 


1. อรุษ เส็นบัตร (GK) 
4. กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์
6. จิรวัฒน์ สอนวิเชียร (C) 
7. ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์
9. ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง 
 

ดูฟุตซอลสด ถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ อิหร่าน ดูฟุตซอลเอเชียน คัพ นัดชิงฯ

 

ช่องถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย นัดชิง ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 

ดูฟุตซอลสด วันนี้ ทีมชาติไทย พบ อิหร่าน  (คลิกที่นี่ )

ช่อง T Sport 7 ถ่ายทอดสดฟุตซอลไทยวันนี้ (คลิกที่นี่ )

 

ดูฟุตซอลสด ถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ อิหร่าน ดูฟุตซอลเอเชียน คัพ นัดชิงฯ

โปรแกรมแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 วันที่ 28 เมษายน 2567 


เวลา 12.00 น. อัฟกานิสถาน พบ คีร์กีซสถาน (ชิงอันดับที่ 5 เพื่อโควตาตั๋วฟุตซอลโลก 2024 ใบสุดท้าย)


เวลา 15.00 น. ทาจิกิสถาน พบ อุซเบกิสถาน (ชิงอันดับ 3 ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย Futsal Asian Cup 2024 )


เวลา 18.00 น. ไทย พบ อิหร่าน (ชิงชนะเลิศฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย Futsal Asian Cup 2024 )